AltaIr21
Đã tốn tiền
này chắc chạy từ ra ra hẻm cafe hả thím
mỗi ngày chạy tầm 20km đó fen
mua grande là quyết định đúng đắn nhất 5 năm đổ lại đây
Sent from OnePlus IN2013 using vozFApp
này chắc chạy từ ra ra hẻm cafe hả thím
Xang tăng gấp rưỡi mà chi phí tăng gấp 2 àVài ngàn, chi phí đổ xăng từ 700k lên 1tr4 một tháng đây, vài ngàn
Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
Thím có biết chỗ nào ở HCM làm cái vụ vệ sinh này có tâm không ? Tôi có chiếc xe số kỷ niệm muốn sửa lại chạy hoài cổ mà hao xăng quá trời đất.Vệ sinh kim phun, họng ga, buồng đốt, kiểm tra bộ côn là xăng ăn ít lại luôn.
Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Thím có biết chỗ nào ở HCM làm cái vụ vệ sinh này có tâm không ? Tôi có chiếc xe số kỷ niệm muốn sửa lại chạy hoài cổ mà hao xăng quá trời đất.
Chiếc xe kỷ niệm là Jupiter V đời đầu.Ở SG thì mình ko biết, nhưng xe thím bị thế thì 90% do bộ chế hoà khí nó mòn kim đót rồi.
Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
Chiếc xe kỷ niệm là Jupiter V đời đầu.
Cái này là phải thay toàn bộ hay là sửa lại được hả thím ?
Mà nếu thay thì khoảng nhiêu tiền để mình chuẩn bị vậy.
Không bạn, tiêu chuẩn chống nước của pin, ko phải của xe... Nước vào khoang máy chập điện như thường, cửa xe, gầm xe vẫn vào nước như xe bình thường thôi.
Động cơ nó ip68 rồi còn đám jack, dây nhợ cảm biến thì sao? Đó là chưa kể các phần cơ khí chống nc bắn chứ ko phải ngập nc.
Nhà nghèo nên chưa bao jo đc thử xe hơi .Ngập qua yên xe thì nước nó cũng tràn vào chỗ cắm pin. Xứ đông Lào thì khắc nghiệt x10
Nhà nghèo nên chưa bao jo đc thử xe hơi .
Còn xe máy mình sure xe điện lội ngon hơn. Tất nhiên tới yên mà lội lâu thì tôi lo cho con chim hơn là cái xe, mềnh chỉ nói là nó lội tốt hơn nhiều thôi.
Như con xe máy xăng của mình ngập đến bô là phải dừng lại éo dám lội rồi, còn bữa chạy con felix của vin với cả con j của Yadea ấy, qua tầm hơn nửa bánh xe vẫn ngon ơ. Con Yadea nó để pin bên dưới luôn, lội xong vẫn chả sao
Không sao đâu bác ôi, cua nào ở tuyến này e cũng thuộc độ dốc hết rồi, chỗ nào dùng phanh, chỗ nào dùng số em thuộc cả, âm côn cũng phải có phanh thêm vào ấy.anh đi đèo mà âm côn thì chóng gặp ông bà đấy. Chỉ vì tiết kiệm vài đồng xăng thì thế không đáng đâu.
Ý tôi là bác âm côn mà bóp phanh nhiều nó nóng sôi dầu phanh là mất phanh như chơi đó. Nhiều khi mình quen đường nhưng phanh lâu ngày tình trạng nó trăm lần đúng cũng có 1 lần sai. Nên kết hợp phanh bằng động cơ nữa chứ đừng âm côn nguy hiểm lắm bác.Không sao đâu bác ôi, cua nào ở tuyến này e cũng thuộc độ dốc hết rồi, chỗ nào dùng phanh, chỗ nào dùng số em thuộc cả, âm côn cũng phải có phanh thêm vào ấy.
Mà lần đó chạy thử chứ không đến nỗi lần nào cũng thế
Cùng thắc mắc, thím nào biết chỗ sửa/bảo dưỡng xe máy có tâm ở SG thì share với nhé. Giờ vô hãng toàn nhăm nhe thay đồThím có biết chỗ nào ở HCM làm cái vụ vệ sinh này có tâm không ? Tôi có chiếc xe số kỷ niệm muốn sửa lại chạy hoài cổ mà hao xăng quá trời đất.
E tưởng con dream của em nó phanh cơ chứÝ tôi là bác âm côn mà bóp phanh nhiều nó nóng sôi dầu phanh là mất phanh như chơi đó. Nhiều khi mình quen đường nhưng phanh lâu ngày tình trạng nó trăm lần đúng cũng có 1 lần sai. Nên kết hợp phanh bằng động cơ nữa chứ đừng âm côn nguy hiểm lắm bác.
bác nghĩ vậy luôn ấy à. Bác đi xe số và xe côn thì nó có vụ phanh động cơ ấy, tức là bác để số thấp thì khi xe chạy nhanh mà k ga lên thì nó sẽ ì máy lại. Đỡ phải bóp phanh nhiều. Đi đèo đi xe số và xe côn an toàn hơn xe ga là ở chỗ đó đấy.E tưởng con dream của em nó phanh cơ chứ
Xe ga cũng vậy mà, để nhẹ ga thì xe nó cũng chạy theo vận tốc của ga chứ đâu phải phi ào ào đâubác nghĩ vậy luôn ấy à. Bác đi xe số và xe côn thì nó có vụ phanh động cơ ấy, tức là bác để số thấp thì khi xe chạy nhanh mà k ga lên thì nó sẽ ì máy lại. Đỡ phải bóp phanh nhiều. Đi đèo đi xe số và xe côn an toàn hơn xe ga là ở chỗ đó đấy.
Sử dụng khó hơn xe côn xe số bác ơi. Không phải ai cũng biết hãm ga đổ dốc trên xe tay ga đâu. Trong khi xe số xe côn chỉ việc về số thấp là xongXe ga cũng vậy mà, để nhẹ ga thì xe nó cũng chạy theo vận tốc của ga chứ đâu phải phi ào ào đâu
em xin phép được trả lời là không ạBọn nó có biết su là j đâu
Mà ít ăn xăng số 1 chắc phải là mấy con cup 82, cup 50 nhể
Còn zin ko chắc đã ngon, xe đó quan trọng cái căn chỉnh ở cái chế hòa khí nữa.em xin phép được trả lời là không ạ
Em có người tiền nhiệm của Cub 82 là 81. Xe chưa phải mổ máy (nói chung lòng mề còn zin). Một tuần em đi từ nhà ra BK, cả đi cả về 11km. Trung bình một tuần đi 80-90 km thì ăn hết hơn 3 lít xăng. Cứ đầu tuần dắt xe ra khỏi nhà là phải hô đầy bình. Cũng tốn lắm ạ
Thì nó khó hơn thôi chứ không phải là quá nguy hiểm.Sử dụng khó hơn xe côn xe số bác ơi. Không phải ai cũng biết hãm ga đổ dốc trên xe tay ga đâu. Trong khi xe số xe côn chỉ việc về số thấp là xong