thảo luận Kịch bản điên rồ khiến City và Liverpool phải đá play-off

Albano

Senior Member
Nếu Man City thua Aston Villa 0-5, còn Liverpool hoà Wolves 5-5, 2 đội sẽ phải đá trận play-off tranh chức vô địch Premier League.

1652861595110.png

Man City và Liverpool cạnh tranh chức vô địch đến tận vòng cuối cùng​

Premier League 2021-22 chỉ còn 1 vòng nữa sẽ hạ màn. Dù vậy, cuộc đua vô địch tay đôi giữa hai ứng viên nặng kí Man City và Liverpool vẫn chưa ngã ngũ.

Trong cuộc chiến song mã này, Man City đang nắm lợi thế hơn Liverpool. Trước khi vòng 38 (22/5) diễn ra, The Citizens đứng đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn The Reds (90 so với 89). Ngoài điểm số, đội bóng của Pep Guardiola còn hơn đoàn quân của Jurgen Klopp hiệu số bàn thắng bại (+72 so với + 66).

Ở lượt cuối trên sân nhà Etihad gặp Aston Villa, nếu thắng, Man City sẽ vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Liverpool và Wolves. Trong khi đó, The Reds cần thắng Wolves, đồng thời hi vọng The Citizens thua hoặc hoà Aston Villa để giành ngôi quán quân.

Ngoài những trường hợp kể trên, cuộc đua vô địch Premier League mùa này còn có thể kết thúc với kịch bản chưa từng thấy trong lịch sử. Cụ thể, Man City và Liverpool sẽ phải bước vào trận play-off tranh chức vô địch, nếu The Citizens thua Aston Villa với tỉ số 0-6, còn The Reds hoà Wolves 5-5 ở lượt trận cuối.

Nếu kịch bản điên rồ nói trên xảy ra, Man City và Liverpool sẽ có cùng 90 điểm, hiệu số bàn thắng bại là +66, ghi 96 bàn và hiệu số đối đầu như nhau (hoà 2-2 ở cả lượt đi và về).

Như đã biết, căn cứ theo quy định của Premier League, trận play-off sẽ được tính đến để xác định nhà vô địch nếu 2 đội bằng điểm, hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng ghi được và kết quả đối đầu. Vì thế, nếu Man City thua Aston Villa 0-6, trong khi Liverpool hoà Wolves 5-5, cả 2 sẽ có cùng các chỉ số kể trên nên phải đá thêm 1 trận tranh chức vô địch. Dù vậy, đây là kịch bản không dễ xảy ra.
Nguồn: http://bongdaso.com/Kịch-bản-điên-rồ-khiến-City-và-Liverpool-phải-đá-play-off-_Art_240597.aspx
 
Trong một ngày ngáo đá thì Liv có thể hòa 5-5 nhưng việc MC thua 6 quả trắng ở trận cầu quan trọng nhất mùa giải chắc chỉ có thể xảy ra trong Fifa online
Nó vừa bị loại sau khi dẫn trước 2 bàn sau 180 phút thi đấu đấy, còn khó hơn thua 6 quả một trận nhiều.
 
Nó vừa bị loại sau khi dẫn trước 2 bàn sau 180 phút thi đấu đấy, còn khó hơn thua 6 quả một trận nhiều.
nếu so trực tiếp thì cái vừa xảy ra kia dễ hơn việc nó thua 6 trái ko gỡ ở trận cuối cùng với 1 đội tèng tèng.
 
Nó vừa bị loại sau khi dẫn trước 2 bàn sau 180 phút thi đấu đấy, còn khó hơn thua 6 quả một trận nhiều.
Khó hơn chổ nào vậy? Mấy năm qua có đội nào ghi vào lưới MC 5 bàn 1 trận chưa? Đừng nói đến chuyện nó k ghi lại đc bàn nào.
 
MC nó đá như cái máy dập thế kia , ăn đc của nó 1 bàn đã khó rồi. bảo nó thua 0 6 thì phải lạc quan hơn cả bệnh nhân ung thư 😐
 
Liv hòa 5-5 thì cũng có thể đấy, nhưng mc mà thua 0-5 trắng dái thì điều tra bán độ ngay lập tức :ah:
 
Tôi ko cần kịch bản nào cả, tôi cần ManC thua 0-1 và Liver thắng bầy sói 0-1. Các ông hiểu ý tôi chứ.

kI4a9lH.jpg
 
Chỉ cần Man city không thắng trận cuối và Liverpool thắng cả hai trận là xong chứ cần gì lằng nhằng thế.
 
Back
Top