thảo luận Tư vấn mua máy hút bụi cầm tay Dreame V11 V12

Đang xài V10 3 năm rồi. Thấy cũng ổn, lục hút mạnh. Để mức trung bình hút sàn ok. Pin 25 30 phút liên tục, mức max hút thảm, đệm được 10 15 phút.
Nhiều phụ kiện hữu dụng. Hút sàn, hút giường đệm, hút khe, chải. Luôn sẵn hàng, rẻ bèo.
Nhược là hộc bụi hơi bé. Không xài công tắc mà dùng cò nên hút liên lục phải bấm giữ, nhiều trg hợp khá bất tiện.
Giải nhiệt kém nên mùa hè xài liên tục hay bị quá nhiệt.
Vệ sinh khó, tóc cuốn vào bánh xe rất khó lấy ra.
 
Gì chứ máy hút bụi mình vẫn khuyên bạn mua của Dyson. Công nghệ của nó hiện tại vẫn đang độc quyền mấy thằng TQ chỉ nhái đc cái bề ngoài thôi chứ cái động cơ thì ko nhái được, công suất thực của nó gấp mấy lần đồ china. Với 1 điều là đồ Dyson cực kỳ bền bỉ sài 4-5 năm vẫn chạy ào ào ko lo gì, pin Dyson thuộc dạng xịn nhất hiện giờ rồi, còn nếu chai thì mở ra thay cell pin khác vào rất dễ.
Có ông mod vuhai bên tinhte trước mua con dreame cũng khen lấy khen để cái qua tháng sau hư main chết ngắt ko sửa đc, còn bài bên group tinh tế ấy. Giờ ổng chuyển qua Dyson và cũng công nhận mấy cái trên của mình nói.
Nếu bạn đợi được tầm khoảng 2 tháng thì mình về hàng Dyson V8 giá tầm 7trx con này hiện đang là best p/p của hãng, bạn mình nó sài dòng này 4 năm rồi chỉ việc cắm sạc rồi đem sài thôi. Còn lô mới nhất sắp về của mình thì chỉ có V11.
inbox mình v8 nhé
 
tầm < 2.5tr giờ con máy hút bụi cầm tay hãng nào ngon nhất các bác nhỉ. Thấy một số bác bảo là bọn Dreame không ổn lắm nên cũng đang đắn đo.
 
tầm < 2.5tr giờ con máy hút bụi cầm tay hãng nào ngon nhất các bác nhỉ. Thấy một số bác bảo là bọn Dreame không ổn lắm nên cũng đang đắn đo.
Nhu cầu hút bụi của bác như thế nào, có cần phải hút bụi sàn luôn ko.
 
Nhu cầu của e là cầm tay, hút giường, sofa và góc trần thôi ạ. Còn sàn thì có robot hút bụi rồi.
Vậy làm con Black and Decker 20V Max đi bác thương hiệu Mỹ xịn sò luôn.
516LsONVRuS.jpg
 
Back
Top