thảo luận "Bố già" bị trang web đánh giá phim hàng đầu thế giới chấm điểm thấp thảm hại

Xem đoạn đấy lúc thấy cái nhạc marvel nổi lên rồi ghép thêm mấy tia sét hay gì đấy ở viền màn hình, cả đội xếp hàng bước đi kiểu tỏ ra ngầu ngầu. Tôi xem mà tôi tí nữa nôn. Không phải nói quá chứ lúc đấy tôi tưởng tượng cảnh này bị bọn nước ngoài xem được bọn nghe cái nhạc Avengers ghép vào để ngầu ngầu. Bọn chắc khinh bỉ lắm, nghĩ đến mà tôi sợ hãi, căng thẳng, dạ dày co thắt tí nữa nôn.
đcm nghe bác tả thôi đã thấy thối tha r = ))) cringe level này khó mà vượt qua đc
 
Cái bộ phim tôi thấy phí tiền nhất khi ra rạp là bộ Mỹ Nhân Ngư, tôi nghe bà quản lý khen lấy khen để rồi còn nói nên xem một lần trong đời, tới khi tôi đi xem thì...đó là lần cuối tôi bỏ tiền ra xem một bộ phim của Trung Quốc ở rạp
 
đậu má ny đòi coi cái bẫy ngọt ngào vì nghe rv hay, mình biết là film việt thì cũng ngán cmnr, nhưng chiều ny nên đi thử. và film việt đã ko làm tôi thất vọng vì film như L**. tốn cả 200k của t.
Mấy bộ nhẩm lồng này a chờ ở Netflix đi, cỡ nào chả có trên đó
 
Nói đâu xa, series Lật mặt của Lý Hải thấy ai cũng khen hay, nhưng nói thật xem thì thì còn thua mấy cái phim hành động hạng B của Hongkong thời 90. Nếu gọi đó là "điện ảnh" thì nền điện ảnh nước nhà thực sự rất thảm hại.
Nói thật, không biết bao giờ Vịt mới làm nổi 1 bộ "tầm trung" như: Cú đấm máu (The story of Ricky) hoặc xuất sắc như: Diệp vấn 1, Sát Phá Lang, Vô gian đạo. =((:LOL:
 
Thực sự thì Bố Già của thằng hề rác TT cũng không tệ lắm, nhưng những thứ hài hạ cấp như nó rất khó để người nước ngoài cảm thụ được, đấy là vấn đề truyền tải ngôn ngữ
Vấn đề của phim Việt vẫn luôn là vậy, kịch bản yếu, tham nhân vật (cho vào vô tội vạ dù không có vai trò gì), tham mảng miếng hài (vì không cho vào thì không biết chiếu cái gì) và diễn xuất không tự nhiên.
Nói chung là như trẻ con chơi đồ hàng thôi. Thấy người ta nấu ăn cũng đem dao đem thớt ra làm nhưng thực chất không hiểu nấu ăn là gì.
Nếu nói diễn viên điện ảnh ở vn thì đếm không hết 1 bàn tay.
 
Nhắc tới phin bố già pha ke này tôi lại ân hận suốt gần 10 năm vì tốn tiền ra rạp xem cái phin củ lz Sang năm con lại về
Tôi thề đó là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi xem 1 bộ phin mà nó xúc phạm trí tuệ người xem như vậy :canny:
 
điện ảnh là cái gì đó cần rất nhiều yếu tố , phim VN ra rạp đa phần là phim mì ăn liền kiểu Lý Hùng , Diễm Hương ngày xưa ...lúc nào bằng Hong Kong thập niên 80 - 90 rồi hẵng nổ
Ngay cả hongkong hay trung quốc bây giờ còn không có cửa so với hongkong thời đó được thì vn tuổi gì.
 
Mấy thằng lều lại được mớ fame :))))
Phim Bố Già (bản xịn) tuy hay thật. Nhưng đọc/nghe tác phẩm rồi thì xem phim mới chỉ thấy phim truyền tải được 5,6 phần từ tác phẩm ra.
Vd sơ sơ đoạn Micheal đi báo thù cho bố, phải nói là một kiệt tác miêu tả từ tâm lí đến hành động. Nhưng vô phim thì nó khá là cụt ngủn.
reeeeeee disme ông im mẹ mồm đi

chê đoạn đéo nào lại đi chê đoạn trong bắn thằng thổ và thằng cảnh sát.
 
ngta khen vì quý anh Hải chứ phim anh xem chán bỏ mẹ còn thua mấy nhóm hài youtube
H4Iv5TU.png
xem cái Lật mặt xong đéo hiểu sao có thể loại phim ngớ ngẩn như thế
uXnqgPB.png
Vừa mới search thử Lật mặt 48h coi sao thì... ôi chao :waaaht:, vừa vào đã đánh đấm ì sì đùng không khác gì Shang Chi hay Iron Fist, lát sau lại có cảnh nghệ thuật, diễn biến tâm lý nhân vật phức tạp y như siêu phẩm Eternals, âm nhạc thì dồn dập kịch tính giống hệt những gì Ludwig Göransson từng soạn cho Tenet... quá hay luôn :beauty: Vừa ăn cơm vừa xem thật là đã cái nư :hungry:
 
Phim VN thì muôn đời làm mẹ gì có film nào kịch bản hay, đã vậy phim này còn tới từ tay của 1 thằng hề, mà thằng hề này thì hề nhảm dân trí thấp chứ đéo phải Jordan Peele.
Xem phm tài liệu VN chưa ?
 
đỗ vấn trạch
cái phim nắng còn bắt chước y hệt cái style của nó trong vô gian đạo

View attachment 1022394View attachment 1022395

Kiểu diễn của trấn thành là bê y xì của thằng diễn viên HK tên gì quên mẹ nó tên. Thằng mà đóng hài nhảm về một thằng HK qua nhật làm sao phim jav, có cổ thiên lạc nữa.
Trấn thành bắt chước thằng này phải đến 99% từ cơ mặt đến tình huống hài
/vừa gúc ra tên là Chapman To

Thành chôm từ kiểu cười, kiểu tạo dáng cơ mặt, kiểu blah blah đến nỗi mình cũng ngạc nhiên quái tay này giỏi thế. Đến khi xem phim của tay HK thì mới vỡ lẽ ra thành copy phong cách của người ta
Rõ nhất là cái điệu cười chúm chúm phô răng cửa trên
Chính xác luôn, ở Châu Á thì bắt chước Chapman To, còn Mẽo thì bắt chước Jim Carrey. Nhưng Jim Carrey là chuẩn 10 thì TT chắc được tầm 4/10. :D:D
 
Cả phim từ lời thoại đến nhân vật toàn người miền Nam mà tựa phim lại là Bố ... Già. Bảo giẻ rách thì lại tự ái chứ ngoài cái tựa phim ăn theo một tác phẩm điện ảnh kinh điển với mục đích bẩn tưởi là gây tò mò kéo người xem đến rạp để rồi từ đó ăn mày người xem bằng mấy giọt nước mắt cá sấu dựa trên cảnh khổ của người dân lao động nghèo ở SG. Điện ảnh bạc tỉ của VN mà chỉ ở mức này thì thị hiếu người xem bị đánh giá thấp cũng chả có gì là ngạc nhiên.
 
Thua xa cái thời hài xem đĩa Tết 2k tới 2k5
Thì cần gì phải so cao siêu Hàn Nhật Hollyweed các kiểu, so với chính thế hệ 2 chục năm trước đã thua kém thảm hại rồi,

diễn hài sân khấu thì không bằng cái móng chân của Hề Linh nhưng cũng đc phong "danh hài", giờ hỏi thằng Lộ Tể có tiểu phẩm nào đc coi là đáng nhớ chắc chính fan của nói cũng đéo kể nổi, còn đú đởn đá sang diễn xuất chính kịch, toàn chơi vai chính mà diễn thì sượng như khoai sống, nhặt đại 1 trích đoạn của anh Núi 2 chục năm về trước cũng đủ vả chết toàn bộ sự nghiệp diễn xuất của Lộ Tể
 
Back
Top