thắc mắc Monitor 4K vs TV 4K

Ko rõ vì sao Samsung đánh đố ntd về VA vs IPS, trong khi màn hình thì công bố rất rõ ràng ? TV cùng 1 đời con dùng VA, con dùng IPS loạn xạ, mỗi thị trường 1 kiểu
 
Vì đơn giản có mấy thanh niên ko hiểu được tấm nền monitor với TV nó ntn :haha: Tấm nền trên TV nó còn thêm cả 1 lố các công nghệ khác nữa các cụ ạ (làm cho hình ảnh đẹp hơn, sửa các nhược điểm của tấm màn nhưng muôn thuở là input lag cao) nên nó mới tách ra làm monitor với TV, đã kém hiểu biết còn làm quạo cả lên. Còn ai bảo dùng máy tính ngồi dị mới thay đổi góc nhìn thì chắc chưa dùng 2-3 màn 1 lúc bao giờ nhỉ :tire: Đọc cm của các thanh niên trong này buồn cười vcđ mà chả buồn nói lại , nay rảnh rang vào làm cái 1 cm bait nhẹ cho nói tiếp chơi:look_down:

Mà Macbook Pro là Super Retina nha, tôi đang xài đây chứ ko cần 1 thời gian, có gì muốn bàn tới Mac luôn thì tôi sẵn sàng đón tiếp nhé, chưa có tiền mua XDR thôi :beauty: Btw là TV mình dùng OLED nha mike fen, tôi ko thích khổ dâm dùng 2-in-1 :ah:
 
Vấn đề là nếu dùng TV làm màn máy tính thì TV Oled có bị burn in khi dân máy tính làm việc không mới đáng nói!
Màn TV chuyên giải trí còn màn máy tính chuyên làm việc có khác nhé !
Khen màn TV này nọ nói nó trang bị nhiều công nghệ nhưng có thể dùng nó như màn máy tính cho mục đích làm việc lại là chuyện khác!
 
Mấy tín đồ phim ảnh khi kết nối Oled với htpc chạy madVR toàn phải tắt tone mapping của LG vì quá dởm. Còn dùng nhiều màn mà ngồi ghế xoay thì vẫn nhìn thẳng trực diện thôi, đang dùng 4 màn xếp vòng cung.
 
Back
Top