thảo luận Xe Winner X V3 bị lỗi

KlerToro

Junior Member
Mọi người cho em hỏi
Em vừa mua con Winner X V3 bản thể thao
mua về trùm chăn để đó lúc đấy khoảng 141km , hôm qua em chạy từ tỉnh lên HCM khoảng 289km rồi để ở phòng trọ giờ được 431km (chuẩn bị tới tối T6 ra HEAD bảo dưỡng ), sáng ra chạy vẫn bình thường , để xe ở chỗ làm tối về thì chạy số 1 , 2 bình thường em vừa lên số 3 rồi lên ga nó bị chết máy về
N đề lên chạy bình thường lên số 3 ở 26km/h thì chạy bình thường . Em về tới nhà để xe khoảng 30p em sờ vào vẫn thấy nóng ( từ chỗ làm về chỗ em có 3,8 km)
Xe em bị lỗi hay hư gì ạ.
 
Last edited:
Mọi người cho em hỏi
Em vừa mua con Winner X V3 bản thể thao
mua về trùm chăn để đó lúc đấy khoảng 141km , hôm qua em chạy từ tỉnh lên HCM khoảng 289km rồi để ở phòng trọ giờ được 431km (chuẩn bị tới tối T6 ra HEAD bảo dưỡng ), sáng ra chạy vẫn bình thường , để xe ở chỗ làm tối về thì chạy số 1 , 2 bình thường em vừa lên số 3 rồi lên ga nó bị chết máy về
N đề lên chạy bình thường lên số 3 ở 26km/h thì chạy bình thường . Em về tới nhà để xe khoảng 30p em sờ vào vẫn thấy nóng ( từ chỗ làm về chỗ em có 3,8 km)
Xe em bị lỗi hay hư gì ạ.

Xe b lâu k đi nên máy nó k đều đấy. Cứ ngày nào cũng đi thì ngon ngay. M đi v1 để lâu tầm 3 4 hôm là khó nổ rồi

Gửi từ OPPO PEDM00 bằng vozFApp
 
Hành văn như hành kinh. Con wave ghẻ ở nhà chạy đi chợ cả về 1km vẫn nóng đây huống chi 150cc
 
Đề máy lên là nó nóng rồi bố, động cơ đốt trong ko sinh nhiệt mới đáng lo ấy :shame:
Còn xe côn lên số 3 mà tốc với tua thấp quá lại chả chết máy :shame:
 
Last edited:
Mọi người cho em hỏi
Em vừa mua con Winner X V3 bản thể thao
mua về trùm chăn để đó lúc đấy khoảng 141km , hôm qua em chạy từ tỉnh lên HCM khoảng 289km rồi để ở phòng trọ giờ được 431km (chuẩn bị tới tối T6 ra HEAD bảo dưỡng ), sáng ra chạy vẫn bình thường , để xe ở chỗ làm tối về thì chạy số 1 , 2 bình thường em vừa lên số 3 rồi lên ga nó bị chết máy về
N đề lên chạy bình thường lên số 3 ở 26km/h thì chạy bình thường . Em về tới nhà để xe khoảng 30p em sờ vào vẫn thấy nóng ( từ chỗ làm về chỗ em có 3,8 km)
Xe em bị lỗi hay hư gì ạ.
xe bị lỗi rồi đó fen, bán rẻ lại t đi:byebye:
 
xe nó đã nóng thì phải chờ 1-2h mới nguội dc, nhớt xịn nguội nhanh hơn, nhớt hãng nóng nhanh nguội lâu, k tin ae trong thớt thì ra head hỏi để nó giải thích chuyên nghiệp cho bác.
 
Tách riêng viết rõ từng ý ra cho dễ hiểu.

Xe mới thì động cơ nóng hơn bình thường rất nhiều. Vài lần thay nhớt đến khoảng 3000~4000km mới ổn định.

Sẽ có tình trạng đang chạy tắt máy nếu xe để lâu không chạy, do máy nó chưa mượt. Chiếc MXKing mình toàn trùm mền, đợt hết phong tỏa xách ra chạy cũng tắt máy 1 lần ở số 2 rồi xong là hết bị.
 
Mọi người cho em hỏi
Em vừa mua con Winner X V3 bản thể thao
mua về trùm chăn để đó lúc đấy khoảng 141km , hôm qua em chạy từ tỉnh lên HCM khoảng 289km rồi để ở phòng trọ giờ được 431km (chuẩn bị tới tối T6 ra HEAD bảo dưỡng ), sáng ra chạy vẫn bình thường , để xe ở chỗ làm tối về thì chạy số 1 , 2 bình thường em vừa lên số 3 rồi lên ga nó bị chết máy về
N đề lên chạy bình thường lên số 3 ở 26km/h thì chạy bình thường . Em về tới nhà để xe khoảng 30p em sờ vào vẫn thấy nóng ( từ chỗ làm về chỗ em có 3,8 km)
Xe em bị lỗi hay hư gì ạ.
bạn kéo hết ga rồi lên số đảm bảo ko tắt máy
 
Động cơ đốt trong lại chẳng nóng, chứ 30p 4km ít quá, xe mới 141km chưa xong roda mà b làm chuyến 290km chắc lại kéo hết ga.
Xách ra head kêu thợ rã máy xem bố cháy tới đâu rồi, xem luôn lược nhớt đóng cặn thế nào, nòng xước tới đâu rồi :LOL:
 
Động cơ đốt trong lại chẳng nóng, chứ 30p 4km ít quá, xe mới 141km chưa xong roda mà b làm chuyến 290km chắc lại kéo hết ga.
Xách ra head kêu thợ rã máy xem bố cháy tới đâu rồi, xem luôn lược nhớt đóng cặn thế nào, nòng xước tới đâu rồi :LOL:
Nặng lời vậy bác 🙏🏼 Cũng có thời gian trải nghiệm dòng xe này, đúng là lá côn dễ cháy thật nhưng lỗi nsd là chủ yếu thôi. Chứ sáng ra đề máy cho nhớt lên đủ thì ok.
Của bền tại người 😌
 
Nặng lời vậy bác 🙏🏼 Cũng có thời gian trải nghiệm dòng xe này, đúng là lá côn dễ cháy thật nhưng lỗi nsd là chủ yếu thôi. Chứ sáng ra đề máy cho nhớt lên đủ thì ok.
Của bền tại người 😌

Xe mới chạy nhớt hãng mà chạy tua 150km thì coi nhớt đã đen ngòm hụt đi rồi, đúng ra là nên thay khi đó luôn
 
Nặng lời vậy bác 🙏🏼 Cũng có thời gian trải nghiệm dòng xe này, đúng là lá côn dễ cháy thật nhưng lỗi nsd là chủ yếu thôi. Chứ sáng ra đề máy cho nhớt lên đủ thì ok.
Của bền tại người 😌
Mỗi chuyện đề máy cho nhớt lên cũng ít người để ý lắm. Đúng là của bền tại người mà.
Không thì của đi thay người :whistle:
 
Xe b lâu k đi nên máy nó k đều đấy. Cứ ngày nào cũng đi thì ngon ngay. M đi v1 để lâu tầm 3 4 hôm là khó nổ rồi

Gửi từ OPPO PEDM00 bằng vozFApp
thằng em có con winner x mới đi mấy k km, cứ để mấy ngày không đi là khó nổ hoặc k nổ được, cuối cùng ra quán nó bảo yếu bugi rồi thay cho cái bugi mới thế là ngon lành ngay, giờ đề phát là nổ máy, bugi zin theo xe mới chạy có mấy ngàn km mà đã bị yếu.:(
 
Back
Top