tin tức Honda Click 160 ‘Made in Thailand’ chốt giá từ 43 triệu đồng

Cryolite.12

Senior Member
https://thanhnien.vn/honda-click-160-made-in-thailand-chot-gia-tu-43-trieu-dong-post1441175.html
Honda Click 160 sản xuất tại Thái Lan sở hữu thiết kế kích thước giống “người anh em song sinh” - Vario 160 tại Indonesia, đi kèm bộ khung và động cơ mới... vừa được Honda trình làng Thái Lan 2 phiên bản với giá từ 63.500 baht (khoảng 43 triệu đồng).

Honda Click 160 ‘Made in Thailand’ chốt giá từ 43 triệu đồng - ảnh 1
Honda Click 160 phiên bản sản xuất tại Thái Lan
GREATBIKER

Gần 2 tháng sau khi Honda Vario 160 mở bán tại Indonesia và xuất khẩu sang Việt Nam, đến nay tới lượt “người anh em song sinh” Honda Click 160 phiên bản sản xuất tại Thái Lan “lên sàn diễn” và chốt giá bán để gia nhập thị trường xe tay ga Đông Nam Á.

Honda Click hay còn có tên gọi Vario là dòng xe tay ga thể thao vừa bước sang thế hệ thứ 3. Mẫu xe này sản xuất tại Indonesia có tên gọi Vario, trong khi đó tại Thái Lan Vario 160 thuộc thế hệ thứ 3 có tên gọi là Click 160. Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao... hướng đến nhóm khách hàng nam giới.

Tương tự Honda Vario 160, Honda Click 160 “Made in Thailand” cũng thay đổi toàn diện từ kiểu dáng thiết kế, trang bị tính năng cho đến hệ thống khung sườn và động cơ. Cụ thể, về cấu trúc thiết kế, Honda Click 160 được Honda ứng dụng bộ khung mới có tên eSAF với trọng lượng nhẹ, ưu tiên khả năng linh hoạt.

Honda Click 160 ‘Made in Thailand’ chốt giá từ 43 triệu đồng - ảnh 2
Honda Click 160 được Honda ứng dụng bộ khung mới có tên eSAF với trọng lượng nhẹ
GREATBIKER

Click 160 2022 sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 1.929 x 679 x 1.088 (mm). So với đời cũ (Click 150), Honda Click 160 2022 dài hơn 10 mm, cao hơn 26 mm, khoảng sáng gầm xe cũng cao hơn 8mm. Tùy phiên bản, Honda Click 160 có trọng lượng từ 115 - 117 kg. Thiết kế thân xe lớn, cung cấp hộc chứa hành lý lên đến 18 lít.

Honda Click 160 cũng được trang bị khóa thông minh Smartkey, màn hình hiển thị LCD được thiết kế mới. Tuy nhiên, so với đời cũ xe còn được bổ sung thêm cổng sạc USB.

Honda Click 160 ‘Made in Thailand’ chốt giá từ 43 triệu đồng - ảnh 3
Honda Click 160 sản xuất, phân phối tại Thái Lan có 2 phiên bản, gồm Click 160 CBS và Click 160 ABS
GREATBIKER

Honda Click 160 sản xuất, phân phối tại Thái Lan có 2 phiên bản, gồm Click 160 CBS và Click 160 ABS. Cả hai đều đều được trang bị hệ thống giảm xóc gồm cặp phuộc ống lồng hành trình ngược phía trước và giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn. Bản Click 160 ABS, trang bị phanh đĩa kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh. Bánh trước và sau đều sử dụng mâm hợp kim 14 inch kết hợp bộ lốp không săm.

Tương tự Vario 160, thay đổi đáng kể nhất trên Honda Click 160 “Made in Thailand” nằm ở hệ thống động cơ khi bỏ máy xăng 150 phân khối để thay bằng động cơ 4 van eSP+ dung tích 160 cc, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. So với đời cũ, động cơ trên Honda Click 160 mạnh hơn 2 mã lực.

Honda Click 160 ‘Made in Thailand’ chốt giá từ 43 triệu đồng - ảnh 4
Tại Thái Lan, Honda Click 160 có giá bán từ 63.500 - 69.900 baht, tương đương 43,1 - 47,4 triệu đồng
GREATBIKER

Tại Thái Lan, Honda Click 160 có giá bán từ 63.500 - 69.900 baht, tương đương 43,1 - 47,4 triệu đồng. Sau thị trường Thái Lan, Honda Click 160 nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam thông qua các đại lý xe máy không chính hãng. Phía Honda Việt Nam vẫn chưa phân phối mẫu xe này. Trước đó, Honda Vario 160 sản xuất tại Indonesia cũng được một số đại lý nhập về Việt Nam chào bán với giá 74 - 78 triệu đồng.
 
Con này có hai thắng đĩa như Vario không vậy, không là thua chặt, thời của hai thắng đĩa tới rồi, thắng đùm tệ hại đi mưa rất là sợ :sweat:.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khi nào mới tới thời bắt buộc abs tối thiểu 1 kênh vậy, nhìn bên châu Âu mà thèm
cdGvfgg.png
Thời đó chắc còn xa lắm, đến bây giờ còn bán xe hai thắng đùm đến nản luôn, đi mưa sợ chết mẹ ra, xe tôi đi toàn phải lên thắng đĩa sau đi cho an toàn, dễ tăng sên, thay bố, thay đĩa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thời đó chắc còn xa lắm, đến bây giờ còn bán xe hai thắng đùm đến nản luôn, đi mưa sợ chết mẹ ra, xe tôi đi toàn phải lên thắng đĩa sau đi cho an toàn, dễ tăng sên, thay bố, thay đĩa.

via theNEXTvoz for iPhone
Bởi vậy lúc mua xe t chọn xe có abs dù biết giá cao hơn nhiều, dm HEAD nhé
Qcg0oqw.jpg
 
Back
Top