[Hỏi] Rút tiền paypal mà 2 tuần chưa nhận được tiền :(

Mek1990

Senior Member
Chào cả nhà,
Mình có làm thêm mấy job bên ngoài và khách trả qua paypal, mọi khi thì rút về vẫn đều đều 4 ngày là tiền nổ tài khoản. Chả hiểu sao lần này rút tiền thì tận hơn 2 tuần chưa thấy tiền về :( Gửi mail support thì cno nói sẽ xem lại và giải thích là tiền phải chuyển qua 1 ngân hàng trung gian nhưng cno cũng ko nói rõ được nguyên nhân do đâu mà tiền chuyển chậm. Chốt lại 1 câu là sẽ chuyển cái ticket của mình cho 1 bên liên quan nhưng gần 1 tuần rồi chưa có thông tin gì mới :(.
Ae nào đã dính vụ giống như thế chưa và có phương án rút tiền nào hiệu quả hơn với tiền ở Paypal thì giới thiệu mình với em vẫn còn mấy trăm và khách thì lười chuyển thẳng về ngân hàng :(
 
Nếu đã rút được từ trước thì khả năng sai tên ngân hàng, tên trong profile ko trùng với tên ở bank là ko rồi.
Còn việc phải qua ngân hàng trung gian thì mình chưa bao giờ gặp tìnhtrạngđó, cứ gửi case hoặc gọi thẳng lên hotline VN hỏi là nhanh nhất.

Ngoài ra, lần sau có thể bán cho dân MMO là nhanh nhất.
 
Ngoài ra, lần sau có thể bán cho dân MMO là nhanh nhất.
Thanks bác để e tìm hiểu thêm vụ này xem sao.

Mình có gửi case thì support nó giải thích cách làm việc là tiền sẽ được gửi cho City bank rồi mới thực hiện giao dịch cho ngân hàng mình đăng kí. Mình có reply lại thì thấy mất hút :(để sáng mai thử gọi điện xem sao vậy.
 
nếu đã rút thành công 1 2 lần trc thì yên tâm đợi thôi đợt trong tết em rút 10k ra tết 14 mới nhận đc
 
Back
Top