Mẹo thông minh nhất trong cuộc sống bạn đã từng học được là gì?

7. Nếu sáng xịt nước hoa mà đến chiều đi làm về vẫn tự mình ngửi thấy thì có nghĩa là nó cực kỳ nặc, làm phiền người khác vcl, đm thằng G. bóng lộn.

Cái này confirm là sai nhé, có nhiều loại lưu hương 12-16 tiếng. Nhất là mấy mùi thuốc lá hoặc gỗ
Và xịt nước hoa bóng lộn chỗ nào?
 
Cái này confirm là sai nhé, có nhiều loại lưu hương 12-16 tiếng. Nhất là mấy mùi thuốc lá hoặc gỗ
Và xịt nước hoa bóng lộn chỗ nào?

Tự mình ngửi được thì chỉ nên dừng lại ở mức thoang thoảng, như vậy là vừa đủ, chứ cái kiểu cả phòng ai cũng ngửi được thì chả nặc quá. Và thằng đấy bóng thật chứ không phải xịt nước hoa nên bóng.
 
Chia sẻ tip vào vùng kín em với. Đang bị ảnh hưởng của việc thường xuyên qwertyuiop giờ kb chữa sao :pudency::pudency:
Việc đầu tiên thím ngừng quay tay, tham gia thớt 30 ngày nofap gì đó trên f17.
Quay tay làm cho giới hạn cực khoái của thím bị thấp lại, cốt lõi của việc giảm xts là ở cảm giác của dv.
Khống chế đc cái này là thành công.
 
Nói ăn uống bằng tư tưởng, thì cần gì cúng bái đốt vàng mã nữa. Con cháu chỉ cần đến ngày giỗ ông bà thì cứ suy nghĩ : con thương nhớ ông bà lắm lắm, ông bà phù hộ cho con .. vậy là được rồi ?
Khi bạn nghe bài hát Phụ Tử Tình Thâm của NS Hồng Lựu hát bạn sẽ khóc liền, thử đi. Còn ko thì bt bạn bị chi phối bởi những ý nghĩ khác ko tập trung được.
Cũng như vậy, khi bạn cúng có vật biểu tượng, có thức ăn dọn sẵn, giấy tiền vagnf mã, tư tưởng bạn sẽ tập trung nghĩ đến ông bà tổ tiên, mà ông bà tổ tiên nhìn thấy vật thực cũng dễ thọ nhận.
 
aM9xHOy.png
đi xe lead vàng của vợ mỗi khi trời mưa cho đỡ bắn bẩn chân.
 
Để người khác chú ý đến việc mình rẽ trái hoặc rẽ phải thì ngoài việc xi nhan, hãy ngoái ngoái đầu lại, thậm chí là vẫy tay (chỉ áp dụng được khi rẽ trái). Nhiều người không để ý xi nhan, nhưng việc ngoái đầu, vẫy tay sẽ làm họ chú tâm và bất giác giảm tốc :sad:.
Mình hiểu là nhiều người ko chú ý xi nhan đằng trc sau . nên mình thêm còi chip xi nhan, khi bật xi nhan nó sẽ kêu tít tít tăng thêm độ chú ý của xe trc sau. Chứ vẫy tay nhiều khi rễ gây loạng choạng
 
Back
Top