[Cẩn thận]Mua bếp từ Bosch trên mạng ăn phốt tốn thêm gần 10tr

pth

Đã tốn tiền
Chuyện là tháng trước mình có mua 1 cái bếp từ PID675 từ đại lý Homeboss ở Hà Nội

homeboss.vn
www.facebook.com/thietbinhabephomeboss
Tư vấn bán hàng: 0969806863 | Hotline: 037 252 5259

1. Lên đơn hàng, chuyển khoản full xong lúc nhận được hàng trên tay thì bếp vỡ kính. Báo đại lý thì nó khăng khăng tại sao anh không đồng kiểm hàng trước khi ký nhận với bên vận chuyển (bưu điện)

2. Mình liên hệ bưu điện thì bưu điện nói đơn hàng này người gửi không cho đồng kiểm. Và mình check lại vận đơn không có tick đồng kiểm, cũng không có biên bản đồng kiểm nào bên bưu điện đòi mình ký khi nhận hàng. Đại lý thì cứ khăng khăng mình phải làm khó vận chuyển không thèm nhận hàng alo cho đại lý để đại lý nói vận chuyển cho kiểm hàng? Tactic?

3. Mình có gọi lên công ty HMH nhà phân phối Bosch thì công ty xác nhận hàng của mình mua là hàng công ty chính hãng. Đại lý thì không phải đại lý cấp 1 mà là cấp 2 trở đi nên công ty không quản được. Kêu khách hàng tự giải quyết với đại lý. Bởi vậy vô thế mua hàng chính hãng có tem đàng hoàng công ty nó cũng thả cho mấy thằng đại lý đi thoải mái lừa người thôi chứ nó không bảo vệ người tiêu dùng đâu. Đoạn chat là mình nhắn support bên công ty HMH

4. Mua cái bếp 15tr vừa nhận đc đã vỡ. Chi phí thay kính gần 10tr. Đại lý đề nghị "hỗ trợ" 1-2tr. Wtf lỗi éo phải của mình cầm hàng trên tay thì nó đã vỡ. Lỗi của mình là không đồng kiểm khi nhận hàng? lúc ship không cho phép đồng kiểm thì đồng kiểm bằng nồi ah?? :canny:
Rồi lại còn đòi mình phải làm khó bên vận chuyển không nhận hàng. Bà nó chứ mình mua hàng hàng ship về lại không muốn nhận thì là loại bomb hàng hay nói trên mạng ah:canny:

Mình cảm thấy như bị lừa. Như kiểu nó ship hàng vỡ cho mình xong đưa mình vô thế chuyện đã rồi vậy vì lý lẽ của nó rất ngu :ah: 1-2tr của nó nhận thì hèn. Để mình lên mạng kể chuyện bán hàng kiểu khôn lỏi của nó cho mọi người chừa nó ra. Hi vọng ít nhất có 1 2 người đọc thấy bỏ suy nghĩ sẽ mua hàng bên Homeboss này

Homeboss hiếp dâm con heo
Homeboss đẩy bà già xuống biển :ah::ah:
 

Attachments

  • 1.jpg
    1.jpg
    155.1 KB · Views: 255
  • 2.jpg
    2.jpg
    94.5 KB · Views: 331
  • hb.jpg
    hb.jpg
    87.1 KB · Views: 340
mình thì rút ra kinh nghiệm là mua gì lớn khỏi mua trên mạng. bán hàng qua mạng ở VN nó vẫn là một cái gì đó rất cùi bắp. cũng tại đợt dịch ở nhà search trên mạng xong liên lạc hỏi thử rồi đến lúc hết dịch thì mua luôn
Bán hàng online ở vn nó có rất nhiều mánh để trốn trách nhiệm bảo hành
 
Bọn Đức chuyên gia làm tiền. Thay kính gì 10tr???
Mình mua bếp faster với cả hút mùi có 5tr, ship tận nhà, bảo hảnh điện tử luôn.
 
mình thì rút ra kinh nghiệm là mua gì lớn khỏi mua trên mạng. bán hàng qua mạng ở VN nó vẫn là một cái gì đó rất cùi bắp. cũng tại đợt dịch ở nhà search trên mạng xong liên lạc hỏi thử rồi đến lúc hết dịch thì mua luôn
Đúng đấy thím ơi, giá trị chút thì mình nên ra lựa rồi kêu đại lí chở nguyên cái qua luôn, xài thử ok các kiểu mới chấp nhận.
 
hồi trước cũng nghiên cứu các loại bếp từ rẻ đến đắt. Định làm 1 con 20 củ vì tính lâu dài. Xong tham khảo ý kiến người quen thì mấy người cũng xách tay hoặc chính hãng Đức nhưng hỏng vẫn hỏng, sửa chữa cũng lằng ngoằng. Chốt lại ra Pico làm mẹ con bếp đôi Midea 5 củ với tinh thần: hỏng vứt mua mới. Trộm vía dùng đến giờ vẫn ngon.

ps: mình mua đồ mấy trăm nghìn qua mạng thì hoặc đồng kiểm hoặc quay phim bóc hộp. Có gì khiếu nại nó dễ. Thớt mua cái bếp 15 củ mà xuề xoà quá.
 
đằng nào thím cũng ko còn gì để mất rồi, thím spam nát cái fb luôn cho em. À mà trong trường hợp những lời thím nói là đúng 100% nhé :confused:
 
Tôi mua hàng j giá tiền triệu là luôn quay video khi bóc hộp, thời buổi này ko có bằng chứng trong tay thì chỉ ôm hận
IYqzj0A.png
 
Kính gì mà đắt thế, bằng 2/3 bếp.

Thím thử rao bán bếp xem, có khi được 10 củ, vậy chỉ cần thêm 5 củ mua bếp mới, thay vì 10 củ thay kính
 
Back
Top