tin tức 'Không cho mượn ôtô thì bạn giận, cho rồi thiệt thân'

Mr.Solo

Fake mod
Nếu bạn hỏi mượn ôtô, tôi sẽ chỉ dịch vụ cho thuê tận nhà hoặc gọi dùm xe công nghệ.

Ngày xưa, ba tôi mượn chiếc Dream Thái của ông hàng xóm đi giải quyết công chuyện gấp, giữa đường bị bể bánh xe phải tìm tiệm thay. Thợ sửa xe nói săm xe máy còn mới, chưa vá lỗ nào nên thay mới thì phí của. Nhưng ba tôi một mực thay mới, loại xịn nhất cho hàng xóm.
Khi xe đã trả vài tuần, ông hàng xóm qua nhà bảo mô bin đánh lửa hoặc bình xăng con bị tiệm sửa xe luộc đồ rồi. Xe bây giờ chạy không êm nữa, có ý bắt đền. Ba tôi cắn răng đền tiền cho ông ấy đi thay lại đồ tốt.
Ba tôi khi đó thề rằng, sau này thà đi xe buýt chứ không bao giờ mượn xe của ai nữa.
Sở dĩ ba tôi đi mượn xe máy hàng xóm là vì ngày xưa có rất ít xe, phương tiện công cộng, xe công nghệ cũng không có, nên buộc phải hỏi mượn. Và vì biết giá trị của chiếc xe lớn, nên chủ phàn nàn gì cũng nhận, không dám cãi lại.
Cho bạn mượn ôtô luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chủ xe.

Cho bạn mượn ôtô luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chủ xe.
Câu chuyện mượn xe, cụ thể là ôtô, bây giờ cũng có nhiều chuyện cười ra nước mắt. Lúc trước thì có người than mất bạn lẫn tiền vì cho mượn ôtô, bạn gây tai nạn. Hôm nay thì có người lại hỏi giải quyết thế nào?

Nếu đúng theo tinh thần của ba tôi ngày xưa, có lẽ phải bỏ tiền ra mua cả chiếc xe mới mà đền thì mới phải phép. Bây giờ, ai dám tự tin đi chiếc xe đã từng gặp tai nạn?
Trước khi hỏi mượn ôtô, không ai nghĩ sẽ gặp sự cố. Nhưng nếu gặp rồi - ai dám chắc mình sẽ giải quyết một cách tử tế nhất?
Bây giờ thời buổi công nghệ, không đi taxi, xe công nghệ được thì có thể liên hệ dịch vụ cho thuê ôtô tận nhà, đâu nhất thiết phải đi mượn?
https://vnexpress.net/khong-cho-muon-oto-thi-ban-gian-cho-roi-thiet-than-4477285.html
 
không nên vì một cái xe mà đánh mất bạn bè. Thằng nào chỉ vì không mượn được xe mà giận bạn thì không xứng đáng là bạn :ah: Thằng mượn mới là thằng cần phải giữ thằng cho mượn chứ không phải ngược lại :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ Chí nhiều hơn Thạch nên nếu là nhà có điều kiện, không quan trọng tiền bạc thì hãy cho mượn :shame:
 
bạn tôi nó kêu lấy xe chở nó đi mà tôi còn không dám lấy đây. Ô tô ở Vn là tài sản giá trị cao, ra đường thì cái gì cũng có thể xảy ra
 
Anh bạn mới lấy con BD5 lần nào qua chơi cug bảo đi đâu lấy xe anh mà đi, đi thử xem mình toàn từ chối. Ae thoải mái thật đấy nhưng nhỡ may cái lại khó
 
Anh chị em ruột mà tính bẩn thì cũng never cho mượn luôn nhé:big_smile:. Bạn bè bình thường thì say no ngay. Họa may bạn cực thân và nó cũng có xe riêng (lái chuẩn rồi) nhưng ngày đó xe nó đi sửa vv thì mới cho mượn thôi :amazed:
Nói chung cái vấn đề này theo mình chung quy lại thành phần mình sẽ cho mượn là những người mà thân với mình, tính tốt và cơ bản những người này khi đi nếu vô tình bị hư hại gì thì mình cũng xác định chẳng bắt đền họ :big_smile:..
 
Back
Top