Hiện tại thì ai có thể là đồng minh của Trung Quốc các bác

Về đồng minh Trung Quốc thì chắc hiện tại khả dĩ chưa thấy ai , nhưng nếu theo quy tắc kẻ thù của kẻ thù là bạn thì có Nga cũng khá tiềm năng
 
Về đồng minh Trung Quốc thì chắc hiện tại khả dĩ chưa thấy ai , nhưng nếu theo quy tắc kẻ thù của kẻ thù là bạn thì có Nga cũng khá tiềm năng
nếu nói vậy thì cũng 1 đống thằng. Vene, iran, cuba, triều tiên ......
 
Đồng Minh là đối tác tin cậy, giúp nhau về quân sự, kinh tế khi chiến tranh xảy ra.
Những nước có đồng minh với nhau hầu hết là tương đồng về quân số, kinh tế giống như bọn giàu chơi với giàu, nghèo chơi với nghèo đéo có chuyện giàu chơi với nghèo.
Mỹ là nước lớn nhiều nước rất muốn đồng minh với nó nhưng nó khôn bỏ mẹ, không dại đồng minh thằng yếu kém, nếu thằng yếu nó đánh nhau mình phải nhảy vào thì chả được lợi lộc gì nó phải đồng minh thằng giàu thằng mạnh khi Mỹ tham chiến thì thằng mạnh, thằng khỏe hơn hẳn thằng yếu là cái chắc.
Trung Quốc là nước lớn nhưng tứ bề thọ địch chả chơi thân được với ai, trừ mỗi thằng Thái Lan, Lào là nó không gây chiến còn lại Việt Nam, Nhật Bản, Nga, Ấn Độ đều đánh nhau hết và các nước đó đều cảnh giác cao độ với nó.
Đồng Minh thực sự của Trung Quốc ngoài anh Pakistan ra thì chẳng có ai hết, còn thằng Campuchia là kiểu đỉa đeo chân hạc hay thấy người sang bắt quàng làm họ. Nó không khác gì con chó ném cho cục xương bảo nhảy thì nhảy bảo sủa thì sủa.
 
Thằng Cam nó sờ sờ ra đấy. Nói Nga chi cho xa.
Thằng đó là con rối thôi, loại muỗi chẳng thèm chấp.
Nếu Việt Nam và Trung Quốc xung đột biên giới đánh nhau nó mà ho he sẽ bị đập cho không trượt phát nào.
Thằng đó khi bị Mỹ bỏ không thèm chơi nữa vội vàng bám ôm chân Trung Quốc. Nó xung quanh xung đột tranh chấp như Lào, Thái Lan và cạnh anh khổng lồ Việt Nam nên nó bám Trung Quốc là đúng rồi.
 
Back
Top