Bức Tranh của Nữ Họa sĩ trẻ Hàn Quốc vẽ lại những gì cô đã thấy trong Địa Ngục

snowarter

Senior Member
Vào một buổi tối năm 2009, một nữ họa sĩ trẻ tuổi người Hàn Quốc, đang thành tín cầu nguyện, thì cô chợt thấy một vị Thần bất ngờ hiện ra, Ngài dùng thần lực mang cô đi trải nghiệm địa ngục. Ngài yêu cầu cô hãy đem những cảnh tượng mà mình nhìn thấy vẽ ra, để cho toàn thế giới đều biết. Cô kể lại :

Ngài yêu cầu tôi vẽ lại cảnh tượng địa ngục. Khi ấy tôi nhìn thấy những người đang sống trong xã hội ngày nay, chính là đang trong vô tri mà bước trên con đường hướng xuống địa ngục, một người sau khi chết đi tới thế giới diệt vong cuối cùng, tất cả đều là đày đọa khủng khiếp. Khi con người ta rơi xuống hoàn cảnh này thì mới ý thức được!

Nữ họa sĩ cho biết rằng, ở dưới địa ngục, người ta không phải là một người rồi đến một người, mà là một nhóm theo sát một nhóm, số lượng khổng lồ cuồn cuộn không dứt, bọn họ vừa gào thét vừa rơi xuống ngọn lửa cao gần 10m, khắp nơi khắp chốn đều chìm trong biển lửa, người người bị thiêu hủy mà thống khổ gào thét, vặn vẹo thân thể, ở nơi đó mà bị hủy diệt hoàn toàn.

Nữ họa sĩ theo vị Thần đi xuống địa ngục, tại đây cô đã nhìn thấy cảnh tượng tra tấn một cách vô cùng chân thực. Dưới đây là những lời mà cô thuật lại sau khi trở về nhân gian:

Những người này đều đã qua đời, bởi vì linh hồn là bất diệt, căn cứ vào những việc bọn họ từng làm khi còn sống, mà đều đang phải ở trong vực thẳm mà chịu đựng các dạng các loại hành hạ.

Đây chính là hành trình sởn gai ốc nhất, bi thảm nhất từ khi tôi sinh ra tới nay, tôi đã khóc nấc mấy tiếng đồng hồ, bất luận là ai đã từng có bao nhiêu công trạng vĩ đại, giàu có cỡ nào, hoặc là danh gia vọng tộc trong xã hội hiển hách ra sao, nếu như cuộc đời của họ không sạch sẽ, thì đều sẽ phải hạ địa ngục.

Bất kể vì nguyên nhân gì, có nhiều người đã lựa chọn tự sát với hi vọng sẽ kết thúc tai nạn, xong hết mọi chuyện. Thế nhưng sau khi tự sát, thì đều sẽ tới vực thẳm địa ngục. Vậy nên tôi muốn nói rằng, những ai còn đang sống, thà rằng nhẫn chịu khổ nạn trên đời, hướng tới Thần Thánh cầu xin cứu giúp, may ra còn lối thoát. Bởi vì ở trong địa ngục, thủ đoạn giết người của ma quỷ là cực kỳ tàn nhẫn, tôi vĩnh viễn đều không muốn nhớ lại những kí ức này.

Có một người phụ nữ nằm ngửa, một lượng lớn sâu bọ màu đen bao phủ khắp thân người này, chỉ để lộ ra gương mặt. Những sâu bọ này đều có lớp vỏ cứng rắn, chui từ trong miệng vào trong thân thể, bà nhìn thấy tôi liền liều mạng vươn tay ra cầu cứu, tôi cũng muốn cứu bà, đem bà kéo ra, thế nhưng vẫn là không thể.

Những người ở chốn địa ngục này vẫn có thể nhớ rõ cuộc sống ngày trước, kể cả thân nhân của mình là những ai, tên gọi của mình là gì. Năng lực nhận biết, tâm tư, cảm giác của thân thể cũng không hề suy giảm chút nào. Vị Thần ban cho tôi khả năng có thể cảm nhận được tư tưởng của những người này, tôi nhận thấy rằng bọn họ đều đang vô cùng lo sợ cho người nhà và bạn bè của mình cũng sẽ phải vào địa ngục.

Ngài còn cho tôi thấy cảnh tượng sa đọa chân thực chốn nhân gian. Tôi nhìn thấy mọi người đều thích xem ti vi, bây giờ giải trí và văn hóa đều tràn ngập bạo lực, tình dục cùng với những quan điểm tà ác được tuyên truyền trên điện ảnh, thậm chí cả phim hoạt hình, từ người trưởng thành cho tới trẻ nhỏ đều bị nhấn chìm trong đó, bị tà độc dụ dỗ và khống chế, linh hồn của con người bởi vậy đã bị ô nhiễm và hủy hoại một cách nghiêm trọng.

Tôi cũng nhận được lời dạy từ vị Thần, nhân loại nếu như tuân thủ quy phạm đạo đức, lựa chọn xem những chương trình ti vi bổ ích, nghe âm nhạc lành mạnh, cũng giúp đỡ con cái của mình xây dựng năng lực phân biệt chương trình ti vi tốt xấu ngay từ khi còn nhỏ, chỉ xem phim hoạt hình tốt, chỉ tham gia những hoạt động văn hóa giải trí lành mạnh, những điều này đều sẽ góp phần ngăn cản trẻ em sau này hướng tới con đường đi xuống địa ngục.

Bởi vì hành vi của con người ta đều là do tư tưởng chi phối, vậy nên những ai mang trong mình những tư tưởng truyền thống tốt đẹp thì sẽ nhất định trở thành một người tốt, dù cho họ có thể hiện ra bên ngoài hay không.



01.jpg
02.jpg

03.jpg
04.jpg

05.jpg
06.jpg

word-image-5.png
Quỷ dâm dục luôn theo kèm những người đâm mê sắc dục

Quỷ dâm dục, hút tinh khí luôn đi theo những người đam mê sắc dục, tà dâm
Nguồn: ST
 
Địa ngục là vùng không gian xây trên thân xác cũ của ngài tổng lãnh thiên thần, nơi đó có nghiệp hoả dày vò con người vì tội lỗi của họ phạm phải. Mấy tên bị ném xuống địa ngục lâu dần lập ra thế lực và bắt nạt bọn yếu, tội lỗi đó là do bọn chúng lấy đại lý do mà thôi. (copi) :sure:
 
Địa ngục là vùng không gian xây trên thân xác cũ của ngài tổng lãnh thiên thần, nơi đó có nghiệp hoả dày vò con người vì tội lỗi của họ phạm phải. Mấy tên bị ném xuống địa ngục lâu dần lập ra thế lực và bắt nạt bọn yếu, tội lỗi đó là do bọn chúng lấy đại lý do mà thôi. (copi) :sure:
Con người mà lấy lại sức mạnh Nephalem là hốt cả thiên đường lẫn địa ngục.
 
Con người mà lấy lại sức mạnh Nephalem là hốt cả thiên đường lẫn địa ngục.
farm đã đời, lấy xong sức mạnh vẫn bị thằng út nhà tam đại ác ma chơi lại, lũ thiên thần thì lấy cớ ko can dự nên lại mất th/gian để hốt cứt
 
farm đã đời, lấy xong sức mạnh vẫn bị thằng út nhà tam đại ác ma chơi lại, lũ thiên thần thì lấy cớ ko can dự nên lại mất th/gian để hốt cứt
Ảo cái là Malthael mạnh gần bằng Anu lúc chưa phân thân mà vẫn thua Nephalem.
 
Back
Top