thảo luận "Bố già" bị trang web đánh giá phim hàng đầu thế giới chấm điểm thấp thảm hại

Kiểu diễn của trấn thành là bê y xì của thằng diễn viên HK tên gì quên mẹ nó tên. Thằng mà đóng hài nhảm về một thằng HK qua nhật làm sao phim jav, có cổ thiên lạc nữa.
Trấn thành bắt chước thằng này phải đến 99% từ cơ mặt đến tình huống hài
/vừa gúc ra tên là Chapman To
 
Mấy thằng lều lại được mớ fame :))))
Phim Bố Già (bản xịn) tuy hay thật. Nhưng đọc/nghe tác phẩm rồi thì xem phim mới chỉ thấy phim truyền tải được 5,6 phần từ tác phẩm ra.
Vd sơ sơ đoạn Micheal đi báo thù cho bố, phải nói là một kiệt tác miêu tả từ tâm lí đến hành động. Nhưng vô phim thì nó khá là cụt ngủn.
đỉnh cao của đọc tít comment :adore:
 
thawn
View attachment 1022367

AUwPPRe.gif
AUwPPRe.gif
mày chính là thằng IE Beta đúng ko :baffle:
 
Kiểu diễn của trấn thành là bê y xì của thằng diễn viên HK tên gì quên mẹ nó tên. Thằng mà đóng hài nhảm về một thằng HK qua nhật làm sao phim jav, có cổ thiên lạc nữa.
Trấn thành bắt chước thằng này phải đến 99% từ cơ mặt đến tình huống hài
đỗ vấn trạch
cái phim nắng còn bắt chước y hệt cái style của nó trong vô gian đạo

IMG_2616.jpg
IMG_2617.jpg
 
Last edited:
Phim phù hợp với thị hiếu của dân Việt. Thằng bạn mình coi xong về lên FB Trấn Thành khen nức nở. Mà đúng là phim Việt trừ phim remake bản nước ngoài thì đều có vấn đề là nó không có chất điện ảnh, nó giống phim truyền hình 90 phút hơn. Phim của Trấn Thành thì lại kiểu web drama.
Bây giờ còn đỡ chứ hồi xưa vô rạp coi mấy cái phim hài nhảm đúng nghĩa sitcom dvd 90 phút, cảm thấy xúc phạm với số tiền vé mình bỏ ra.
 
Cỡ trấn thành mà làm đạo diễn diễn viên sản xuất đc và phim có lời thì đủ hiểu cái nề công nghiệp nầy nó bị lũng đoạn cỡ nào, người ta một nghề mà còn bị chê lên chê xuống còn vn nó lũng đoạn nên mới có kiểu ai cũng có thể làm tất cả mọi việc ca si mc diễn viên đạo diễn nhà sản xuất ôm hết mà vẫn thành công cười ỉa, hay là chí tài hoài linh cách gây cười còn ở thời charlie chaplin mr bean thì bảo sao tụi nn nó ko thưởng thức đc
 
không có gì bất ngờ, tôi không bao giờ xem phim rạp VN trừ phim chuyển từ truyện mà tôi thích... toàn là chọc cười nhảm lol nhưng mà dùng làm công cụ gạ xoạc mấy em múi mít thì không tồi chút nào :):):)
 
Ê thằng này nó đóng Hào Tình này. Trấn Thành mà làm được phim như thế tôi cũng tình nguyện lên voz bợ ass nó 1 tháng. :extreme_sexy_girl:
Thành chôm từ kiểu cười, kiểu tạo dáng cơ mặt, kiểu blah blah đến nỗi mình cũng ngạc nhiên quái tay này giỏi thế. Đến khi xem phim của tay HK thì mới vỡ lẽ ra thành copy phong cách của người ta
Rõ nhất là cái điệu cười chúm chúm phô răng cửa trên
 
Back
Top