thắc mắc Mấy thím cho hỏi vụ thay lốp oto với

vinh91

Đã tốn tiền
tình hình là mới bị 1 phát đinh hôm qua xẹp lép ở bánh trước
mà mình vẫn cố chạy ra đến gara. họ tháo lốp, vá trong sau đó thì đảo lốp trước sau. nhưng ko biết miếng dán đó có bền ko nữa? thứ 2 là theo mấy thím thì sau bao lần vá thì phải thay lốp
ông bô thì cứ bảo mang vào honda nó kiểm tra các kiểu cho.mình thì ngại vào hãng, honda chắc nó lại chém cho mấy củ, thay lốp luôn mất
 
Vá lốp trước rồi đổi lốp sau lên. Vì nếu xịt lốp khi đang chạy, thì xịt bánh trước nguy hiểm hơn, dễ mất lái.
Nếu bác đi cố mà khi tháo lốp ra thấy có mạt cao su đen trong lốp thì vứt thôi chứ ko xài được nữa.
 
Vá lốp trước rồi đổi lốp sau lên. Vì nếu xịt lốp khi đang chạy, thì xịt bánh trước nguy hiểm hơn, dễ mất lái.
Nếu bác đi cố mà khi tháo lốp ra thấy có mạt cao su đen trong lốp thì vứt thôi chứ ko xài được nữa.
có mạt cao su đó thím
căng vậy vậy bắt buộc thay à? lão thợ bảo vẫn được
 
có mạt cao su đó thím
căng vậy vậy bắt buộc thay à? lão thợ bảo vẫn được
Bác tham khảo xem
Mấy tháng em bị hết hơi lốp trước, đi cố tầm 200m nhưng lúc tháo ra ko thấy bị mạt cao su như vậy, nên chỉ vá lại đi tiếp thấy chưa có vđ gì.
 
Bác tham khảo xem
Mấy tháng em bị hết hơi lốp trước, đi cố tầm 200m nhưng lúc tháo ra ko thấy bị mạt cao su như vậy, nên chỉ vá lại đi tiếp thấy chưa có vđ gì.
thợ nó bảo xe mới vẫn đi được :(
ko biết ra chỗ khác kiểm tra nó có chém lên bắt mình thay ko nhỉ.ông chú thì bảo đi cao tốc mới sợ chứ đi trong tp thì lo gì mà phải thay lốp:(
 
Xe bây giờ bị đinh thì cứ để nguyên thế chạy vào gara làm lốp.
Gara tháo lốp vá trong là chuẩn đó thím.
Kết cấu lốp PCR đa phần là carcass( thân lốp) bằng Polyester.
Phần Breaker belt bằng sợi thép từ 1-2 tầng dưới mặt chạy.
Không biết lốp thím bị đinh đâm ở phần hông hay mặt chạy.
Thím kiểm tra xem có lỗ hở qua phần cao su mặt lốp nhìn thấy vết gãy của thép từ bên ngoài không? Vì nếu vết lớn thì chạy gặp nước, mưa, nắng nó oxy hoá sợi thép nhanh và có thể dẫn đên lốp mất đồng đều đi.
Khi đó vận hành ở tốc độ cao là nguy hiểm?
Còn nếu xe chạy nhẹ chạy phố thì đảo ra sau đến mòn gai thì thay cũng được
 
Xe bây giờ bị đinh thì cứ để nguyên thế chạy vào gara làm lốp.
Gara tháo lốp vá trong là chuẩn đó thím.
Kết cấu lốp PCR đa phần là carcass( thân lốp) bằng Polyester.
Phần Breaker belt bằng sợi thép từ 1-2 tầng dưới mặt chạy.
Không biết lốp thím bị đinh đâm ở phần hông hay mặt chạy.
Thím kiểm tra xem có lỗ hở qua phần cao su mặt lốp nhìn thấy vết gãy của thép từ bên ngoài không? Vì nếu vết lớn thì chạy gặp nước, mưa, nắng nó oxy hoá sợi thép nhanh và có thể dẫn đên lốp mất đồng đều đi.
Khi đó vận hành ở tốc độ cao là nguy hiểm?
Còn nếu xe chạy nhẹ chạy phố thì đảo ra sau đến mòn gai thì thay cũng được
có đảo lốp rồi thím
tại có chút mùn cao su lúc tháo ra.thợ nó kêu sợ phải thay nhưng lúc tháo ra vá xong nó bảo vẫn ổn.ko phải thay đâu
 
xe em Ỉn 2007, xe để tầm 1 tuần ko chạy thì 2 bánh phía ngoài trời nó bị xẹp (vẫn còn hơi để chạy), bên hông bánh trước có 1 vệt xước (tối em chụp hình). Giờ nếu thay thì nên thay loại nào vậy anh em?
 
có mạt cao su đó thím
căng vậy vậy bắt buộc thay à? lão thợ bảo vẫn được
mạt cao su thì nhièu hay ít, chứ lốp nào chả có mạt :baffle:

xong bảo nó cân = động cái lốp fải vá. tôgnr tầm 80k chứ mấy
 
Back
Top