Bao nhiêu tuổi, lương bao nhiêu và chặn đường để đạt được mức lương đó

thread để mấy thím chia sẻ mức lương hiện tại của mình và chặn đường để có được như ngày hôm nay để ae vozer biết mình đang ở đâu trong xã hội này và lấy đó làm động lực cố gắng.
Thread người thật, việc thật, lương thật. Mấy thằng tào lao, vào chém gió mời sang thread khác.
 
mình học kinh tế,đang có ý định sau này làm nhà nước,nhỡ fail thì định nhảy sang mảng phân tích tài chính,các vozer kì cựu cho biết nghề này ở vn ổn không,mình tự tin là kiến thức kinh tế,tài chính ổn,cần thì tự học CFA cũng được,chỉ sợ cơ hội việc làm không có :burn_joss_stick:
 
mình học kinh tế,đang có ý định sau này làm nhà nước,nhỡ fail thì định nhảy sang mảng phân tích tài chính,các vozer kì cựu cho biết nghề này ở vn ổn không,mình tự tin là kiến thức kinh tế,tài chính ổn,cần thì tự học CFA cũng được,chỉ sợ cơ hội việc làm không có :burn_joss_stick:
bác trường nào đấy :shame:
 
Chặng đường thì có lẽ ai cũng như ai cả thôi, trừ mấy người quá may mắn. Mình nhà chẳng có điều kiện, quan hệ họ hàng cũng k giúp gì được, tự học rồi ra trường xin việc, từ đầu đã xác định tự cày cuốc. Hồi ra trường lương 5tr, làm khối back từ đó đến giờ, tính đến giờ chưa năm nào lương tăng dưới 30%, có năm tăng 50%, thím nào làm khối back sẽ hiểu mức tăng đấy so với thị trường ntn vì back thì không như sale, mkt có số nhìn rõ được hiệu quả mình làm để deal lương hoặc có hoa hồng, com,... Tự đi nên để được thế toàn cày ở cty mười mấy tiếng 1 ngày, có những lúc có việc bận chẳng dám nghỉ cả ngày, toàn xin nghỉ nửa buổi, họ hàng yêu đương cũng chỉ qua qua cho có chứ tập trung hoàn toàn vào công việc.
Từ lúc đi làm đến giờ chuyển cty toàn hnay nghỉ mai sang chỗ mới, chẳng có thời gian xả hơi. Giờ nhiều lúc muốn nghỉ vài tháng để đầu óc thoải mái mà cơm áo gạo tiền chẳng dám.
Nói chung tùy hoàn cảnh gia đình, tùy xuất phát điểm thôi chứ lương bao nhiêu cũng chẳng phải yếu tố quyết định, 1 thằng làm lương 5tr nhưng nhà có sẵn, k phải phụ gia đình thì vẫn ung dung hơn thằng 20tr mà tự phải lo nhà lo đất, nuôi em.
 
Mức lương từ khi đi làm 2011- nay đây fen
20-25-35-8-12-15
u40wsAh.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ra trường xong thất nghiệp 2 năm, sau đi làm bàn giấy, mà chủ yếu là photocopy dưới công trường PVC, lương 5 triệu không bao ăn. Nghèo vl nhưng đi gặp họ hàng oai lắm, cứ nói là cháu làm bên cty dầu khí là ai cũng nhìn trìu mến rồi, vì tưởng lương cao. Làm 1 năm thì nghỉ. Lấy vợ xong thì vợ trả lương cho trông nom nhà cửa, chơi với con. Lấy vợ giàu sướng lắm các mai phen à :D
 
làm phụ hồ đến nay gần 10 năm rồi lương 6tr, buổi tối còn đi hát rong bán kẹo kéo mà mời bợm nhậu không mua còn bị đuổi đánh, kiếm thêm chả được bao nhiêu, đời vất vả vô cùng.

Người ta ai cũng nói tôi nghèo
Ngèo nên mới trầy chật qua đây
Đêm đêm qua đây - ngày cũng qua đây
Vì tôi quá ngèo!!
 
gia sư ở đâu ngon vậy fen? 6 năm trước tôi làm gia sư tiếng anh cho hs lớp 9 lương cũng chỉ có 100k/h thôi :sad:
em ở HN thím ạ. 100k/h vẫn là thấp đó thím :(
bọn ôn thi đại học hay chuyên lương cao hơn nhiều
 
Bắt đầu làm ở công ty hiện tại từ 2014, lương thưởng, chế độ đãi ngộ như cc. Nhưng cũng không có nhu cầu cần tăng lương, chỉ cần đi làm ít đi thôi!
 
tùy mỗi người 1 hoàn cảnh. Mình bên nga ngố ngành điện về giờ cũng k làm đúng nghề+ đợt dịch này nên chưa xin đc chỗ nào
 
Back
Top