Lần đầu gửi đồ VNPost - trải nghiệm thất vọng :(

vuminhduc12

Senior Member
Tham giá rẻ và bảo hành dài nên năm ngoái đặt mua cái bàn phím không dây 400k từ một cửa hàng trong hồ chí minh ship ra hà nội. Năm nay con lăn chuột bị lỗi nên gửi chuột+usb receiver vào trong ấy để bảo hành.

Lần đầu tải app My Vietnam Post về để lên đơn hàng. Hôm 30/3 bưu tá đến tận nhà lấy. Sau đó, trên hệ thống đã ghi nhận là bưu tá đã đến lấy hàng thành công (Mình xin phép che tên và sdt của bưu tá - phần màu đỏ)
1650544011751.png


Đợi 1 tuần thấy trạng thái vẫn thế nên nhắn chat hỏi vnpost thì vnpost bảo mình gửi họ cái phiếu xác nhận thu gom để họ check. Cái phiếu ấy đáng nhẽ lúc bưu tá đến thu gom thì phải đưa cho mình, nhưng ko thấy đưa, và mình chủ quan cũng ko hỏi. Mình bảo bưu tá ko đưa phiếu ấy, vnpost nói vậy thì mình phải mang căn cước công dân ra bưu cục thu gom để được hỗ trợ. Tra ở trên thấy bưu cục thu gom là trung tâm dịch vụ ba đình và địa chỉ ở đội cấn. Mò ra đấy thì nhân viên nói trung tâm dịch vụ ba đình giờ chuyển về đinh tiên hoàng rồi (****:beat_brick:), đây chỉ là bưu cục phát. Lại quay về đinh tiên hoàng, gặp bà cô ở cửa quát luôn là ở đây ko ai biết mà hỗ trợ. May có ông bưu tá tốt bụng thấy mình loay hoay nên ra hỏi han, rồi cho sdt một ông nhân viên nào đấy, bảo là liên lạc ông này để hỏi. Gọi cho ông ấy thì ông ấy bảo sẽ check và hồi âm lại sau vì giờ hệ thống đang update. Mấy ngày sau ko thấy ông ấy hồi âm nên gọi lại, ông ấy bảo Ô chưa có ai liên hệ bạn à. Bảo chưa thế là ông ấy bảo ok ok đợi chút. Tầm chiều thì bưu tá lần trước đến thu gom bưu kiện gọi cho mình, hỏi địa chỉ của mình và hỏi có chắc chắn là lần trước mình đến lấy bưu kiện của bạn ko (wtf :confuse: ko chắc chắn thì sao mà trên hệ thống có tên và sdt của ông và trạng thái là đã thu gom thành công?).Sau khi mình confirm thì ông ấy bảo sẽ check rồi gọi lại sau. Lại im bặt 1-2 hôm. Mình chủ động gọi lại hỏi thì bưu tá bảo giờ bưu kiện của bạn đang thất lạc, bạn chờ, nếu ko tìm thấy thì đền. Mình lại quay lại chat với bên vnpost bảo là bưu tá báo thất lạc hàng rồi thì bên ấy bảo sẽ tạo khiếu nại để xác minh tình trạng bưu gửi, anh vui lòng chờ. Từ hôm ấy đến nay là hơn 1 tuần rồi, từ hôm lên đơn đến nay là hơn 3 tuần, hôm nay chat hỏi lại thì vẫn thế: khiếu nại đã được tiếp nhận và đang trong thời gian xử lý, xác minh làm rõ, vui lòng thông cảm và chờ thêm giúp.

Lần sau xin cạch mua hàng xa. Bất đắc dĩ thì mua chứ như thế này vừa mất tiền vừa mất thời gian.
 
Tránh xa vnpost ra, từng làm bưu điện đây.
mình tìm hiểu thấy chỗ nào cũng có phốt, khó quá. Nói chung rủi ro thất lạc thì ko tránh khỏi nhưng quy trình xử lý phải ổn hơn chứ như thế này rất bất tiện. Có chỗ nào quy trình tốt bạn giới thiệu.
 
Đợt dịch phải gửi một đơn qua VN Post.

Thấy trải nghiệm kinh khủng khiếp.

Nó mà không có mảng văn thư nhà nước thì chắc sập tiệm.

Lên Bưu cục chỗ Tràng Tiền gần Bờ Hồ, mấy mẹ ở đó hách dịch vcl.
 
khuyên thật anh em trừ khi gửi vùng sâu vùng xa, còn cỡ những nơi thành phố hoặc trung tâm huyện anh em cứ Nhất Tín mà phang.
 
Nó gọi ra bưu cục lấy, ra thì lại đá cmn sang kho :oops:. Một lần và mãi mãi éo bao giờ chơi với thằng dịch vụ nào dính đến nhà nghỉ
 
thằng này chắc chỉ để phục vụ mấy vùng sâu vùng xa, những chỗ mấy thằng tư nhân ko để mắt đến. Bác ở thành phố lớn thì bét lắm cũng xài Viettelpost, còn muốn nhanh nhất thì cứ GHTK thẳng tiến.
 
Lương nhân viên còn khất 4 tháng được, tiền thưởng thì thấy nv thưởng nhiều quá tìm cách cắt, ngày nghỉ thì ko có, nói gì khách hàng, ở ngoài thì tưởng bưu điện ngon lắm, vào làm thì hỡi ơi.
 
Update: kể từ lúc gửi đã hơn 1 tháng. Lần nào chat hỏi nhân viên cũng chỉ nhận được câu y hệt là đợi thêm, ko kèm một lời giải thích. Phải nói là quá tệ. Thế này mà gửi đồ tiền triệu thì toang à. Mọi người khuyên bây giờ nên làm thế nào?
Screenshot_2022-05-05-16-37-43-364_com.zing.zalo.jpg

Screenshot_2022-05-05-16-37-47-304_com.zing.zalo.jpg
 
Vờ nờ pâu thì có lần ấn tượng gửi cod con tai nghe. Vào bà chị đứng quầy bảo cân. Cân xong đập đánh rộp phát bảo em phát nhanh hay phát chậm. Bảo phát nhanh bao lâu mà phát chậm bao lâu. Bả said phát nhanh 7 chục 2 ngày nhận. Phát chậm 4 chục 2 ngày rưỡi nhận. Sau ra lấy cod như đi xin. Cạch mịa quả vn pốt
 
đôi giày 3 củ cũng bị ngâm 1 tháng trong nhà bà bưu tá cách mình có mấy căn, trong khi chờ 1 tuần ko thấy giao đã qua tận nhà hỏi rồi. Tẩy chay bọn VNpost này đi.
 
Back
Top