thảo luận Hội Offline Photographer Hà Nội

Status
Not open for further replies.
Thấy các bác lập hội nhóm vui quá mình xin phép có chút đóng góp ý kiến thế này :

Mình cũng từng tham gia 2-3 nhóm, cũng đi chụp được vài lần, cũng có tham gia nhóm lớn và nhóm nhỏ đủ cả. Nhưng sau đó mình kô đi nữa, nhóm cũng từ từ rã đám chủ yếu vì lý do :

Thiếu sáng tạo ! Các nhóm khi mới mở ra đa số toàn chụp mẫu, mẫu đẹp rồi tới sexy rồi tới bán nude và khi end game là nude. Thời gian đầu thì đa số mọi người đều rất háo hức, chủ yếu là để ngắm gái đẹp là chính chứ chụp thì kô có nhiều, vì thật ra chụp mẫu mà chụp nhóm là 1 sự việc rất thiếu sáng tạo, mẫu cứ diễn và cả nhóm phi vào chụp, y như là chụp bức tượng, ảnh của ai cũng như ai, người biết cách retouch ảnh thì sẽ cho ảnh lung linh hơn thôi. Mà anh em đam mê nhiếp ảnh thực ra bản chất là muốn cái lạ, cái riêng và sự sáng tạo - đổi mới. Nên nếu nhóm nào chỉ đi theo hướng chụp mẫu đảm bảo sẽ nhanh chán lắm.
Mình thấy nếu hội nhóm chụp, thì nên kiếm một địa điểm đẹp, có cảnh vật đẹp, hoa đẹp, view đẹp, và khoảng 2 mẫu, anh em tụ lại rồi tự chụp những gì mình thích để có những tấm ảnh riêng, mẫu thì thả cho đi thơ thẩn tự do , ngồi , đứng, ăn uống , cởi áo,v.v. ai thích chụp thì chụp, tự bắt lấy khoảng khắc.
 
thu Hà Nội,3/7/2022
DSC_3617.jpg
DSC_3627.jpg
DSC_3650.jpg
DSC_3668.jpg
 
chào các bác, em hôm nay mới lướt theard này nên mạn phép muốn gia nhập group zalo với các bác, mong muốn giao lưu vào buổi offline khác
tên: Nguyễn Quang Minh
tuổi: 20
số năm cầm súng: 3 (thực chất là 4 nhưng năm 2018 em mua máy về một thời gian rồi bán vì còn bận học)
gear: Nikon D750 + 85 1.8G + 24 120 F4N + TT600
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top