thắc mắc Sự khác biệt giữa xe đạp xịn và xe đạp đểu (ngoài độ bền)

Đợt mua con Giant talon 10 củ tưởng xe đạp đắt thế là ổn rồi, chạy rồi mới thấy 10 củ chả là gì vẫn ko thoã mãn đc 😤

via theNEXTvoz for iPhone
 
Các bác đi xe tập thể dục tưởng càng nặng càng khỏe chứ nhỉ. Nhẹ thì tập có hiệu quả k

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
 
Nghe mấy thím nói sao giờ xe mong manh vậy. Ngày học C3 thầy u mua cho con cào cào nhật bãi 2m đi 3 năm C3 2 năm Đh ngoài thủng săm ra chả hỏng cái gì. Thậm chí mini tàu 800k mới ngày đó đi cũng bao ổn có lỗi trượt cá ra cũng rất bền. Con cào cào nhật bãi của mình sau này tìm hiểu cũng là hàng liên doanh ở tàu xuất nhật cũng ko phải nội địa nhật. Sao giờ nghe xe <10m cảm giác ko bằng xe 1m ngày đó vậy
 
Nghe mấy thím nói sao giờ xe mong manh vậy. Ngày học C3 thầy u mua cho con cào cào nhật bãi 2m đi 3 năm C3 2 năm Đh ngoài thủng săm ra chả hỏng cái gì. Thậm chí mini tàu 800k mới ngày đó đi cũng bao ổn có lỗi trượt cá ra cũng rất bền. Con cào cào nhật bãi của mình sau này tìm hiểu cũng là hàng liên doanh ở tàu xuất nhật cũng ko phải nội địa nhật. Sao giờ nghe xe <10m cảm giác ko bằng xe 1m ngày đó vậy
Đúng rồi ,hồi đó xe có mấy trăm à,giờ ông vào mua mới toàn tiền triệu k đó.mặc dù thiết kế y trang.đồng tiền mất giá vl.
 
Đúng rồi ,hồi đó xe có mấy trăm à,giờ ông vào mua mới toàn tiền triệu k đó.mặc dù thiết kế y trang.đồng tiền mất giá vl.
Đang lăn tăn con cào cào nhật ko xích 15m, sang tháng nếu ổn ổn thì xúc. Con cào cào nhật bãi ngày xưa ko bị trộm có khi giờ vẫn dùng
 
Các bác đi xe tập thể dục tưởng càng nặng càng khỏe chứ nhỉ. Nhẹ thì tập có hiệu quả k

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
Đạp thể dục nó có mấy kiểu. Đạp từ nhẹ trước lấy độ trớn để lên nặng. Xong giữ nguyên tốc thì nó mới là thể dục.
Còn đạp nhẹ nhưng đạp nhanh nhiều vòng vẫn có hiệu quả nhưng nó ko bằng như trên. Một số người đi đạp còn chả thèm căn chỉnh yên nữa, đi người cứ vẹo bên này, vặn bên kia 😳
 
Đặt con xe 2 củ ship từ tàu về, đạp chán chê, sau mua lại đồ để thay cho hợp ý, 2 vành mới crom, bộ giò mới, trục mới, pedal mới, phanh mới, líp đề mới, khung sơn lại, tốn thêm khoảng 6 củ đem ra so với con giant esc trừ không đẹp bằng còn lại đạp chả khác gì :doubt: dc cái vừa ý, xe rẻ rất dễ gỉ, đi mưa 1 2 lần chờ tầm 1 2 tuần là gỉ rồi :haha:
 
Đặt con xe 2 củ ship từ tàu về, đạp chán chê, sau mua lại đồ để thay cho hợp ý, 2 vành mới crom, bộ giò mới, trục mới, pedal mới, phanh mới, líp đề mới, khung sơn lại, tốn thêm khoảng 6 củ đem ra so với con giant esc trừ không đẹp bằng còn lại đạp chả khác gì :doubt: dc cái vừa ý, xe rẻ rất dễ gỉ, đi mưa 1 2 lần chờ tầm 1 2 tuần là gỉ rồi :haha:
Xin info xe 2 củ
 
Các xe loanh quanh 3-4 củ toàn của Khựa với Đài thì sao mà tốt được ạ :LOL: Trước đây chưa có mấy hãng Tàu đấy thì Giant với Trek làm gì có con nào dưới 5 cụ đâu.
Còn bộ Shimano thì nó cũng có nhiều loại dòng lắm. Từ bình dân đến cao cấp mà.
Được cái giờ phụ tùng dễ mua, tầm 8 năm trước hỏng bộ chuyển số vừa đắt lại còn khó mua :LOL:)))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nghe mấy thím nói sao giờ xe mong manh vậy. Ngày học C3 thầy u mua cho con cào cào nhật bãi 2m đi 3 năm C3 2 năm Đh ngoài thủng săm ra chả hỏng cái gì. Thậm chí mini tàu 800k mới ngày đó đi cũng bao ổn có lỗi trượt cá ra cũng rất bền. Con cào cào nhật bãi của mình sau này tìm hiểu cũng là hàng liên doanh ở tàu xuất nhật cũng ko phải nội địa nhật. Sao giờ nghe xe <10m cảm giác ko bằng xe 1m ngày đó vậy
xưa con cào cào chỉ có líp thôi b giờ xe phải có bộ đề số thì đi ngon hơn còn đi gần thì k sao k có vẫn ok thì rẻ hơn 2tr. Ae kinh tế bình thường làm con lp300, trinx free đạp tạm sau có nhu cầu hãy lên đời 10tr.
Con glx lp300 mình mua cũng shimano loại rẻ nhất (hãng chắc k có fake) đùi ok, pedan kim loại nói chung là ok dùng quen bộ số đề 6 tháng đi đã hãy chơi xe xịn. Xe xịn mà k biết dùng bộ số thì phí lắm lại nhanh mòn líp đó, rồi còn học bảo dưỡng cơ bản chỉnh chọt nói chung cứ vã con rẻ trước biết căn chỉnh thì đi ngon lắm
 
xưa con cào cào chỉ có líp thôi b giờ xe phải có bộ đề số thì đi ngon hơn còn đi gần thì k sao k có vẫn ok thì rẻ hơn 2tr. Ae kinh tế bình thường làm con lp300, trinx free đạp tạm sau có nhu cầu hãy lên đời 10tr.
Con glx lp300 mình mua cũng shimano loại rẻ nhất (hãng chắc k có fake) đùi ok, pedan kim loại nói chung là ok dùng quen bộ số đề 6 tháng đi đã hãy chơi xe xịn. Xe xịn mà k biết dùng bộ số thì phí lắm lại nhanh mòn líp đó, rồi còn học bảo dưỡng cơ bản chỉnh chọt nói chung cứ vã con rẻ trước biết căn chỉnh thì đi ngon lắm
Con cào cào đó của m cũng có đề 3 số thì phải, bê nặng trịch nhưng đi nhẹ lắm, bị trộm tiếc ơi là tiếc, đang nhắm con ko xích này, qua tháng ổn ổn bế về https://nghiahai.com/shop/xe-dap-cao-cao-nhat-hna-2733/
 
đang đi con Trek marlin mua 14tr mà đồ up lên thôi mới sơ sơ bay mẹ gần chục củ sắp tới thay thêm bộ group nữa là xe còn mỗi cái sườn của trek :sweat:
 
Con cào cào đó của m cũng có đề 3 số thì phải, bê nặng trịch nhưng đi nhẹ lắm, bị trộm tiếc ơi là tiếc, đang nhắm con ko xích này, qua tháng ổn ổn bế về https://nghiahai.com/shop/xe-dap-cao-cao-nhat-hna-2733/
con này trục các đăng chưa dùng nên k dám nói @@ nhưng ae để ý kĩ size xe nhiều người lưng dài chân ngấn đo k chuẩn đâu =.= yên tâm nhất là shop nó báo 1m55-1m8 thì cứ cộng thêm 10cm 1m65-1m8 đi là đẹp.
k có size xe nào range nó rộng tới tận 25cm cả
 
con này trục các đăng chưa dùng nên k dám nói @@ nhưng ae để ý kĩ size xe nhiều người lưng dài chân ngấn đo k chuẩn đâu =.= yên tâm nhất là shop nó báo 1m55-1m8 thì cứ cộng thêm 10cm 1m65-1m8 đi là đẹp.
k có size xe nào range nó rộng tới tận 25cm cả
Ok thím
 
Tám chút chơi
Xe xịn (mắc tiền) với xe rẻ (ít tiền) ngoài việc đồ bền vật liệu ra còn khác biệt về hình thức nữa. Bộ đề Shimano xịn nó có phần nhựa, kim loại bóng bẩy trau chuốt, sang líp thì chuẩn, tay bấm đẹp, bấm nhả phát nào ra phát đó, xài yên tâm các thể loại đường xá. Hàng pha ke thì nhựa dỏm, xấu, cùi sang không chuẩn, khó chỉnh, bấm 1 phát xuống 2-3 líp thậm chí kẹt líp là bth. Tiền nào của đó éo bao giờ sai.
Khung sịn xài nhôm, thép đúng chuẩn, mối hàn ngon lành, không lệch dropout.
Khung dỏm thì thôi, đi lo ngay ngáy, gãy ngang hay ngay khớp có ngày.
Bỏ tiền mấy chục chai cho con xe máy phê pha chở gái thì không tiếc, đầu 4 cho con xe đạp ngon lành thì lại tính toán từng đồng.
Từ đầu 2020 tới giờ giá xe tăng cao từng ngày, lý do phụ tùng xe tăng giá do khan hiếm vì dịch. Cầm 20t không ráp nổi con touring cho nó đàng hoàng nữa…haizzzz
 
Last edited:
Phục hồi dây chằng bài đạp xe chỉ là phụ, tập chính vẫn là các bài functional training để nó phục hồi hết chức năng của dây nha fen.
 
Đặt con xe 2 củ ship từ tàu về, đạp chán chê, sau mua lại đồ để thay cho hợp ý, 2 vành mới crom, bộ giò mới, trục mới, pedal mới, phanh mới, líp đề mới, khung sơn lại, tốn thêm khoảng 6 củ đem ra so với con giant esc trừ không đẹp bằng còn lại đạp chả khác gì :doubt: dc cái vừa ý, xe rẻ rất dễ gỉ, đi mưa 1 2 lần chờ tầm 1 2 tuần là gỉ rồi :haha:
Em xin link mua xe đạp nguyên chiếc được ko thím :D tại em tìm thì thấy chỉ bán riêng từng phụ tùng thôi, cảm ơn thím :beauty::beauty:
 
Back
Top