thắc mắc Độ xe số côn sang số thường

đúng là ở voz thì chuyện j cũng có thể sảy ra. k thích côn thì mua mấy con bt mà đi chứ sao
MvkNYau.png
mấy con bt dáng ko đẹp đó fen.
tôi cũng thích mấy con kiểu ktm, cb150r nhưng làm gì có xe côn tự động.
đi xe côn thì ngại.
 
vậy thì đi xe ga đi fen
Nf5AKDo.png
Xe ga đi ít thì ok, đi nhiều ko sướng lắm, mà hợp đi trong phố thôi. Thi thoảng thích đi phịch đây đó thì đi xe ga hơi ngại á. Đc cái cốp rộng, và ko sợ bẩn chân khi mưa, còn lại vẫn thích xe số hơn.
Xe ga giờ chẳng biết mua con nào, dáng nào cũng phổ biển quá nhìn nhàm rồi, đang lăn tăn ko biết nên mua xe côn cb150r ko, vì cái côn cũng ngại ghê
 
Xe ga đi ít thì ok, đi nhiều ko sướng lắm, mà hợp đi trong phố thôi. Thi thoảng thích đi phịch đây đó thì đi xe ga hơi ngại á. Đc cái cốp rộng, và ko sợ bẩn chân khi mưa, còn lại vẫn thích xe số hơn.
Xe ga giờ chẳng biết mua con nào, dáng nào cũng phổ biển quá nhìn nhàm rồi, đang lăn tăn ko biết nên mua xe côn cb150r ko, vì cái côn cũng ngại ghê
PCX 160 :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng rất thích dáng mấy con xe côn nhưng lại ko thích đi xe côn.

Ngta mà sản xuất cả xe côn tự động kiểu dáng y hệt mấy con xe côn thì hay.
Dáng xe cổ điển bao đẹp nhưng không có số tự động, mình cũng muốn độ lại sao cho nó không thể tắt máy như số tự động là được rồi.
Ảnh lụm trên group gd110
F02FBED1-3380-4287-ADB4-4241BED4FEE9.jpeg
 
Luyện sang số không cần bóp côn thì chạy xe côn tay như côn TD thôi, mà lại đc cái êm ái khi sang số của côn tay nữa
 
Luyện sang số không cần bóp côn thì chạy xe côn tay như côn TD tôi, mà lại đc cái êm ái khi sang số của côn tay nữa
Vẫn phải giữ ga để đủ số vòng tua để không tắt máy nha bro, chạy côn kiểu luôn phải rồ ga ấy, với 2 tay đều rất bận không tiện và dễ điều khiển như xe tự động.
 
Vẫn phải giữ ga để đủ số vòng tua để không tắt máy nha bro, chạy côn kiểu luôn phải rồ ga ấy, với 2 tay đều rất bận không tiện và dễ điều khiển như xe tự động.
Sai rồi fen, số 1 chẳng cần lên ga thì xe vẫn tự chạy ào ào
 
Mình thực tế cũng có cùng thắc mắc, tại sao k phải là xe số với cc lớn, mà cứ phải là côn tay?
Còn mình cũng là dân chưa quen xe côn tay.
Dung tích xilanh lớn thì người ta sẽ đi nhanh, mà đi nhanh thì cần kiểm soát sâu bộ ly hợp.
Xe số đang chạy 60-70km/h thì sao mà trả về số 2-3 nhanh như xe côn tay?
Chưa kể hao phí công do bộ nồi ly tâm (thứ làm nên xe số), chả ai muốn đi con xe 150cc vẫn phải dẫm số mà sinh công có 11-12 ngựa cả, muốn đánh đổi công suất lấy tiện dụng thì người ta đi xe tay ga cho khỏe.
Cho nên xe cc lớn thì chỉ có côn tay (hoặc ly hợp kép) và tay ga.
 
Back
Top