thắc mắc Cách chạy xe tay côn chuẩn nhất ?

Tùy xe bác.
Mấy con đời cũ cũ nhả côn nó không tự lên tua máy nên phải mớm tí ga mới đi được, không là tắt máy.
Còn đặt biệt là con Winner thì khỏi cần lên ga, cứ để garanty cũng đá qua được tới số 4
bye.gif


@thớt: kẹt xe hay lên dốc thì bắt buộc phải rà côn thôi, chưa quen thì rà nhiều, còn đi quen rồi có cảm giác ga/côn thì từ rà ít lại.
Tại sao lên dốc phải rà côn nhỉ, tôi để số 2 hay 3 lên vẫn bình thường. Bữa giờ đi đường xấu hay lên dốc cũng rất ít khi rà côn, rà cảm giác như lá bố nó không ăn vào nhau sợ mất lực
 
Tại sao lên dốc phải rà côn nhỉ, tôi để số 2 hay 3 lên vẫn bình thường. Bữa giờ đi đường xấu hay lên dốc cũng rất ít khi rà côn, rà cảm giác như lá bố nó không ăn vào nhau sợ mất lực
vcl lên dốc rà côn, mấy vozer chạy xe hài vl. lên dốc thì về số 2 số 3 có đà thì cứ hết ga mà kéo chứ mắc gì ra côn. vcl.
Ý ông thớt hỏi là kiểu khởi hành ngang dốc, hoặc bánh đứng mà muốn leo vỉa hè ấy.
Chứ chạy có trớn thì số mấy chả leo dốc đc
bye.gif
 
vcl lên dốc rà côn, mấy vozer chạy xe hài vl. lên dốc thì về số 2 số 3 có đà thì cứ hết ga mà kéo chứ mắc gì ra côn. vcl.
9.jpg

Ý em là đoạn dốc ngắn mà cao, thi thoảng còn kẹt kiểu này này thím, không biết thím có kinh nghiệm gì không ạ :ah:
 
Ý ông thớt hỏi là kiểu khởi hành ngang dốc, hoặc bánh đứng mà muốn leo vỉa hè ấy.
Chứ chạy có trớn thì số mấy chả leo dốc đc
bye.gif
9.jpg

Ý em là đoạn dốc ngắn mà cao, thi thoảng còn kẹt kiểu này này thím, không biết thím có kinh nghiệm gì không ạ
Rồ ga mạnh và buông côn là nó lên, ko té và cũng ko đủ để bốc đầu đc đâu, tại mấy thím nhát thôi. Mạnh ga lên :ah:
 
vcl lên dốc rà côn, mấy vozer chạy xe hài vl. lên dốc thì về số 2 số 3 có đà thì cứ hết ga mà kéo chứ mắc gì ra côn. vcl.
Bánh đứng leo lề, leo giữa 2 cái bục lúc gửi xe, dừng xe ngang dốc ông không rà tí côn thì chạy kiểu gì?
Còn lên dốc như dốc cầu mà có trớn thì ông nghĩ có mình ông biết à
lmao.gif
 
lên dốc cao mà sát mép như kiểu dốc cửa ra vào là e hay bóp hết côn rồi nhồi ga (vặn trả - vặn trả ga 3 cái) rồi buông côn ra liền xe nó chồm lên có lực thế là lên được dốc. :cautious: không biết có dễ hư nồi không
 
Có ai đi như mình ko? Dừng đèn đỏ thì toàn dừng ở số 2 cho đỡ phải lên số nhiều (xe hay bị hóc ở N), mặc dù đôi khi mớm ga ko khéo thì hay bị chết máy, được cái lên số đỡ giật như khi chuyển từ 1 sang 2
 
Dạo này coi tk độ xe An LA trên yt cũng có thêm tý kinh nghiệm chạy xe, nhất là cái khoản chạy giảm tốc xuống dưới 30 là bắt đầu đạp bạch bạch bạch xuống số 1 hay 2 rồi :)
 
Chạy côn tay quan trọng nhất là cảm giác côn thím oi :D nhả côn từ từ, cảm giác thời điểm côn bắt là xe nó nhích là ga lên. Nói chung cần thời gian làm quen là chả sợ mấy vụ lên dốc, vô cua nữa
 
Có ai đi như mình ko? Dừng đèn đỏ thì toàn dừng ở số 2 cho đỡ phải lên số nhiều (xe hay bị hóc ở N), mặc dù đôi khi mớm ga ko khéo thì hay bị chết máy, được cái lên số đỡ giật như khi chuyển từ 1 sang 2
Dừng đèn đỏ coi mấy ông chạy côn tay toàn đi từ số 2. cộm cán nhất là pha đi từ số 4 của thanh niên R15 chở bồ. :ah: Bó tay, thua mấy bố
 
Back
Top