[Hỏi] Có bác nào bị sụp mí mà đi phẫu thuật chưa

thefjrstlove92

Senior Member
Có bác nào ở HN bị súp mí mắt đi phẫu thuật thành công chưa cho em hỏi địa chỉ với. Mà không biết ở viện y học cổ truyền có làm k nhỉ vì e có bảo hiểm ở đây. :too_sad: :too_sad:
 
1 thời cầy truyện tiên hiệp bác ạ :(, ngày vài trăm chap xong đến 1 ngày đẹp trời dậy soi gương còn tưởng tự nhiên bị lác :too_sad: :too_sad:
nghe sợ quá. mà sụp mí có sao đâu b, kệ đi. Nếu đi thì đi mấy nơi xịn xịn ấy chứ Viện YHCT là chuyên đông y các kiểu mà
 
cho xin cái hình rồi tư vấn cho :)
đây bác ơi :too_sad: :too_sad:

95606550_1894678360668613_2344681286074892288_n.jpg
 
up :(
Vcl mắt sụp mí thì sao mà phải phẫu thuật :surrender:

Có nhiều phương pháp được đề xuất, bao gồm 2 nhóm chính: làm ngắn mi trên và dùng sự hỗ trợ của các cơ lân cận. Tuy nhiên, hiện nay chỉ còn một số phương pháp được ưa chuộng.

  • Cắt ngắn cơ nâng mi trên: Phương pháp được sử dụng khi chức năng cơ nâng mi trên trung bình hoặc tốt. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật. Khi phẫu thuật cần xác định chính xác lượng cơ cần cắt để đôi mắt trở về trạng thái tự nhiên.
  • Treo mi mắt lên với cơ trán: Nếu chức năng cơ nâng mi trên yếu, bác sĩ khuyên nên làm phẫu thuật treo mi trên vào cơ trán bằng các chất liệu như vạt cơ trán, silicon, dây treo sinh học… Đây là phương pháp tương đối đơn giản được áp dụng nhiều.
 
Back
Top