candyman8_x
Senior Member
Vâng bác. Em để bắn vít là chính. Thấy nó mở đc bulong nên làm cái đầu chuyển sang 1/2" là xài ngonCái máy vặn vít của bạn có phải là XTD13?
via theNEXTvoz for iPhone
Vâng bác. Em để bắn vít là chính. Thấy nó mở đc bulong nên làm cái đầu chuyển sang 1/2" là xài ngonCái máy vặn vít của bạn có phải là XTD13?
Không ngờ là máy bắn vít mà mạnh đến vậy!Vâng bác. Em để bắn vít là chính. Thấy nó mở đc bulong nên làm cái đầu chuyển sang 1/2" là xài ngon
via theNEXTvoz for iPhone
Mấy con bulong xe máy hầu hết nhẹ mà bác, trừ mấy con ốc cốt bánh xe với chỗ gác máy.Không ngờ là máy bắn vít mà mạnh đến vậy!
Chỉ khi bị thợ ngoài xiết quá lực bằng máy hơi thôi (tại thấy cốt vặn vít nhỏ xíu chuyển 1/2 chênh nhau quá). Tui xài TD161 cốt ra 1/2 luôn.Mấy con bulong xe máy hầu hết nhẹ mà bác, trừ mấy con ốc cốt bánh xe với chỗ gác máy.
Hãng lạ mà nhìn cái chai nó phèn phèn sao ý bácmình được tặng 2 chai Anglomoil Full tổng Ester 1l , mà xe hở bạc xài phí quá. Bác nào cần ko mình bán lại, mình ở q8 sg View attachment 991936
chai này còn đẹp chán bác ơi, chai Amsoil Metric còn chán nữa ))Em mới đặt shopee chai nhớt silkolene super 4 về test mà nhìn cái chai nó dại dại thế nào ấy, ko sắc net như kixx hay saigon petrol, ko biết có dính hàng giả koView attachment 991731View attachment 991733
hint là Anglomoil từng giúp motul về công thức khi motul mua lại Vilube để làm 300v )))Hãng lạ mà nhìn cái chai nó phèn phèn sao ý bác
Ghi "group 5 ester" nghe tếu tếu. Nếu mấy thông số này là thật thì ngang motul 300V rồi. 300V nhiều zddp nên API cỡ SL thôi (có điều Motul ko ghi API để giang hồ đỡ hiểu nhầm.
Thì bởi vậy đó bác, cái nồi độ bắt là phải "khít" tức ko quá gắt và ko quá trượt. Bắt dính quá thì cảm giác gắt ko mượt, còn bắt yếu thì sẽ rung đầu. Theo em thì bố zin là ổn nhất, ban đầu bắt chưa tốt thì nó sẽ rung nhẹ giống xe mới mua, xong vài ngàn km nó sẽ mượt mà hết rung, chạy một thời gian nó mòn sẽ rung trở lại thì thay.xe tay ga honda thay combo nồi sau bố carbon là hết rung đầu nhé bác sĩ nhưng đề pa nếu vặn hơi mạnh tí là nó bắn chòm lên
có bác nào rành về 2 dòng này ko ạ ?đang phân vân giữa Mobil 1 RC vs Amsoil 4T, ko rõ rổ giá ntn ổn là quất 1 thùng - 6 chai xài cả năm luôn
Nhìn cái tên trên nhãn cứ như Hàng Lỡm Oilmình được tặng 2 chai Anglomoil Full tổng Ester 1l , mà xe hở bạc xài phí quá. Bác nào cần ko mình bán lại, mình ở q8 sg View attachment 991936
Đấy là lý do chính nếu có điều kiện thì những cái cơ bản tự làm sẽ tốt hơn thợ bình thường, thợ xịn hẳn có cần lực thì không tính. Súng hơi đã dễ quá lực, gặp cây cò không ngon thì càng khó căn, mà thợ đầu tư cây súng xịn em nghĩ không nhiều đâu.Chỉ khi bị thợ ngoài xiết quá lực bằng máy hơi thôi (tại thấy cốt vặn vít nhỏ xíu chuyển 1/2 chênh nhau quá). Tui xài TD161 cốt ra 1/2 luôn.
Trong này anh em ít chạy PKL lắm, nhưng nói chung xe mới như xe bác thì cứ theo khuyến cáo thôi, 70km/ngày nếu chia 2 thì là 35km/lượt, không hay gặp tắc đường các thứ thì 10w30 ok rồi bác.Các bác cho em hỏi chút: khuyến cáo của Honda là dùng dầu 10W30, nhưng sắp tới em đi làm 1 ngày tầm 70km thì không biết là đổi sang 10W40 có hiệu quả hơn không nhỉ. Với cả tại sao giá dầu Fuchs Silkolene thì 10w40 lại rẻ hơn 10W30, có gì khác biệt giữa 2 loại này mà giá lại khác nhau mặc dù cùng hãng.
Em đi CB650R, odo 4500km.
Mobil RC mình đang xài cho xe số ở nhà đây, trước mua 270k/chai giờ ko biết tăng giảm bao nhiêucó bác nào rành về 2 dòng này ko ạ ?
cò lăn là loại có bạc đạn nên ưu điểm là siêu bền ,nhẹ máy nhưng ngược lại sẽ có độ rơ của bạc đạn nên sẽ không êm dù có canh chỉnh cỡ nào đi nữaÝ mình là ưu nhược từng loại á
Nhu cầu của bác là gì chứ bác ? Với bác mua mỗi loại 1 chai về dùng thử xem sao ? Còn chả có loại nào tốt hơn loại nào đâu, bền xe y nhau thôi.có bác nào rành về 2 dòng này ko ạ ?
Độ êm thì SH 2020 ko bằng con Pcx 2018 luôn bác, đi đường xa pcx bét nhè luôn. Dàn nhựa sh cũng ko ngon bằng. Tính ra bọn Thái nó chuộng PCX hơn cũng có lý do.cò lăn là loại có bạc đạn nên ưu điểm là siêu bền ,nhẹ máy nhưng ngược lại sẽ có độ rơ của bạc đạn nên sẽ không êm dù có canh chỉnh cỡ nào đi nữa
còn cò dẹp hay tên khác là cò trượt nó rất êm,canh chỉnh rất sướng nhưng xe hơi thiếu nhớt 1 chút là nó với cây cam ăn thịt nhau liền
2 bằng chứng sống về độ bền thì con SH ý 2010 là cò trượt,SH VN 2012 đổ đi là cò lăn
con vn không bao giờ êm như con ý và con ý gọi con vn bằng bố về độ bền
Cảm ơn bro hèn gì xe 110cc 125cc giờ hay có tiếng xào xào còn wave 100cc của mình thì êm re ))cò lăn là loại có bạc đạn nên ưu điểm là siêu bền ,nhẹ máy nhưng ngược lại sẽ có độ rơ của bạc đạn nên sẽ không êm dù có canh chỉnh cỡ nào đi nữa
còn cò dẹp hay tên khác là cò trượt nó rất êm,canh chỉnh rất sướng nhưng xe hơi thiếu nhớt 1 chút là nó với cây cam ăn thịt nhau liền
2 bằng chứng sống về độ bền thì con SH ý 2010 là cò trượt,SH VN 2012 đổ đi là cò lăn
con vn không bao giờ êm như con ý và con ý gọi con vn bằng bố về độ bền