Có phải chồng ngoại tình?

Vô lượng thiên tôn !!!
Qua mấy dòng nữ thí chủ đây giãi bày cùng bạn, Bần đạo cho rằng chồng thí chủ không ngoại tình, mà chỉ có mối quan hệ thân mật ngoài luồng với bạn khác giới.
Thí chủ nên suy xét lại bản thân, thay đổi cách ăn mặc cho đến nói năng. Đồng thời phải biết mình là phận con, nên hòa giải với mẹ chồng. Mai mốt tự dưng chồng thí chủ dẫn bạn kia về chắc chắn mẹ chồng sẽ ủng hộ với tình trạng của thí chủ cùng mẹ chồng hiện nay.
vô lượng thiên tôn là ai vậy đạo huynh
 
e thấy lấy chồng mà quan hệ mẹ chồng- nàng dâu ko ổn thì cũng là 1 cái gì đấy rất stress ấy chứ :LOL:))), thực sự sợ như thế... kiểu ko hợp nhau là xác định cmn rồi :too_sad:. Còn vụ chồng của bạn thớt thì nên tìm hiểu 1 thời gian nữa xem sao, nếu vẫn tiếp tục thì phải giải quyết thôi :haha: . Ông này may ra vẫn gửi tiền vợ chăm con, nhưng chắc sống với vợ chỉ vì tình nghĩa, vì trách nhiệm :go:. Nma e thấy kèo này kiểu no hope vl á, nếu đúng ông kia ngoại tình thì bạn thớt có nhiều lựa chọn lắm. 1 là vẫn giả vờ như ko biết gì, cười nói vui vẻ bình thường, chấp nhận vì đứa con mà hy sinh. 2 là dứt cmnl, ly thân luôn, đưa con về nhà mẹ đẻ sống, hàng tháng ông chồng vẫn phải chu cấp tiền nuôi con. Ở đây là ly thân, chứ chưa phải ở mức ly hôn, ly thân thì vẫn có cơ hội quay lại nếu 2 người thấy thực sự cần nhau... Nếu ngta chọn cái option 1 thì cũng éo nhượng bộ đc lâu đâu, tức nước thì vỡ bờ thôi :haha:, làm sao mà chịu đc chứ :beat_brick:.
 
Lão già bữa nay tư vấn có tâm gớm nhỏ:shame::shame::shame::shame::shame:
Vô lượng thiên tôn.
vị nữ thí chủ đây trong lòng có muộn phiền gì chăng !? Có hay giãi bày vào chỗ kín để Bần đạo cùng thông kinh đả lạc giúp thí chủ tránh những muộn phiền

1607092380781.jpeg


vô lượng thiên tôn là ai vậy đạo huynh
Vô lượng thiên tôn là câu cửa miệng của Đạo gia.
Hàm ý công đức của các vị Tôn sư rộng lớn như trời bể.
 
Thằng ck chắc nó cũng chán rồi nên nó mới thế,nó có thể yêu con nó nhưng vợ thì chưa chắc.Với lại vợ gì mà ko quản lý tiền của chồng,để nó tiêu pha thoải mái thì ko bao con khác hơi phí.Mình nói thật nhé vợ mình ko đòi tiền lương của ck nhưng lãnh lương thì đưa vợ 90% luôn,chỉ để lại một ít tiêu vặt.Đã là đàn ông thằng nào chả dễ sa ngã,bản lĩnh hỏi được mấy người,nhất là trong người lại luôn sẵn tiền thì lại càng dễ.Chính vì thế mình cũng ko để bản thân có quá nhiều tiền trong người,đéo có tiền thì chả dám ăn chơi hay đàm đúm gái gú gì cả,đó cũng là một cách bảo vệ hạnh phúc bản thân và gia đình khi mà mình biết là mình không kiên địnhtrước những cám dỗ cuộc đời.
Nói suông khó phán. Nếu con kia nói người thật việc thật thì thằng kia nó cắm sừng con vợ rồi.
Nội việc mỗi tháng đưa vợ 4tr là đã thấy nó cũng xem gia đình như cái chỗ nghỉ thân thôi :)).
:confident: chắc chán nhà, chán vợ, chán xung đột đằng nội các thứ các thứ nên kệ luôn. Ra ngoài cặp bồ cho vui đời, mà đã vui thì tiếc gì tiền. Có thể chẳng cần tình dục. Ở bên cô bồ nói chuyện vui hơn ở với vợ cãi nhau, cuối tuần lại về dọn dẹp, chơi với con. Hết ngày :shame:
vậy ý các bác là ông ck thực chất ko còn muốn xây dựng gia đình nữa đúng ko? Giờ bạn mình ko bỏ thì sau anh ta cũng bỏ bạn mình đúng ko? Nó có gửi đoạn chát qua, 2 người chụp hình chung nhiều lắm, gửi qua zalo của nhau, rồi có cả ảnh mới chuyển khoản 10 triệu cho cô kia sắm tết, trong khi chưa đưa đồng nào cho gia đình, cũng ko nói j tới chuyện tết nhất cả. Chồng nó làm thầu xây dựng, chứ cũng ko phải nhân viên đi làm cty nên ko quản dc tiền chồng. Bạn mình biết bạn mình yếu thế do ko hòa hợp với mẹ chồng nên từ lúc ra riêng rất lựa ông chồng mà ko ngờ như vậy
 
Đã thế còn từ mặt mẹ chồng nữa thì vãi l, kèo này tôi thấy việc kéo chồng về với vợ là no hope rồi đó. Mà mai fen an ủi thôi, viêc nhà ng ta chọt vào ko hay ho gì đâu.
 
1 cái lol lạ bằng 1 tạ lol quen. Có những vụ bỏ bê vợ cặp với 1 con vừa già vừa xấu nữa cơ. Ngoại tình nó đem lại cảm giác thăng hoa lắm. Con trà xanh kia còn skill thượng thừa thì ông chồng ko chết mới lạ. Còn chuyện con kia chồng con rồi thằng này vẫn chơi cũng chẳng lạ. Vì thằng này nó chỉ chơi bời cho sướng chứ ko định ly hôn vợ. Nói chung câu chuyện nó đến nước này r thì rất khó. Tình cảm gia đình coi như mất. Có cố gắng tiếp tục chắc cũng chỉ vì đứa con.
 
làm XD đi xa mà mỗi tháng chỉ gửi dc có 4 củ thì thua anh công nhân làm gần nhà, cô vợ cũng ngớ ngẩn quá nên mới để bị cắm sừng lâu như vậy. Nói chung đã là dân XD thì khó tránh lắm, có chăng là nó ăn qua đường hay yêu đương lâu dài thôi. nói ly dị thì dễ nhưng con cái chưa biết làm thế nào,

theo tôi cứ âm thầm thu thập đầy đủ bằng chứng của thằng ck, điều tra cả con kia nữa, chồng con nó như nào, cơ quan làm việc ở đau, điều tra thật kỹ để như bộ tài liệu luôn. Rồi từ từ điều tra thằng ck, ngọt nhạt với nó xem nó thái độ như nào, giả vờ bảo có ng bắn tin biết chuyện cả 2 rồi, dọa ly dị.

Xem thái độ thằng ck như nào, nếu nó tỏ ra ăn năn hối cải thì thôi đành ngậm bồ hòn làm ngọt cho yên cửa nhà, đồng thời cảnh cáo con kia, dọa nếu có gì sẽ tung tin cho chồng và đồng nghiệp của nó Dọa nó thôi chứ đừng làm thật ngay, chó cùng giứt dậu, nó mà mất hết nó sẽ tìm cách bấu vào thằng ck. tài liệu vẫn để đó sau này nhỡ có chuyện.

Đấy là TH thằng ck biết hối cải, còn nếu ko thì thôi, nó cũng muốn bỏ vợ theo bồ thì thôi. chả việc gì phải níu kéo, dùng tài liệu mà làm áp lực để có quyền nuôi con, sau đó thì từ từ trả thù con bồ kia, cho nó mất gia đình, mất công việc. quan trọng là ko nóng vội xử lý, âm thầm thu thập bằng chứng.
 
các a có vợ rồi mới hiểu kiềm chế nó khó như thế nào - như gái tơ mới lớn dc trăm a ve vởn vậy

phụ nữ cũng bị khùng con moẹ nó rồi, trai tân, ng bình thường đầy ra, lại cứ nhao vào mấy a có vợ - bảo kiểu manly, phong độ bla bla - nhìn tổng thể chả có hơn cái moẹ gì ngày còn độc thân cả

nhao vào các e để mất hết sự nghiệp, gia đình à
thèm không? có chứ, nhưng dm vẫn phải nuốt nước bọt ực 1 cái rồi quay đi huhu
 
Thằng nào mà chẳng muốn yêu cành nhiều càng tốt, chẳng qua là nó đéo có đk để làm vậy thôi.

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
các cô vợ đẻ xong 1 2 lứa ko lo chăm sóc bản thân tốt, nhìn xề xòa thì thằng chồng nó nhìn mãi nó chán thì tìm của lạ chơi cho sướng thân thôi, 1 cái l** lạ bằng tạ l** quen mà, chưa kể có khi bạn bồ kia có nhiều skill đỉnh nên ảnh tìm tới giải quyết nhu cầu thôi. cô vợ cứ chăm chút bản thân lại, d*m hơn tí thì chồng tự khắc quay lại nhé, đừng kiểu nằm như 1 khúc gỗ rồi bảo ông chồng mần cho, d*m với chồng thì ko thiệt gì đâu mà
 
Chào các anh trai thông thái trên voz, mình đàn bà con gái ko quá hiểu tâm lý đàn ông nên nhờ các bác cho ý kiến với.
Con bạn thân mình vừa nhắn tin gọi điện khóc lóc với mình rất tội nghiệp. Mình thì nghe 1 phía nó thì cũng ko biết sao, cũng ko dám khuyên nó bỏ chồng, chỉ kêu bình tĩnh, tìm hiểu kỹ thêm rồi cân nhắc. Nhưng mà nó cứ khóc và nhắc đi nhắc lại là gì cũng được nhưng riêng ngoại tình là nó ko chấp nhận được.

Chả là nó và chồng mới ra ở riêng được 3 tháng sau hơn 6 năm sống cùng mẹ chồng, trước đó cãi nhau cũng nhiều vì liên quan với mẹ chồng rồi sống chung va chạm đủ thứ. Nó cứ tưởng ra riêng rồi thì mọi chuyện sẽ ổn. Nhưng ai ngờ tối nay nó phát hiện ra là hình như chồng đã ngoại tình từ rất lâu ròi. Mà cô kia lại là gái đã có chồng con, cô đó cũng xinh gái. 2 người họ đã từng đi chơi cùng nhau, đi du lịch luôn nhưng theo những gì nó kể thì vào khách sạn thuê 2 phòng khác nhau, nó nghĩ chắc chưa làm gì. Chỉ là nó nói nó đọc hết tin nhắn của 2 người đó thì nó thấy cực kỳ thân mật. Chồng nó làm xây dựng, đi tối ngày, tháng nào cũng đưa nó 4 triệu để lo sinh hoạt hàng ngày (có 1 bé 4 tuổi). Tài chính 2 người hoàn toàn riêng biệt, nó ko biết chồng thu nhập bao nhiêu. Vậy mà chồng nó cho tiền cô gái kia 10 triệu (nó thấy chụp màn ảnh chuyển khoản gửi cô gái đó, ngoài lần đó thì có cho lần nào nữa ko thì nó ko biết), rồi tặng quà rất nhiều lần. Nó nói là ko ngờ nó là phụ nữ là ngu quá, giác quan thứ 6 ko có, để chồng cắm sừng như vậy 1 thời gian dài mà ko biết, nói rồi khóc quá trời khóc. Nhưng mà nó đang bị mông lông ko hiểu tại sao lại như vậy vì chồng đối xử với nó rất bình thường (ít nhắn tin hàng ngày nhưng nó nghĩ vk ck ở lâu nên vậy, ko dc như thời đang yêu). Chồng rất yêu thương con, cuối tuần cũng dọn dẹp nhà cửa, phụ giúp vợ việc nhà. Như vậy nghĩa là làm sao. Nó sợ nghi ngờ sai cho chồng nhưng nó kêu tin nhắn chuyển tiền tặng rồi tin nhắn nhắn tin thân mật sờ sờ ra đó khiến nó ko thể ko tin.
Mà nói thêm là quan hệ giữa nó và mẹ ck cũng ko dc tốt lắm, từ lúc ra riêng là ko gặp nhau, ck cũng ko có động thái hòa giải mẹ chồng nàng dâu. Nó thì có công việc ổn định, ko ăn bám đâu.

Với bản chất 1 người đàn ông, các bác nghĩ sao về ông ck này vậy, ý đồ của anh ta là gì? Bạn mình nên xử lý sao đây? Dằn mặt chồng luôn hay chờ thu thập thêm bằng chứng? Thiệt chứ nó cứ rối và khóc trong khi với bản thân mình thì thấy chắc chồng nó muốn từ từ bỏ vợ, chỉ là cặp ai ko cặp mà lại đi cặp đứa đã có chồng con rồi nên mình ko hiểu được.
Với kinh nghiệm đã từng say nắng bên ngoài 1 chút của tôi thì ntn:
Tính gõ dài mà bận bế con nên tư vấn ngắn thôi, thằng ck nó chả có ý đồ gì đâu, ham vui bên ngoài và ko muốn bỏ vợ con đâu.
Nên tư vấn cô vợ dằn mặt luôn, sau đó bắt cam kết chấm dứt. Ko dứt hẳn thì sẽ ko còn cơ hội thứ 2, vậy thôi.
 
Trường hợp này từ tôi suy ra thì phịch chán là nó lại quay về thôi. Còn cay cú và tha thứ hay không thì tôi không phải đàn bà, không tư vấn được. Nhưng đưa ít tiền nuôi con hơn cả thằng cu Jack thì không thể chấp nhận được
 
Theo kinh nghiệm của tôi thì bài này quay tay mà ra :confident:
Cơ mà chắc do bị vợ bắt rửa bát đấy
 
Thằng chồng dại gái , thế thôi . Còn muốn biết nó đã xếp hình nhau chưa thì biết để làm gì ? Để tin là nó chưa phá vỡ HP GĐ à ?
Bỏ đi .
 
Bảo thằng chồng tháng nộp 14 tr nhé, còn thì nó làm gì kệ mẹ nó
Không có chuyện nó bỏ vợ đâu -_-
 
Chồng làm xây dựng thì chắc lương cũng cao, mà ko biết thu nhập ra sao thì cũng lạ. Tôi với chồng trước cũng độc lập tài chính, lương thăng nào thằng ý dùng. Cơ mà tôi vẫn biết lương chồng tôi bao nhiêu và vẫn kiểm soát đc nguồn chi của chồng tôi :beauty:
cao gì ? chị ko đọc bài à ? Mỗi tháng thằng lol kia đưa cho vợ có 4 củ thôi. đáng đéo bao nhiêu.
Bạn tôi làm Network, lương 22 củ, mỗi tháng đều tự giác đưa vợ 12 củ/ tháng, chỉ giữ lại cho mình 10 củ chi tiêu ăn uống thôi. Thằng lol kia đưa vợ 4 củ/ tháng chả là cái đinh gì.
 
cao gì ? chị ko đọc bài à ? Mỗi tháng thằng lol kia đưa cho vợ có 4 củ thôi. đáng đéo bao nhiêu.
Bạn tôi làm Network, lương 22 củ, mỗi tháng đều tự giác đưa vợ 12 củ/ tháng, chỉ giữ lại cho mình 10 củ chi tiêu ăn uống thôi. Thằng lol kia đưa vợ 4 củ/ tháng chả là cái đinh gì.
Trước khi sồn sồn lên thì anh đọc kĩ bình luận của tôi. Tôi bảo thu nhập thằng chồng cao chứ có bảo khoản tiền 4 củ nó đưa cho vợ cao đâu. Trong bài cũng nói là vợ ko biết thu nhập của chồng là bao nhiêu mà. Biết đâu lương nó x10 cái 4 củ nhưng nó chỉ đưa vợ 4 củ, còn lại cung phụng bồ thì sao. Cái tôi đang đề cập là vợ nên nắm được lương của chồng thôi
 
Back
Top