Bán hàng trên shopee như đánh bạc

Vozer dau mat

Senior Member
Shopee bây giờ đội khách mua lên đầu rồi mấy fen ơi. Chỉ cần có khiếu nại, ko cần biết đúng sai sẽ dập thằng bán trc.
Nhiều khi tức 🤬🤬🤬 mà ko làm đc gì. Người bán thì nó đòi đủ bằng chứng đóng hàng, gói hàng, video này nọ. Trong khi người mua chỉ cần đưa một lý do rất vu vơ "không đúng mẫu", "ko hoạt động" hay... cái gì đó là shopee lập tức cho hoàn trả hàng ngay. Hoàn hàng cho mình thì ko nói gì, đằng này nó trừ mình phí ship 2 đầu, phí giao dịch này nọ nữa rồi còn trừ thêm % trong tỉ lệ đơn hàng.
Vd như đơn hàng 50k phí ship 25k phí giao dịch + phí cố định ~ 5k. Thì thằng shopee nó sẽ trừ của người bán ~ 45k (thêm 15k phí trả hàng)
...
Chắc chuyển dần sang lazada, bên lazada có con bé support dạo này cứ mời gọi miết, hỗ trợ cũng nhiệt tình mà phí thấp hơn shopee

Gửi từ Samsung SM-N960N bằng vozFApp
 
Last edited:
Dập bọn bán hàng láo lếu bớt đi
Qcg0oqw.jpg
 
Thế còn vụ mua đánh giá ảo thì sao, mình mua hàng toàn thấy các shop mua đánh giá ảo, hàng chất lượng kém xa thực tế nhưng đánh giá 5 sao toàn tâng bốc trên mây. Nick ảo toàn la lá nhau cùng đánh giá 1 kiểu, cách đánh giá và chụp ảnh cũng ngu lộ liễu :ah:

Gửi từ v0z bằng vozFApp
 
Trước hay mua lazada nhưng dạo đây thì chuyển hẳn sang shoppe vì chính sách này của nó. Mua hàng bây giờ k sợ mấy shop bố láo nữa, hàng ko đúng trả hoàn tiền ngay quá hài lòng. Rất ủng hộ chính sách này của shoppe để cho chết mẹ tụi gian thương đi.
 
Đồng cảnh ngộ. Khách mua ko nhìn kích thước mà cứ đè ra trả hàng còn ghi khiếu nại mình giao sai hàng nữa chứ, toàn đồ gốm sứ, kiểu chết mất

Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp
 
mình bán cái đt, test lên test xuống dùng ổn ko 1 lỗi lầm, mà thằng lol khách ở br-vt nó kêu máy hỏng ko chạy đc mới láo. shopee cho trả mẹ hàng luôn. mình alo trực tiếp mà thằng đó éo dám nghe máy mới mất dạy chứ. nhìn thông tin thì nó cũng bán đt cò con nữa, mịa shopee mất dạy wá, giờ fí mất 6% ko giới hạn thì vỡ alo. vd bán con đt 10tr, ko biết lời lỗ như nào mà shopee nó kắt luôn 600k :confuse:
 
mua shopee cả vài ngàn đơn rồi. chắc cũng vấp phải vài chục shop bán hàng bố láo. có lúc trả hàng được, có lúc không vì không quay video mở hàng.

người bán chuyên nghiệp thì phải trang bị camera để quay chứ. người mua thì ít khi rảnh mà quay video mở hàng trừ khi là hàng giá trị cao.
 
Back
Top