thảo luận hội Anh em FZ150/155i và đồng dâm.

phuochv

Senior Member
lướt nhiều thớt mà chưa thấy chủ đề nào về vợ 2 của mình, nên lập thớt để anh em chia sẽ kinh nghiệm về dòng này với nhau.
Mình đang có Fz150i đời 2016 mà đen.
mình ở HCM nhé.
1654659805243.png
 
Last edited:
Em bị xì dầu phuộc trước bên trái - đã khắc phục nhiều lần rồi bằng cách bơm dầu và thay phớt, nhưng vẫn bị lại.

Khi để xe cũng thường xuyên dùng chống giữa. Liệu có phải thay ko các bác?
 
Em bị xì dầu phuộc trước bên trái - đã khắc phục nhiều lần rồi bằng cách bơm dầu và thay phớt, nhưng vẫn bị lại.

Khi để xe cũng thường xuyên dùng chống giữa. Liệu có phải thay ko các bác?
nếu phục hồi rồi mà vẫn bị có khi là do ty xe chứ ko phải do phốt.
 
Oánh dấu, thỉnh thoảng rửa xe hoặc xịt xích cái lại như mới thấy đi bốc hẳn :big_smile:
Có điều dàn nhựa đầu hồi này rụng rụng rồi, chưa có tg tu bổ lại. Thụt trước phải cũng xì dầu chưa làm (ngày xưa đụng bị cong nhẹ 1 lần).
Còn lại đổ xăng chạy phà phà 50km/l. :love:
 
đánh dấu cái. Xe dạo này đi ít, tuần dắt ra cafe có 1 lần. Muốn đi bảo dưỡng tổng thể mà vẫn chưa đi được, hơn 4 vạn rồi nhưng vẫn cảm giác như ngày đầu :D
 

Attachments

  • 147757947_2709337662712026_5529538316595791227_n.jpg
    147757947_2709337662712026_5529538316595791227_n.jpg
    306.3 KB · Views: 79
đánh dấu cái. Xe dạo này đi ít, tuần dắt ra cafe có 1 lần. Muốn đi bảo dưỡng tổng thể mà vẫn chưa đi được, hơn 4 vạn rồi nhưng vẫn cảm giác như ngày đầu :D
xe mình cũng tầm 5 vạn rồi, chưa làm nồi lại luôn. giờ ít đi nên cũng ít chăm em nó.
em này có 1 lỗi muốn thở là bị gãy pát đầu đèn, 10 em thì bị đủ 10, hàn nhựa lại không ăn thua nên mình bắt ốc lại cố định luôn.
 
xe mình cũng tầm 5 vạn rồi, chưa làm nồi lại luôn. giờ ít đi nên cũng ít chăm em nó.
em này có 1 lỗi muốn thở là bị gãy pát đầu đèn, 10 em thì bị đủ 10, hàn nhựa lại không ăn thua nên mình bắt ốc lại cố định luôn.
xe mình thì thay nồi r15v3 ở odo 2 vạn. cái lỗi pat đầu đèn hầu như xe nào cũng dính.

via theNEXTvoz for iPhone
 
xe mình thì thay nồi r15v3 ở odo 2 vạn. cái lỗi pat đầu đèn hầu như xe nào cũng dính.

via theNEXTvoz for iPhone
bạn ở HCM hay ở đâu? mình cũng đang tính lên nồi r15,
hôm nào gặp giao lưu mượn xe chạy thử xem, mình yêu cầu là bóp côn nhẹ là dc. côn zin đi phố hơi phê.
 
bạn ở HCM hay ở đâu? mình cũng đang tính lên nồi r15,
hôm nào gặp giao lưu mượn xe chạy thử xem, mình yêu cầu là bóp côn nhẹ là dc. côn zin đi phố hơi phê.
Gắn nồi của r15v3 nó có s&ac nên bóp nhẹ hơn fz150 tầm 30% đấy bác với sang số đỡ trượt bánh, bác lên thêm cái tay acossato nữa là nhẹ hơn hẵn luôn, chỉ bằng 1/2 thôi :3
 
bạn ở HCM hay ở đâu? mình cũng đang tính lên nồi r15,
hôm nào gặp giao lưu mượn xe chạy thử xem, mình yêu cầu là bóp côn nhẹ là dc. côn zin đi phố hơi phê.
e ở ngoài bắc bác ơi, lên nồi r15 theo e là nên lên vì có thêm được cái a&s. bác đi theo combo bác tobimarua bảo ấy, bóp côn cực nhẹ
Gắn nồi của r15v3 nó có s&ac nên bóp nhẹ hơn fz150 tầm 30% đấy bác với sang số đỡ trượt bánh, bác lên thêm cái tay acossato nữa là nhẹ hơn hẵn luôn, chỉ bằng 1/2 thôi :3
công nhận cái tay acossato giải quyết hẳn vấn đề và e cũng đang đi combo này
 
e ở ngoài bắc bác ơi, lên nồi r15 theo e là nên lên vì có thêm được cái a&s. bác đi theo combo bác tobimarua bảo ấy, bóp côn cực nhẹ

công nhận cái tay acossato giải quyết hẳn vấn đề và e cũng đang đi combo này
thế để gom lúa lên nồi r15v3 luôn, khỏi làm nồi :d
 
Xe 2014, odo 5v, cái ngoàm đầu đèn bị gẫy 1 bên, còn lại ok:big_smile:
Zin tuốt, à có mỗi cái bugi độ. Đi đường xa không biết mỏi. 8 năm chưa gặp sự cố oẳng ở đường dài bao giờ, best chiến hữu:ah:
 
Back
Top