thảo luận Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn!

Status
Not open for further replies.
Voz tinhte đều xài cloudflare à, VNPT nhìn 2 ông này quay mòng mòng luôn :confused:, đôi khi điều buồn nhất là phải bật vpn để lướt website trong nước cũng như phải xin lại từng đồng tiền đó chính mình làm ra =((.
ko xài cloudflare thì lại keo 502 như ngày xưa còn khổ hơn thím, 4.0 2022 rồi phải khác chứ, còn cloudflare lag do ông VNPT tối ngày bóp thì chịu thôi, anh em mạng khác vào bình thưởng mà. chơi như fpt server cloudflare ở HN luôn thì nhanh chóng mặt. :D :D :D
 
@deadplayerSZ Super lét mới có node mesh, còn mấy thuê bao thường như net 1 vs 2 của bọn vittel đ' có. Bọn vittel cảm giác ki bo thiết bị vs kh vl.
Litpe node mesh chúng nó đưa cho 2 cục. Trong khi xài wifi mesh thì phải chơi 3 cục mới phát huy hết sức mạnh.Thêm bọn kĩ thặc hãm l` nữa. Bên vina thì thay thiết bị vs nhân viên kỹ thặc dễ tính hơn. Cơ mà mạng mẽo chán vcl. LB vs chơi điện tử ping cao đ' bằng vittel.
Xài vina vào voz đ' đc toàn phải xài warp vpn cloudflare 1.1.1.1 .Nhà trư xài 2 line vina vs vittel. Line vina để cho bà u ở nhà xem toktok fakebook vs zootube.Reset chạy dãi ip 113 rùa bò vl. Bên vittel thì phà phà.
kI4a9lH.jpg

View attachment 993244
View attachment 993258
đợt trước thả thiết bị bọn kỹ thuật viettel đem shopee bán cả mirkotik hap ac 2 có vài trăm k mà, thế nên giờ gắt lắm, gói net ko có mesh là đúng rồi, nhưng đồ viettel toàn huawei với zte ăn đứt igate rồi, igate nhiều lúc ngáo lắm.
 
ko xài cloudflare thì lại keo 502 như ngày xưa còn khổ hơn thím, 4.0 2022 rồi phải khác chứ, còn cloudflare lag do ông VNPT tối ngày bóp thì chịu thôi, anh em mạng khác vào bình thưởng mà. chơi như fpt server cloudflare ở HN luôn thì nhanh chóng mặt. :D :D :D
voz ko chịu trả tiền cũng k có server việt nam đâu. :v server việt nam trả tiền mới có. Còn k nó đẩy về HKG hoặc SIN
 
có addon vpn nào cho từng tab không mấy fen
bọn vnpt bóp quá phải dùng vpn mới vào được voz mà bật vpn thì có vài web bị chậm đi
4gmOAMB.png

đang dùng touch vpn vào voz khá oke
 
Qua về quê thấy cái Wifi FPT yếu vch. Gọi lên tổng đài bảo đổi wifi 2 băng tần mới nó đòi 990k :beat_shot: Cay quá gọi bọn Viettel đến lắp mạng mới kèm 2 cục mesh luôn :ah:
2 cục mesh viettel kết nối không dây đc ko bác, chứ mesh vnpt bắt đi dây e ngại quá
 
Có bác nào biết làm ntn để con mesh ZTE H196A nó ăn đc cái IPv6 của thằng router viettel không? Mò cả đêm nó vẫn cứ connecting như này. Mà cắm dây lan máy bàn trực tiếp vào cục router thì nhận được còn cục mesh này cũng cắm lan vào router nhưng k chịu nhận cho, cứ hiện connecting mãi
Wf29Rhg.png


 
Hôm qua lắp mạng Viettel thì được cấp con modem Huawei HG8145V5-20 và 2 con mesh Huawei WA8021V5.
Lúc setup thì ktv Viettel đang để 2 băng tần cùng 1 SSID.
Nhà e chỉ có nhu cầu xem trên thiết bị di động, còn TV thì đã cắm cable LAN.
Theo các bác thì có nên tắt cmn 5Ghz đi không vì khi roaming thấy nó không mượt lắm vì đã chơi mesh còn 2 băng tần nhiều sóng quá :surrender:

1643335985793.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top