thảo luận "Bố già" bị trang web đánh giá phim hàng đầu thế giới chấm điểm thấp thảm hại

Tôi quá hời hợt rồi😔😔😔
FB_IMG_1645185905193.jpg
 
mấy lão nào trao thưởng vậy, khác nào thế giới tát vào mặt

Vì k có phim nào hay hơn chứ sao. Nó là 1 đống rác nhưng mấy thằng khác còn thúi hơn nó thì k trao cho nó thì trao cho ai

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
 
400 tỷ ở VN mà có 18 tỷ ở Mỹ. Mà doanh thu ở Mỹ quy ra tiền Việt làm cái éo gì vậy. Doanh thu như vậy là thấp tẹt chứ có gì đâu mà làm như hãnh diện lắm.
 
Nói đâu xa, series Lật mặt của Lý Hải thấy ai cũng khen hay, nhưng nói thật xem thì thì còn thua mấy cái phim hành động hạng B của Hongkong thời 90. Nếu gọi đó là "điện ảnh" thì nền điện ảnh nước nhà thực sự rất thảm hại.
ngta khen vì quý anh Hải chứ phim anh xem chán bỏ mẹ còn thua mấy nhóm hài youtube
H4Iv5TU.png
xem cái Lật mặt xong đéo hiểu sao có thể loại phim ngớ ngẩn như thế
uXnqgPB.png
 
Phim này mà đem đi dự giải oscar thật không hiểu nổi, phim này còn thua xa mấy phim truyền hình của Thái dúi nữa.
 
Hiện đang theo dõi phim Tàu có tên là Hạnh Phúc Thân Yêu trên VTV1, phải nói là kịch bản phim này hấp dẫn và cực kỳ chặt chẽ lôi cuốn, càng xem càng thấy hay.
Xong đến lúc xem phim VN mới thấy kịch bản nó chán đời như nào, rời rạc chả có tính liên kết đéo gì cả, ngôn từ thì ngô nghê vụng về.
Xem nhạt nhẽo vkl.
 
Muốn nâng cao dân trí cho khán giả việt thì bị bọn vozer bần nông chụp cái mũ thượng đẳng. Tụi bần nông chúng tao chỉ cần xem phim rác, nghe nhạc phèn miễn thấy hay là được rồi, mỗi người mỗi gu bla bla sặc mùi ngụy biện và bảo thủ :haha:
gu cháu @Bạch Văn Tân thì thượng oẳng hơn cái éo gì đâu, về máng ngôn lù tiên hiệp đi hay coi cái phim Lò gạch, quăng gạch ấy.
 
điện ảnh là cái gì đó cần rất nhiều yếu tố , phim VN ra rạp đa phần là phim mì ăn liền kiểu Lý Hùng , Diễm Hương ngày xưa ...lúc nào bằng Hong Kong thập niên 80 - 90 rồi hẵng nổ
 
Back
Top