Hiện tại em đang có con dell U2718Q trước bị lỗi mưa màn hình và đã mang đi bảo hành, Dell nhận bảo hành nhưng do cách đây hơn 1 tháng đúng dịch covid 19 nên dell báo là hiện tại mã u2718Q trong kho chỉ còn vài mã bị ám hồng nhẹ, chưa có hàng. Nhưng do em cần màn dùng nên đã trao đổi với nhân viên bảo hành của dell tại Thái Thịnh, Hà Nội về việc lấy màn về dùng tạm, sau này khi nào có màn mới phải đổi cho em, bên nhân viên bảo hành có đồng ý và viết phiếu bảo hành cho em bảo khoảng giữa tháng 3 gọi lên tổng đài 1800545455 để báo bảo hành tiếp. Nay em có gọi lên hỏi chi tiết thì nhân viên trả lời như sau:
" Chính sách bảo hành của dell không đổi mới sản phẩm mà chỉ đổi cho hàng repair đã sửa chữa hoặc lô màn được sản xuất riêng chỉ để trả bảo hành" .
Câu chuyện ở đây là trước kia em cũng từng bảo hành 1 lần và được đổi 1 con đến vỏ thùng cũng mới luôn. Dell mới đổi chính sách bảo hành à mọi người???
Có ai đang bảo hành màn hình dell trong thời điểm này được nhân viên tổng đài báo thế không. Đậu xanh ra muống nhà nó chứ mua bọn dell đắt tiền hơn vì cách chính sách lỗi đổi bảo hành con mới chứ bây giờ đổi hàng sửa chữa thì mua làm méo gì.
Bác nào rành về vụ này thông não giúp em với nhé.
" Chính sách bảo hành của dell không đổi mới sản phẩm mà chỉ đổi cho hàng repair đã sửa chữa hoặc lô màn được sản xuất riêng chỉ để trả bảo hành" .
Câu chuyện ở đây là trước kia em cũng từng bảo hành 1 lần và được đổi 1 con đến vỏ thùng cũng mới luôn. Dell mới đổi chính sách bảo hành à mọi người???
Có ai đang bảo hành màn hình dell trong thời điểm này được nhân viên tổng đài báo thế không. Đậu xanh ra muống nhà nó chứ mua bọn dell đắt tiền hơn vì cách chính sách lỗi đổi bảo hành con mới chứ bây giờ đổi hàng sửa chữa thì mua làm méo gì.
Bác nào rành về vụ này thông não giúp em với nhé.