thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán Version 2022

Status
Not open for further replies.
2008 lúc thị trường rơi từ 1200 về 900, Sir SH có câu kinh điển “Nếu có tiền tôi cũng mua cổ phiếu”. Vậy mà nó kéo tuột về dưới 400. Nói chung không có gì là không thể. Khi thị trường đã rơi thì một tin ất ơ gì cũng sẽ trở thành cái cớ. Tôi chả khuyên ai mua bán gì cả. Túi tiền ai người nấy giữ. Bảo trọng.
 
Các fence cho hỏi trường hợp xấu nếu F0 rút ra 1 lượng tiền và không vào lại thì viễn cảnh thị trường sẽ ntn ?
thì cũng như các loại hàng hóa khác, hàng thì nhiều người mua không có
nhà nước sẽ hô hào giải cứu nhé fence
 
1642414675313.png

e tập chơi như thế này có ổn không các thím
 
fence đó làm trong quỹ, biết thông tin mà fence ko biết :big_smile:

Fence đó là lão làng từ hồi các box chứng khoán cũ của voz, viết rất nhiều post hay, tui còn tổng hợp lại thành 1 file để rãnh thì coi lại đây. Lão làng như ceoVHH, Yi, akasagi1,... giờ k nhiều người còn ở lại đâu.
Fen yêu quý hộp tôi xin cái file fen tổng hợp được không? Yêu fen❤
 
Mai thị trường giảm sâu thêm 40đ nữa thì khả năng cao là ông nào kí văn bản hủy niêm yết FLC xanh mặt, quan lộ có khả năng chấm hết. Hình như mình nhớ người kì là ông thứ trưởng thì phải, giờ kiếm lại văn bản bản không thấy nữa :D
Lại còn hủy cả niêm yết à mai fen
 
Không ai khoe lãi nữa à. Buồn thế :shame:
Nó mới hành có vài phiên đã đi sạch là sao nhỉ. Mọi khi toàn thấy ăn vòng 2, vòng 3 cơ mà.
Yên tâm đi. Nhà cái chưa tha cho các bạn ngay đâu. Nhanh cũng 6 phiên nữa :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Bác toxic quá. Lãi lỗ của người khác có liên quan gì mình đâu. Những lúc như thế này cũng thu lại được kinh nghiệm. Ai máu liều quá thì tự làm tự chịu, em thấy vẫn ổn.
 
Mai thị trường giảm sâu thêm 40đ nữa thì khả năng cao là ông nào kí văn bản hủy giao dịch FLC xanh mặt, quan lộ có khả năng chấm hết. Hình như mình nhớ người kì là ông thứ trưởng thì phải, giờ kiếm lại văn bản bản không thấy nữa :D
nếu văn bản đúng luật thì làm sao phải sợ bác nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
nếu văn bản đúng luật thì làm sao phải sợ bác nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Đúng luật nhưng luật nào chả có khung. Hệ lụy nó mang lại chắc lão cũng éo lường trc đc. Chỉ ví dụ là số đông các cụ thích chỉ số VNI đẹp thì ca này là đáp cứt vào mặt các cụ.
Chỉ là thuyết âm mưu thôi. Không ai biết sự thật các cụ chọn gì.
 
nếu văn bản đúng luật thì làm sao phải sợ bác nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone

Sao mà sợ fen, án điểm làm gương chứ sao. Nhiều người ủng hộ mà.
Đúng luật nhưng có nhiều hướng xử lí khác nhau, quyết định gây hậu quả => Đánh giá năng lực không tốt, đến lúc chạy chức đối thủ cứ lôi lên đấu tố hoặc làm 1-2 case bơm thổi rồi bán chui thì lúc đó xử lí hủy giao dịch thì ảnh hưởng thị trường mà không hủy giao dịch lại bị thuê báo bơm đểu là xử lí không nhất quán, đường nào cũng dở cả. Nói chung trừ trưởng của UBCK ra thì ông thứ nào kí cái đó cũng là tự đem buộc mình cả, nếu dây mạnh thì không sao, dây ngang cơ là bị đem ra đấm ngay.
 
Phiên giảm điểm 17/1 đã "thổi bay" hơn 168.736 tỷ vốn hóa của sàn HoSE (khoảng 3,9 tỷ USD), giá trị còn lại khoảng 5.669.870 tỷ đồng.

Owcv9eL.gif
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top