thắc mắc Mua niềng mới có cần cân vành không?

alexander.g

Junior Member
Chuyện là em mới sửa xe máy. Mà trc giờ có rành đâu nên lên đây nhờ các bác tư vấn giá sửa như này đc ko:(lốp bánh sau bị thủng chỗ van thì phải, thợ bơm căng lên thì xì chỗ đây, niềng bị gỉ sét 2,3 chỗ)
Niềng xe: 360k
Tăm xe: 100k
Cân vành: 70k
Lốp: 80k

Em thắc mắc là tại sao thay niềng thì phải cân vành vậy ạ, tưởng niềng bị cong hay gì ms cân chứ?
 
Công người ta ráp vào , canh chỉnh căm nó đều nhau nữa , tiệm sửa xe còn phải mang đi chổ chuyên canh niềng mới gắn được.
 
Chuyện là em mới sửa xe máy. Mà trc giờ có rành đâu nên lên đây nhờ các bác tư vấn giá sửa như này đc ko:(lốp bánh sau bị thủng chỗ van thì phải, thợ bơm căng lên thì xì chỗ đây, niềng bị gỉ sét 2,3 chỗ)
Niềng xe: 360k
Tăm xe: 100k
Cân vành: 70k
Lốp: 80k

Em thắc mắc là tại sao thay niềng thì phải cân vành vậy ạ, tưởng niềng bị cong hay gì ms cân chứ?
Niền mới chưa dính với căm, căm chưa dính vào đùm; 70K đó là tiền công của thợ rút căm.
 
Chuyện là em mới sửa xe máy. Mà trc giờ có rành đâu nên lên đây nhờ các bác tư vấn giá sửa như này đc ko:(lốp bánh sau bị thủng chỗ van thì phải, thợ bơm căng lên thì xì chỗ đây, niềng bị gỉ sét 2,3 chỗ)
Niềng xe: 360k
Tăm xe: 100k
Cân vành: 70k
Lốp: 80k

Em thắc mắc là tại sao thay niềng thì phải cân vành vậy ạ, tưởng niềng bị cong hay gì ms cân chứ?
Nói cân vành thì khó hiểu
Nói 70k tiền rút 36 căm vào vành và đùm cho dễ hiểu. Phải rút sao cho cân không bị vênh nên mới có thợ chuyên rút căm
 
Back
Top