Con đường MMO và 1 bức ảnh thay đổi tất cả

chả biết a e thế nào chứ t làm mmo ngày vẫn 8-10 tiếng, chả mấy khi phải thức đêm bao giờ, chiều vẫn chơi thể thao đều :doubt: hôm nào chán thì nghỉ đi chơi, chả phải xin xỏ ai như mấy ông đi làm thuê :boss:
Nghe có vẻ thoải mái thời gian & kinh tế thế thím...thím làm bên ngách nào thế..
 
ở 1 tp nào đó có 1 thanh niên sn 91 làm giám đốc chi nhánh 1 ngân hàng lg tầm 120 củ . chưa kể lậu. nghĩ lại mình thất bại thảm hại
 
nó lên được $100 a đã bán vội mua con gà quay về ăn rồi đấy. chứ ngồi đó đợi nó lên 1 tỉ mới lạ
Ai biết. Đào được nửa bit hay 1 bit xong để quên đến 2021 60k 1 bit thì sao. Lúc 60k tôi mới vào xem lại kìa. Công ty vợ tôi có cu em đào được nửa bit từ 2013 đến giờ chưa bán

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tháng lời dc 3k$ ko bro
thím tư vấn e loại này với, xưa có hút loại gì mà mùi vải mà nó lạnh lạnh thấy hay hay lại đỡ hôi như thuốc lá, nếu chơi lâu dài thì nên quất loại nào vậy thím
K đc thím ạ. Năm vừa rồi m tổng kết lãi đc tầm hơn 10k 1 xíu.
Các thím máu mé thì cứ vài mấy group như CHP hay MHN. Đọc hết các bài chia sẻ của các tay to rồi quyết định
 
K đc thím ạ. Năm vừa rồi m tổng kết lãi đc tầm hơn 10k 1 xíu.
Các thím máu mé thì cứ vài mấy group như CHP hay MHN. Đọc hết các bài chia sẻ của các tay to rồi quyết định
Group facebook ak thím
 
Mấy thằng như vậy đi đâu chẳng gặp ông, lúc nào chẳng bài ca tiếc rẻ, trong tay có trăm btc…bla bla…nhưng chúng nó sống đéo nhìn thực tế, thực tế không thằng nào cầm trong tay 100 btc gồng lên 100 tỷ vnd cả, trừ khi nó có 100btc xong bị đi tù không thì lên tới 10 tỷ thì cũng bán hay mua, đu đỉnh đồng khác rồi. Thằng nào gồng trung thành btc từ 100u lên 50k u trừ khi đi tù hay lú?
Đéo hiểu sao đi đâu cũng có thằng khoe ngày xưa có vài chục vài trăm btc? Nó chỉ thể hiện thằng đó là thằng sống không thực tế, há miệng chờ sung, chờ ngày trúng vietlot. Kể cả bây giờ t nhìn thấy hàng trăm đồng coin tiềm năng xnxx đấy nhưng có tiền và có thời gian gồng chờ tới khi nó xnxx hay không mới là vấn đề
Ờ thì người ta chia sẻ câu chuyện riêng cuộc đời người ta chứ có gì đâu mà chú phải ngứa mắt. Giờ có cơ hội kiếm tí tiền đi qua trước mặt tiếc là chuyện bt. Chia sẻ cho vui cho có cái chém gió chứ đã được xu nào đâu mà chú bảo khoe. Cũng giống như miếng đất hay vàng chú mua mà lỡ bán thời gian sau nó lên xx lần thì chú cũng tiếc. Sống ai chả mong gặp ít may mắn mua này mua nọ nó lên. Như chú chắc chỉ đi làm hưởng lương cả đời nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Năm rồi thì vỡ mồm thật mà, cứ khóa với hạn chế tk miết, mãi gần đay mới đỡ
M bán sạch nên tk cũng chết ít. Mỗi tội thiếu động lực để ra design chất lượng, quanh đi quẩn lại thì có mỗi tìm design cũ redesign xong test bán. Càng ngày càng lười thím ạ
 
đọc 6 trang rồi mà chưa thấy pro nào bên mảng áo thun nhỉ :) . thời 2015 thì chả có mmo nào thu nhập qua áo thun :)
 
Thật ra không biết nên cảm ơn hay thầm trách bác @chammut69 nữa. Có lẽ vẫn cảm ơn hơn, còn trách là trách bản thân mình thôi.
Em biết đến BTC cũng từ rất lâu đợt 2013-2014 khi BTC lên đỉnh 1k.
Nhưng thật sự bắt đầu dính đến coin từ khi bác ấy hướng dẫn đào con BAS, sau đó nghe theo voz đào thêm Nuko, ITNS.

Để mà tính toán thì em cũng chả phải bỏ xu nào vào coin trong khi vẫn lãi vào trăm triệu. Tuy nhiên mình cũng đã bỏ lỡ kha khá thứ trong cuộc sống.

- Được:
Tiền: tính ra vẫn lãi không dưới 300m, ngay từ khi đào con BAS sau khi nó swap sang token được 0.11ETH làm vốn trade từ cuối tháng 12/2017 đến 1/2018 nó lên tới hơn 30eth. Rút ngay 200m chuyển vào bank, số còn lại vẫn trade lướt sóng lay lắt. Trade lướt sóng tháng lãi, tháng lỗ nhưng nhìn chung là lãi, thỉnh thoảng hết tiền vẫn rút từ đó ra ăn chơi tiêu sài. giờ bank vẫn nguyên 200m đó, trên sàn còn hơn 2k usdt.

- Mất:
Công việc: do quá tập trung vào trade coin nên công việc mình không còn tâm huyết và để tâm nhiều nữa. Từ 1 thằng là điểm sáng của công ty, ban lãnh đạo coi là nhân viên nguồn cho lớp kế cận. Dần dần mình để vuột mất cơ hội thăng tiến. Trong suốt 3 năm mình vẫn là trưởng nhóm trong khi 2 nhân viên dưới quyền mình đã trở thành trưởng phòng. Rồi từ lúc nào không hay mình trở thành hòn đá cản đường vì 2 tay trưởng phòng kia vẫn kiêng nể mình 1 phần.
Đến lúc nhận ra điều đó mình nộp đơn xin nghỉ, có 1 công ty khác biết thông tin cũng có mời mình về làm trưởng phòng. Mình vội vàng gật đầu đồng ý nhưng thói quen check chart đọc thông tin ... vẫn khó bỏ nên công việc cũng vẫn làm ở mức tạm tròn trách nhiệm. Làm được hơn 1 năm do bất đồng quan điểm về nhân sự, lương, thưởng trước tình hình dịch bệnh nên mình cũng viết đơn xin nghỉ gần đây. Vừa nghỉ thì một công ty khác có yếu tố nhà nước cũng mời mình về làm việc, nhưng chỉ là nhân viên, giám đốc chi nhánh cũng hứa hẹn lộ trình thăng tiến vì giám đốc mới phân bổ về cần xây dựng tay chân vây cánh, mà cái quan trọng nhất là được việc.

Cuộc sống: trong thời gian đó cũng trải qua 2 mối tình, tuy nhiên có 1 số thời điểm cũng không chú tâm lắm, ex cũng nhận thấy đôi lúc mình hơi vô tâm khi đi chơi vẫn rảnh mở điện thoại ngắm chart, rồi thì cũng không hiểu về nó mà cho rằng mình ham cờ bạc (mà xét cho cùng ex đúng vì nó cũng là 1 dạng cờ bạc online).

Đến giờ cũng hơn 30 rồi sự nghiệp thì cũng dở dang, coi như bắt đầu lại từ đầu, vẫn lẻ loi 1 mình trong khi bạn bè đều có vợ có con hết rồi. Một số bạn thì thành công, số khác thì công việc cũng ổn định chứ không phải nhảy chỗ này chỗ khác như mình.

13-14 làm j mà btc lên 1k. 2017 mới lên 1k.
Hồi tui vô là 2016 còn 500-600/1 btc. Lúc nó lên 1k5 sợ tụt quần. Thanh lý 1 mớ, ko dám để hết trong btc. Bán gửi ngân hàng, lỡ rớt thì mất hết. Ai dè nó lên nữa.
 
Lần đầu rút đc hơn chục từ paypal về ACB cảm giác sướng vl

Em làm mảng web ads, nhưng giờ bỏ rồi. Đang làm dev, vị trí cũng ok. Vẫn chạy mấy cái auto tháng kiếm ít tiền server + cafe

Gửi từ Google Pixel 3 bằng vozFApp
 
13-14 làm j mà btc lên 1k. 2017 mới lên 1k.
Hồi tui vô là 2016 còn 500-600/1 btc. Lúc nó lên 1k5 sợ tụt quần. Thanh lý 1 mớ, ko dám để hết trong btc. Bán gửi ngân hàng, lỡ rớt thì mất hết. Ai dè nó lên nữa.
2013 là lên 1k rồi, xong dính vụ mtgox nên về 1xx$, qua 2015 mới lên lại.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top