khoe Cbr 150i 2011 Thailand - Ước mơ của bao thanh niên 8x 9x đời đầu

Thế tính ra vặn hết ống ga lên 2 tờ rưỡi mất rồi :LOL: .
Nghe tả êm quá, con này vặn như thế chắc hơn đứt con 500x mình đang chạy hehe, con 500x chạy cũng êm êm có điều xác xe nặng quá, lên từ từ nhưng cũng êm.
500x của bác là nhất rồi
 
Mà cho đại trà vạy cũng tốt, mấy thằng cò hết đường làm ăn, nghĩ sao cái bằng lái A2 nó chém 18~30tr. Tui hồi trc đi làm dành dụm đủ tiền mua con CBR600RR 2007 hqcn mà ko lấy dc cái bằng nên ko dám mua, toàn đám lừa đảo làm A2 ra bằng ko có hồ sơ gốc. Mãi đến 2014 nó dc thi đại trà nên ra quất liền cái bằng, thi ngay đợt đầu của bên Tiến Bộ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú. :D
Hồi 2014 đại trà là đám ktm bắt đầu về vn luôn, hồi đấy em nhìn con rc200 chảy hết ke, nó vẫn là con xe đẹp nhất tời giờ trong mắt em,mà hồi đấy còn sinh viên đào đâu ra 16x mua, mãi 2015 mới có con rs125 phụ huynh mua cũ cho chạy đã thấy sang chảnh lắm rồi, ngày nào cũng chạy ngang qua showroom ngắm :sad: Mãi đến h mới dớt đc em rc390 sapa xả hàng để hoài niệm :sexy_girl:
 
Làm nhớ lại thời 2011, cày cuốc dành dụm mãi mới xúc đc con ex 2011 đời đầu. Lên sinh hoạt trên bikerVN, rồi hội ex. Hồi đó mê con cbr600 repsol của biker gà đi xuyên vịt rồi nghĩ chắc ko bao giờ mua dc 1 con pkl.:)

via theNEXTvoz for iPhone
Đợt chơi ex mà có mấy hội offline đi sg-đl thấy dị vãi luôn bác. Hồi xưa chuyện bào tour bằng xe máy vẫn là cái gì đó lạ lẫm lắm.
Mình nhớ đợt thím Quân hội nouvo siêu nhân tổ chức cho team nouvo đi Đà Lạt, nhiều người vô chửi các kiểu bảo xe ga mà đi xa :ROFLMAO: giờ đi đường dài mấy ông toàn lấy xe ga đi
 
500x của bác là nhất rồi
Có xe nào nhất đâu bro 😂. Mà 2xe chả liên quan nhau mấy nên cũng ko so sánh, nhưng đấy là ví dụ thế thôi .
Còn tầm xưa xưa, thời xe ko giấy chạy đầy đường, bằng A2 phải làm đơn tham gia clb moto HN thì sướng, nhớ tụi bạn toàn chơi cb400 với hornet chạy phà phà đâu đó có dưới 100 là cũng êm êm rồi. Mà hồi đó lại ko ham hố, chả quan tâm lắm :D
 
Có xe nào nhất đâu bro 😂. Mà 2xe chả liên quan nhau mấy nên cũng ko so sánh, nhưng đấy là ví dụ thế thôi .
Còn tầm xưa xưa, thời xe ko giấy chạy đầy đường, bằng A2 phải làm đơn tham gia clb moto HN thì sướng, nhớ tụi bạn toàn chơi cb400 với hornet chạy phà phà đâu đó có dưới 100 là cũng êm êm rồi. Mà hồi đó lại ko ham hố, chả quan tâm lắm :D
Thế mà bác đi so con 150 với 500 cc :beat_brick:
Mà thiệt cái gì ngày xưa cũng vui hơn bây giờ. Từ đồ công nghệ thời xưa như máy tính, máy ảnh, điện thoại. Cho tới xe cộ, máy móc.
Chắc già rồi nên ko còn cảm hứng với mấy món đấy nhiều như xưa
 
Thế mà bác đi so con 150 với 500 cc :beat_brick:
Mà thiệt cái gì ngày xưa cũng vui hơn bây giờ. Từ đồ công nghệ thời xưa như máy tính, máy ảnh, điện thoại. Cho tới xe cộ, máy móc.
Chắc già rồi nên ko còn cảm hứng với mấy món đấy nhiều như xưa
Hic 😢 tại mới chơi biết mỗi con này, mọi cuộc nói chuyện xoay quanh nó hehe. Thông cảm.
Yeap, xưa món j nó cũng nhiều cảm xúc xe cộ, đt, máy tính, máy ảnh. Hồi xưa, đợt mới ra đc cầm con Nokia 7610 hay 6310, hoặc V30 Motorola thấy sướng, xong lên O2 rồi iphone 2G cả 1 bầu trời trải nghiệm khác biệt :LOL: . Giờ mọi thứ sẵn hết cả, bầy đầy ra rồi thì loãng cũng đúng 😂
 
nhìn đít dài cong vút, đâu như con yamaha sport nào hqua đi đường thấy, ngắn cũn 1 mẩu trông như đuôi NVX vậy 😭
 
Con này sport city mà chở người ngồi sau ko khác gì naked. Đi 2 thoải mái lắm
Con 2 đèn đít vịt mẫu trước của con này đúng đẹp, qua đời này 1 đèn nhìn hơi đụt nên thanh niên thời đấy toàn quất r15 v2, 1 phần cũng do r15 rẻ hơn :sexy_girl: Tầm 2k13-14 ai mà đi con sport là ngầu đét rồi, đúng là ước mơ của bao thanh niên thím ạ :sexy_girl:
 
Con 2 đèn đít vịt mẫu trước của con này đúng đẹp, qua đời này 1 đèn nhìn hơi đụt nên thanh niên thời đấy toàn quất r15 v2, 1 phần cũng do r15 rẻ hơn :sexy_girl: Tầm 2k13-14 ai mà đi con sport là ngầu đét rồi, đúng là ước mơ của bao thanh niên thím ạ :sexy_girl:
Con xăng cơ đúng ko thím. Con đấy mạnh hơn con này nữa. Maxspeed bằng nhau nhưng gia tốc nhanh lắm. Với nó rất nhẹ và hẹp bề ngang nên xào chẻ ảo vãi. Cái pô cbr150 mà mấy dân chơi win, ex, rai hay gắn là từ con đấy mà ra. Pô zin mà nghe tiếng phê so với thời đấy.
Mà có điều phải khẳng định bọn honda thiết kế vượt thời gian thật, con cbr150 2011 giờ nhìn lại vẫn đẹp vẫn hợp thời. Trong khi r15 v1, v2 cùng thời giờ nhìn chán.
À trong hội cbr150 có mấy ông hay vào khoe con cbr xăng cơ 2005-2008 trùm mền còn mới keng nhìn thích thật. Mua về dựng trong nhà nổ máy lau chùi, y kiểu chơi xe của mấy ông già 7-8x hồi xưa
 
Nhìn chảy ke quá thím, cho xin link group cbr150 với thím, dạo dạo kiếm con về cuối tuần cf chơi...
Group này nha thím
A95C5FC7-2527-4122-BE05-901BC5D28F99.jpeg
 
Mấy lái buôn xe cũng thất thu từ đó, thời đó nhìn giá xe hãi hùng, Z1000 mà 600tr 1 con. Giờ Z1000 chỉ có 2 lúa miền tây mới mua thôi. So với giá vàng thì thôi rồi, lạm phát tăng mãi mà. :D
tôi không phải 2 lúa miền tây nhưng z1000 tôi vẫn mê chạy ra đường vẫn bao ngầu lòi các em gái từ múi mít đến gái hạng sang nhìn cũng rỉ nước :shame:
 
Con xăng cơ đúng ko thím. Con đấy mạnh hơn con này nữa. Maxspeed bằng nhau nhưng gia tốc nhanh lắm. Với nó rất nhẹ và hẹp bề ngang nên xào chẻ ảo vãi. Cái pô cbr150 mà mấy dân chơi win, ex, rai hay gắn là từ con đấy mà ra. Pô zin mà nghe tiếng phê so với thời đấy.
Mà có điều phải khẳng định bọn honda thiết kế vượt thời gian thật, con cbr150 2011 giờ nhìn lại vẫn đẹp vẫn hợp thời. Trong khi r15 v1, v2 cùng thời giờ nhìn chán.
À trong hội cbr150 có mấy ông hay vào khoe con cbr xăng cơ 2005-2008 trùm mền còn mới keng nhìn thích thật. Mua về dựng trong nhà nổ máy lau chùi, y kiểu chơi xe của mấy ông già 7-8x hồi xưa
Chính nó thím, xưa ông anh có con đời 2009, màu đỏ, đẹp thật sự, vẫn có hơi hướng thiết kế của nsr, đám cbr150 đời mới giờ em lại thấy siêu nhân quá, ko hợp nhãn nữa:big_smile:
 
Chính nó thím, xưa ông anh có con đời 2009, màu đỏ, đẹp thật sự, vẫn có hơi hướng thiết kế của nsr, đám cbr150 đời mới giờ em lại thấy siêu nhân quá, ko hợp nhãn nữa:big_smile:
Con đó là nó thay thế nsr150 2 thì mà thím. Từ 2000-2009 ko thay đổi thiết kế :oops:
Vẫn cục máy đó xài cho đời 2011, nâng cấp thêm fi. Xài mãi tới 2016 mới thay cục máy winner bây giờ vô
 
Hồi 2014 đại trà là đám ktm bắt đầu về vn luôn, hồi đấy em nhìn con rc200 chảy hết ke, nó vẫn là con xe đẹp nhất tời giờ trong mắt em,mà hồi đấy còn sinh viên đào đâu ra 16x mua, mãi 2015 mới có con rs125 phụ huynh mua cũ cho chạy đã thấy sang chảnh lắm rồi, ngày nào cũng chạy ngang qua showroom ngắm :sad: Mãi đến h mới dớt đc em rc390 sapa xả hàng để hoài niệm :sexy_girl:
Bác thích thật, em hồi xưa cũng chỉ tự cày tiền mua xe mà mãi chưa được sở hữu con nào dáng pkl chỉnh chu hoàn hảo cả, hồi 2015 thì cho bạn vay 40 mil mua con cb400 giấy cam về chạy, thi thoảng cuối tuần lôi ra chạy ké. Lại nhắc đến con rs125, em nhớ mãi hồi 2k9 hay 2k10 gì đó, có ông nào 90 hay 91 trên bikervietnam nói nửa đùa nửa thật cầm sổ đỏ hay đục két các cụ nhà đi mua con rs125 bán ở chỗ Bà Triệu ( HN), ông ý còn ngố ko biết cái vụ công tắc đề, kêu hôm trước mua đi bt mà hôm sau đề mãi ko được, phải dắt xe ra thợ gần nhà chỉ cho mới biết :))))), nhớ ko nhầm là nick Pear, không biết có trùng tên với ông Pear trên này ko nữa :))))))
 
tôi không phải 2 lúa miền tây nhưng z1000 tôi vẫn mê chạy ra đường vẫn bao ngầu lòi các em gái từ múi mít đến gái hạng sang nhìn cũng rỉ nước :shame:
Z1000 chỉ dc mỗi cái mã, còn lại như hạch, xác nặng, công nghệ ko có. Mua z1000 thì mua z9 còn hơn. Còn chuyện dùng xe để đong gái thì ko bàn tới.
 
Bác thích thật, em hồi xưa cũng chỉ tự cày tiền mua xe mà mãi chưa được sở hữu con nào dáng pkl chỉnh chu hoàn hảo cả, hồi 2015 thì cho bạn vay 40 mil mua con cb400 giấy cam về chạy, thi thoảng cuối tuần lôi ra chạy ké. Lại nhắc đến con rs125, em nhớ mãi hồi 2k9 hay 2k10 gì đó, có ông nào 90 hay 91 trên bikervietnam nói nửa đùa nửa thật cầm sổ đỏ hay đục két các cụ nhà đi mua con rs125 bán ở chỗ Bà Triệu ( HN), ông ý còn ngố ko biết cái vụ công tắc đề, kêu hôm trước mua đi bt mà hôm sau đề mãi ko được, phải dắt xe ra thợ gần nhà chỉ cho mới biết :))))), nhớ ko nhầm là nick Pear, không biết có trùng tên với ông Pear trên này ko nữa :))))))
Rs125 là con aprilia hả thím
 
Back
Top