thảo luận Thắc mắc quần áo cắt bớt mác

Fly in the sky

Senior Member
Mình chỉ tò mò thôi, chứ ko liên quan mua bán gì nhé, nên che luôn thương hiệu đi


Mình mua đồ thể thao mà sao lại bị cắt mất mác made in china nhỉ các thím?
Vì hàng auth nó cũng made in china thôi


2020a1810928-7fe7-4ced-8b17-3304ae2641d7.jpg



1 shop lý giải thế này:

.
Mặt hàng túi xách, ví, giỏ của shop bán 100% là hàng xuất chuẩn, xuất dư xịn (chuẩn Auth) và hàng Auth. Hàng thuộc loại nào shop sẽ ghi rõ cho cả nhà biết. Vậy nên vui lòng đừng hỏi "hàng auth hay hàng fake" vì chỉ có 1 câu trả lời là nhà e không bán hàng fake. Nên cần tìm hàng chuẩn cứ đến nhà e, chất lượng cứ để nhà e lo, quý khách chỉ cần lo mẫu mã ưng ý. Ai chứng minh được hàng mẫu nào là hàng fake shop đền gấp 10 lần.
Một câu hỏi nữa cả nhà nên biết về mặt hàng này: "Một vài sản phẩm của shop tại sao giá cao hơn shop khác 50k - 100k, trong khi thường là quần áo shop lại bán rẻ hơn shop khác." --> Nó có nhiều giá như vậy là tùy thuộc vào nguồn hàng và chất lượng hàng, chủ yếu về chất lượng. Chất lượng ở đây dựa trên mức độ lỗi của sp (Shop chỉ đang đề cập đến hàng chuẩn, không nói hàng fake ở đây nhé). Shop luôn đảm bảo mức độ lỗi của sp là thấp nhất (các bạn có thể hiểu là hàng thượng hạng) cho kh. Nên đừng thấy của rẻ mà ham. Ví dụ: chỉ cần 1 vết xước nhỏ trên sp hay 1 đường chỉ lệch... là giá tiền đã khác, CE nào xài quen thì sẽ dễ nhận biết được.
Vấn đề cũng khá quan trọng là khi sp bị cắt mạc hay tag giấy ghi "made in china" thì lập tức khẳng định là hàng fake --> Dạ thưa hàng chuẩn dư khi hủy hàng mới bị cắt mạc để đẩy ra thị trường. Còn tag made in china thì e không bàn sâu, mọi người mua hàng từ store nước ngoài cũng made in china, hơn 90% mặt hàng này cũng tag đó.
Vấn đề cuối cùng đối với kh online: mặt hàng túi xách, giỏ, ví của shop luôn ghi kích thước đầy đủ để kh tham khảo nên kể từ ra thông báo này chỉ khi đồng ý thì shop mới cho giao hàng, không giao hàng để xem, một khi giao hàng shop sẽ không chấp nhận lý do kích thước to quá hay nhỏ quá, hay không hợp để đổi qua sản phẩm khác. Chỉ đổi trong trường hợp hàng lỗi.
Mong cả nhà góp ý thêm :) .
 
có cc xuất dư xịn với chả auth. Chứng minh? chứng minh kiểu gì? nó cãi mỗi lô hàng có sự khác nhau, hàng phân phối cho từng thị trường cũng khác nhau, làm gì đc nó?
 
XUẤT DƯ mỗi năm cả nghìn container bán khắp vn hả:haha:
DM lũ das, nike sao chưa phá sản nhỉ.
Hư cấu rõ ràng, mình ra vào mấy công ty may mặc của Sing với Hàn, 1 cuộn chỉ còn ko tuồn ra được nữa, đừng nói hàng thành phẩm
 
Đi mua mấy cái này xác định tinh thần là hàng dựng, chẳng qua xưởng dựng nó có mối nhập vải giống với vải các hãng sử dụng thôi, chứ mẫu mã quan sát kĩ sẽ có khác biệt, với cả kiểm soát chất lượng kém hơn nữa
 
Back
Top