thắc mắc Cách chạy xe tay côn chuẩn nhất ?

Nó nói đúng còn gì, nhả côn mà ko ga là tắt ngóm còn gì.
Nó sẽ chồm lên rồi tắt máy thôi.
Tôi chạy ex57, rai66,rai68,ax cxn đây.
WinX đề ba dốc nhẹ hoặc chở 2 mới cần bồi thêm tí ga đây bác, đi nội thành ít khi cần nhồi ga lúc đề ba lắm, cứ để garanti là xe trườn lên, kẹt xe thì vứt luôn tay ga cứ garanti mà chuyển số 1-2 cũng đi được nữa :v
Edit: Về vùng lạnh xe tự đẩy garanti lên cao thì còn dễ chạy hơn nữa.
 
Last edited:
Đi riết nó quen thôi , cơ mà xe cũng phải chuẩn nữa ( như là tay ga k bị delay , xăng bơm đều ) . Mình đi ex xăng cơ , đá 1 - 2 -3 -4 ầm ầm . Mua xe mới từ head thì k nói chứ xe cũ phải canh chỉnh lại nhiều chạy mới cảm giác tốt được .
 
Ông nên mượn thử 1 vài xe zin khác để thử đi,xe tôi zin,đã từng đi nồi độ thử và đã về nồi zin lại.Cả nồi zin và nồi độ xe tôi khi bóp côn vào số 1 xong thả côn từ từ là xe nó chạy ổn định ở tốc độ ~5km/1h hoài luôn ko bị tắt máy,ko lên tí ga nào luôn nhé.
T nói rồi, t ko nhả từ từ, tôi chạy kiểu street racing.
 
WinX đề ba dốc nhẹ hoặc chở 2 mới cần bồi thêm tí ga đây bác, đi nội thành ít khi cần nhồi ga lúc đề ba lắm, cứ để garanti là xe trườn lên, kẹt xe thì vứt luôn tay ga cứ garanti mà chuyển số 1-2 cũng đi được nữa :v
Edit: Về vùng lạnh xe tự đẩy garanti lên cao thì còn dễ chạy hơn nữa.
Nhả phát ra luôn, depa ấy, ko phải nhả tà tà
 
Chắc chạy mấy con tay côn lõ độ đồ lô nên vậy :) :) :)
Nói về xe thì tôi chưa bao giờ lên xe đồ cùi cả. Còn lò thì ở HP cũng có tiếng tăm ko tới lỗi cùi bắp, có thể ko so được với HN, và trong Nam nhưng tại lò có Dyno, full đồ đo đạc của Mitutoyo. Chủ lò trước chạy sân trong Bình Dương, phó lò chuyên FX,raider HP ai cũng biết. Lò chỉ có 2 ng đó làm.

Rai2014: Lòng trái UMA 68, Cam UMA, IC cheetah, xăng UMA30, xupap YCS 22 25, co FXR, Nồi 6 lá Hispeed, Lò xo BRT, Lò xo đầu BRT, Pô TRX, LEO cổ 32-51, lọc KN1280 real, ND RK sên DID, heo FXR, sạc Atila, XHP 70 L7, full vỏ phượng K9, cùm Z900_ Uma, yên gọt tận xương phuộc hạ 4cm, chân trước 60/90-17, chân sau 70/90-17. Vô kể đồ chơi linh tinh ko tính.
Winner 2017 PXL rớt lắp, Cam TA, Lò xo đầu BRT, pô Leo fake, ECU BRT, lọc KN1280 real. kim phun họng ga BRT.
Ex2006: lòng trái Fz, cam TA, xăng Uma 30, full nồi uma, IC zin mod, lọc trụ UMa, pô zin mở cổ, kiểng ko thèm tính.
Axelo Cam cò lăn BRT, PXL Shugun R125, đồ chơi kiểng ko thèm tính.
Sirius 2011 54zz lòng trái chảo YCS, IC BRT, pô exđồ ltinh ko nói vì quá nhiều, đầu tư con này full kiểng mất cmn nó thêm 30tr.
Ko phải đi kiểu nhả từ từ mà bò ra đường.
T chạy kiểu street race, drag, nên ko bao giờ quan tâm cái nhả xong bò ra đường.
Ông đã chạy raider nồi 6 lá độ , lò xo độ chưa? Tôi đố ông nhả côn mà ko tắt máy đấy.
 
Nói về xe thì tôi chưa bao giờ lên xe đồ cùi cả. Còn lò thì ở HP cũng có tiếng tăm ko tới lỗi cùi bắp, có thể ko so được với HN, và trong Nam nhưng tại lò có Dyno, full đồ đo đạc của Mitutoyo. Chủ lò trước chạy sân trong Bình Dương, phó lò chuyên FX,raider HP ai cũng biết. Lò chỉ có 2 ng đó làm.

Rai2014: Lòng trái UMA 68, Cam UMA, IC cheetah, xăng UMA30, xupap YCS 22 25, co FXR, Nồi 6 lá Hispeed, Lò xo BRT, Lò xo đầu BRT, Pô TRX, LEO cổ 32-51, lọc KN1280 real, ND RK sên DID, heo FXR, sạc Atila, XHP 70 L7, full vỏ phượng K9, cùm Z900_ Uma, yên gọt tận xương phuộc hạ 4cm, chân trước 60/90-17, chân sau 70/90-17. Vô kể đồ chơi linh tinh ko tính.
Winner 2017 PXL rớt lắp, Cam TA, Lò xo đầu BRT, pô Leo fake, ECU BRT, lọc KN1280 real. kim phun họng ga BRT.
Ex2006: lòng trái Fz, cam TA, xăng Uma 30, full nồi uma, IC zin mod, lọc trụ UMa, pô zin mở cổ, kiểng ko thèm tính.
Axelo Cam cò lăn BRT, PXL Shugun R125, đồ chơi kiểng ko thèm tính.
Sirius 2011 54zz lòng trái chảo YCS, IC BRT, pô exđồ ltinh ko nói vì quá nhiều, đầu tư con này full kiểng mất cmn nó thêm 30tr.
Ko phải đi kiểu nhả từ từ mà bò ra đường.
T chạy kiểu street race, drag, nên ko bao giờ quan tâm cái nhả xong bò ra đường.
Ông đã chạy raider nồi 6 lá độ , lò xo độ chưa? Tôi đố ông nhả côn mà ko tắt máy đấy.
Nồi độ thì nó bắt hơn zin, mà càng bắt thì càng thả là xe chạy ko cần mớm ga chứ bác :3
Raider nồi 6 lá độ lò xo độ như bác em chưa chạy, nhưng em đã chạy drz 94+5 nồi bayonet độ lò xo độ, thả nhẹ là xe trôi thôi :3
Đến con wr155 63 full brt em đang đi cũng đi lá sắt độ với lò xo độ của brt, thả côn là xe lên :3
 
Nồi độ thì nó bắt hơn zin, mà càng bắt thì càng thả là xe chạy ko cần mớm ga chứ bác :3
Raider nồi 6 lá độ lò xo độ như bác em chưa chạy, nhưng em đã chạy drz 94+5 nồi bayonet độ lò xo độ, thả nhẹ là xe trôi thôi :3
Đến con wr155 63 full brt em đang đi cũng đi lá sắt độ với lò xo độ của brt, thả côn là xe lên :3
thả là lên, nhưng mình nói rồi, mình ko chạy kiểu thả nhẹ nhẹ rà côn rồi đi.
Mình chạy kiểu depa, drag, nếu chạy kiểu đó xem có chết máy ko. Mình chạy kiểu dân trong Nam chạy 201m ấy,
và cái mình đang nói với chủ thớt ở đây cách chạy xe côn cho chuẩn, chứ ko phải tranh luận như mấy bạn bên trên toàn kiểu tranh luận cùn, nói như bọn nó thì chủ thớt có mút mùa cg ko chạy được xe côn 1 cách tử tế. Người ta đã ko biết chạy đi hỏi, toàn các bố chỉ theo kiểu sách vở. Mà chỉ kiểu đó thì chả cần lên đây hỏi, youtube đầy
 
Xin chào các thím, tình hình là em mới mua 1 em côn tay, XSR155, mà em chưa có kinh nghiệm nhiều khi chạy xe côn, mong được các thím giải đáp vài thắc mắc, coi youtube mỗi người nói 1 phách :byebye: :byebye:
1 - Mỗi lần em móc côn mấy số đầu nó hơi giật nhẹ lại 1 tí, là do chưa đúng điểm côn ra hay do vòng tua, hay cả 2 ạ ? :sad:
2 - Cách lên dốc dài ( cầu ), dốc ngắn ( gờ vỉa hè )
3 - Cách chạy khi kẹt xe, em nghe bảo là rà côn số 1, k biết có phải không, hay có hại xe không
Với có những lưu ý nào đặc biệt không ạ, xin các thím chỉ giáo :ah: :ah:
Tất cả câu trả lời chỉ tham khảo, chạy 1 tg sẽ quen, lúc đó sẽ tự có câu trả lời. Tự mỗi người đều có cách chạy riêng, mỗi xe cũng có cách chạy riêng.
 
thả là lên, nhưng mình nói rồi, mình ko chạy kiểu thả nhẹ nhẹ rà côn rồi đi.
Mình chạy kiểu depa, drag, nếu chạy kiểu đó xem có chết máy ko. Mình chạy kiểu dân trong Nam chạy 201m ấy,
và cái mình đang nói với chủ thớt ở đây cách chạy xe côn cho chuẩn, chứ ko phải tranh luận như mấy bạn bên trên toàn kiểu tranh luận cùn, nói như bọn nó thì chủ thớt có mút mùa cg ko chạy được xe côn 1 cách tử tế. Người ta đã ko biết chạy đi hỏi, toàn các bố chỉ theo kiểu sách vở. Mà chỉ kiểu đó thì chả cần lên đây hỏi, youtube đầy
Vl ng ta chưa biết chạy côn chuẩn ông chỉ họ chạy drag chạy sân :LOL:) kiểu của ông thì chuẩn rồi :LOL: vài bữa hư máy sớm :)
 
Nói về xe thì tôi chưa bao giờ lên xe đồ cùi cả. Còn lò thì ở HP cũng có tiếng tăm ko tới lỗi cùi bắp, có thể ko so được với HN, và trong Nam nhưng tại lò có Dyno, full đồ đo đạc của Mitutoyo. Chủ lò trước chạy sân trong Bình Dương, phó lò chuyên FX,raider HP ai cũng biết. Lò chỉ có 2 ng đó làm.

Rai2014: Lòng trái UMA 68, Cam UMA, IC cheetah, xăng UMA30, xupap YCS 22 25, co FXR, Nồi 6 lá Hispeed, Lò xo BRT, Lò xo đầu BRT, Pô TRX, LEO cổ 32-51, lọc KN1280 real, ND RK sên DID, heo FXR, sạc Atila, XHP 70 L7, full vỏ phượng K9, cùm Z900_ Uma, yên gọt tận xương phuộc hạ 4cm, chân trước 60/90-17, chân sau 70/90-17. Vô kể đồ chơi linh tinh ko tính.
Winner 2017 PXL rớt lắp, Cam TA, Lò xo đầu BRT, pô Leo fake, ECU BRT, lọc KN1280 real. kim phun họng ga BRT.
Ex2006: lòng trái Fz, cam TA, xăng Uma 30, full nồi uma, IC zin mod, lọc trụ UMa, pô zin mở cổ, kiểng ko thèm tính.
Axelo Cam cò lăn BRT, PXL Shugun R125, đồ chơi kiểng ko thèm tính.
Sirius 2011 54zz lòng trái chảo YCS, IC BRT, pô exđồ ltinh ko nói vì quá nhiều, đầu tư con này full kiểng mất cmn nó thêm 30tr.
Ko phải đi kiểu nhả từ từ mà bò ra đường.
T chạy kiểu street race, drag, nên ko bao giờ quan tâm cái nhả xong bò ra đường.
Ông đã chạy raider nồi 6 lá độ , lò xo độ chưa? Tôi đố ông nhả côn mà ko tắt máy đấy.
À mà cái vấn đề đang nói ở đây không phải là chạy sao cho chuẩn mà là chuyện thả côn ko mớm ga là tắt máy là ko đúng,ok chưa :)
 
Vl ng ta chưa biết chạy côn chuẩn ông chỉ họ chạy drag chạy sân :LOL:) kiểu của ông thì chuẩn rồi :LOL: vài bữa hư máy sớm :)
Chạy ăn tiền cần gì quan tâm hư máy sớm hay muộn? 1-3 tháng rớt đầu 1 lần,1 năm thay 1 bộ lòng trái xích cam nên tôi ko quan tâm lắm. Có tuần tôi chỉ vì thằng ex62 nó ăn đề, muốn ăn lại nó mà tôi phải rớt đầu canh lại nén, xoay góc cam, canh chỉnh tới 2 ngày vì xe tôi lúc đó đang chạy bài touring . tuần đó rớt đầu 2 lần, lần đầu về racing để ăn ex62, xong xuôi lại về touring.
 
Last edited:
Back
Top