blk_mag
Đã tốn tiền
Vâng bác, con aprillia nhông nhựa đó đó )))Rs125 là con aprilia hả thím
Vâng bác, con aprillia nhông nhựa đó đó )))Rs125 là con aprilia hả thím
Nhìn ngầu mà thím. Nhắc tới pkl chắc 99% người bình thường nghĩ tới con này đầu tiên. Cơ mà nặng với to vãi ra. Tầm tiền đấy mua mt09 chạy sướng hơn nhiều. À quên, tiếng pô zin con z1 móc lên nghe hay kinh dị. Ko ồn ào mà rất trầm húZ1000 chỉ dc mỗi cái mã, còn lại như hạch, xác nặng, công nghệ ko có. Mua z1000 thì mua z9 còn hơn. Còn chuyện dùng xe để đong gái thì ko bàn tới.
Con này huyền thoại nè. 2 thì mạnh kinh khủng. Nhiều đồ chơi nữa chứ. Có điều hơi yếu sinh lí, mấy thím chạy con này ít dám đi xa, hoặc đi xa phải đem theo phụ tùng backup hehe. Cơ mà nhìn đẹp thật. Bọn châu âu hay thật từ 200x đã thiết kế con xe đẹp vậy rồiVâng bác, con aprillia nhông nhựa đó đó )))
Con này mà thời đấy mua mới thì đúng đại gia, mãi đến 2015 em mua cũ đời 2007 cũng đã 82-83 gì đó rồiBác thích thật, em hồi xưa cũng chỉ tự cày tiền mua xe mà mãi chưa được sở hữu con nào dáng pkl chỉnh chu hoàn hảo cả, hồi 2015 thì cho bạn vay 40 mil mua con cb400 giấy cam về chạy, thi thoảng cuối tuần lôi ra chạy ké. Lại nhắc đến con rs125, em nhớ mãi hồi 2k9 hay 2k10 gì đó, có ông nào 90 hay 91 trên bikervietnam nói nửa đùa nửa thật cầm sổ đỏ hay đục két các cụ nhà đi mua con rs125 bán ở chỗ Bà Triệu ( HN), ông ý còn ngố ko biết cái vụ công tắc đề, kêu hôm trước mua đi bt mà hôm sau đề mãi ko được, phải dắt xe ra thợ gần nhà chỉ cho mới biết )))), nhớ ko nhầm là nick Pear, không biết có trùng tên với ông Pear trên này ko nữa )))))
Nó nó thím con 2 thì của aprila, chúa hỏng vặt, xưa em đi hơn năm rưỡi bể nhông nhựa 2 lần, nản quả phải đẩy đi :3Rs125 là con aprilia hả thím
Hồi năm 2007 em được ngồi nài thử con rs125, tý nữa ngã gãy răng vì xe xác nhẹ, phanh bốc cả đít xe lên )))))Con này mà thời đấy mua mới thì đúng đại gia, mãi đến 2015 em mua cũ đời 2007 cũng đã 82-83 gì đó rồi
Nó nó thím con 2 thì của aprila, chúa hỏng vặt, xưa em đi hơn năm rưỡi bể nhông nhựa 2 lần, nản quả phải đẩy đi :3
Ý là nếu thích kawasaki, thích dáng z1000 thì mua z9 cho rẻ mà nhẹ, máy cũng lanh hơn. Chứ z1000 ko có cửa để so với mấy con khác tầm như mt-09 trở lên. Con Mt-09 sp 2022 giá VAT có 369tr, ra giấy chưa tới 400tr mà xác nhẹ, máy lanh, công nghệ đầy đủ ăn đứt mấy con như z1000, z9 ấy chứ.Nhìn ngầu mà thím. Nhắc tới pkl chắc 99% người bình thường nghĩ tới con này đầu tiên. Cơ mà nặng với to vãi ra. Tầm tiền đấy mua mt09 chạy sướng hơn nhiều. À quên, tiếng pô zin con z1 móc lên nghe hay kinh dị. Ko ồn ào mà rất trầm hú
Con này mạnh phải gần same mấy con 300cc bây h, mấy bản 2006 2007 full power 12k rpm phải tầm 35hp, nhẹ same mấy con ex135, đi bao húng thím ạ, lại đẹp, xưa em đi học nói xe 125cc mà đám bạn còn ko tin màHồi năm 2007 em được ngồi nài thử con rs125, tý nữa ngã gãy răng vì xe xác nhẹ, phanh bốc cả đít xe lên )))))
Vậy là mạnh hơn nsr150 phải ko thím. Em chưa được chạy thử con 2 thì nào luôn ko biết cảm giác thế nàoCon này mạnh phải gần same mấy con 300cc bây h, mấy bản 2006 2007 full power 12k rpm phải tầm 35hp, nhẹ same mấy con ex135, đi bao húng thím ạ, lại đẹp, xưa em đi học nói xe 125cc mà đám bạn còn ko tin mà
Mạnh hơn nsr thì mạnh hơn đấy, nhưng mà cũng tuỳ nài tuỳ điều kiện đường xá thế nào nữa bác ạ, với cả xe Nhật nó vẫn không đỏng đảnh như xe Ý, ở đây có bác nào biết huyền thoại con honda LS biển HN tứ quý 2 không nhở, chủ xe mua về đi chưa được 200 km ngã xoè gẫy chân nên đắp chiếu bao nhiêu năm, xong về sau chơi quen biết 1 ông trong hội xe 2 thì ( đợt năm 2k7-2k9 tự nhiên rộ lại phong trào 2 thì ở HN), kêu tao quý tao tặng mày, mày đưa bao nhiêu thì đưa, ngay tối hôm đó tức tốc mang 10 mil sang sính lễ, chạy được dăm ba bữa lại kiểu thấy được giá là bán luôn, đến hài cái đoạn ông ý bán kêu xe zin đắp chiếu còn nguyên sơn ốc ), hồi đấy anh em trên mạng còn hiền với cả cũng biết nhau sơ sơ nên ko đâm dùi, chả lẽ bảo cái xe đắp chiếu mốc hết cả bình xăng trong phải xúc rửa chán chê mà kêu zin đét à ))))Vậy là mạnh hơn nsr150 phải ko thím. Em chưa được chạy thử con 2 thì nào luôn ko biết cảm giác thế nào
Đâu nsr150sp mạnh tẹo hơn thím, con này nhẹ hơn thôi, nhưng ga đầu con này hỗn hơn nsr150, xưa phân vân 2 con lại dớt con này tại hồi đấy có sẵn xe cũ ở đà nẵng còn nsr phải mua ở sg, h thì nhìn lại vẫn thấy nsr đẹp hơnVậy là mạnh hơn nsr150 phải ko thím. Em chưa được chạy thử con 2 thì nào luôn ko biết cảm giác thế nào
em chưa chạy nsr bao h nên chưa dám phán, nhưng phải công nhận con RS125 chạy láo cực kỳ, phải mãi về sau khi duke390 mới về VN mới có kiểu cảm giác chạy gần giống như rs125 đó là nhẹ, lanh, láo :chaymau:Đâu nsr150sp mạnh tẹo hơn thím, con này nhẹ hơn thôi, nhưng ga đầu con này hỗn hơn nsr150, xưa phân vân 2 con lại dớt con này tại hồi đấy có sẵn xe cũ ở đà nẵng còn nsr phải mua ở sg, h thì nhìn lại vẫn thấy nsr đẹp hơn
Hầu như xe châu âu nó theo triết lí đó mà thímem chưa chạy nsr bao h nên chưa dám phán, nhưng phải công nhận con RS125 chạy láo cực kỳ, phải mãi về sau khi duke390 mới về VN mới có kiểu cảm giác chạy gần giống như rs125 đó là nhẹ, lanh, láo :chaymau:
Đẹp đó thím. Mấy con này bền phải biết luôn. Máy chạy mấy vạn mà êm ru. Chỉ cần chú ý nhớt nhao với phốt nước làm mát là bào xuyên vũ trụ luôn kkkMấy nay ko vô coi thấy topic này nhớ kỷ niệm cũ.
Mình cũg là 1 fan của cbr nhưng mà cbr xăng cơ .Xác đời Fi nặng wá nên ko lanh được nhu đời này.
Đây là 1 con xe chạy có cảm xúc nhất trong dòng 150cc dùng bình xăng con.
Nhìn sơ qua thì thấy còn đẹp. Mà pô ko zin rồi thím. Cây pô ngon nghẻ thế mà ko zin thì ko mong chờ mấy món kia được rồi.Tự nhiên sáng nay hứng lên tìm lại cbr xăng cơ thì lòi ra con này, đang đòi 4x, chơi đc ko các bác nhỉ, em cũng đang tìm 1 con 150 để up dàn chân cào cào
View attachment 1216494
View attachment 1216495
Bao zin hết trừ cây pô thím ạ, mà đòi 45, cao quá đà, tầm 37 38 còn suy nghĩa chứ giá này thêm tí lấy raider về dọn cào cào xừ :3Nhìn sơ qua thì thấy còn đẹp. Mà pô ko zin rồi thím. Cây pô ngon nghẻ thế mà ko zin thì ko mong chờ mấy món kia được rồi.
Bữa mình thấy ông kia khoe con xc này màu xám xi măng đẹp lắm
Con trắng của ôg a,con đỏ của mình,chạy hồi 2010 đến khoảg 2013 thì bán,sau có mua 1 con nữa mà trúng xe ko giấy đi sag tên bị mất luôn.Đẹp đó thím. Mấy con này bền phải biết luôn. Máy chạy mấy vạn mà êm ru. Chỉ cần chú ý nhớt nhao với phốt nước làm mát là bào xuyên vũ trụ luôn kkk
Con này máy móc trâu bò,ko có như hệ máy winner 57 sau này,mình nhớ thời 2012 Liên Khương mới xây xog lên đó chạy đứng kim tua 10k5 rpm là đồg hồ thẳng kim 160 , hệ khung sườn ổn định ,tư thế ngồi thoải mái đi ko có mệt.Tiếc là thời đó chơi giấy mbc nên ko có giữ xe nào được đến bây giờ.Đẹp đó thím. Mấy con này bền phải biết luôn. Máy chạy mấy vạn mà êm ru. Chỉ cần chú ý nhớt nhao với phốt nước làm mát là bào xuyên vũ trụ luôn kkk
Có 1 con ở Cần Thơ đag bán 36tr đó thým,bs 49 rao gần nửa năm rồi.Mấy con náy xác định vè fải dọn nữa nên cứ giá rẻ ,giấy xịn,máy móc tạm đc thôi là xúc.Ngày xưa xe hqcn về VN giá 5-6 ngàn mà ,giờ 3x - 4x cũg ko mắc đâuTự nhiên sáng nay hứng lên tìm lại cbr xăng cơ thì lòi ra con này, đang đòi 4x, chơi đc ko các bác nhỉ, em cũng đang tìm 1 con 150 để up dàn chân cào cào
View attachment 1216494
View attachment 1216495
Em bỏ ý định r thím, kiểu giá trên trời quá, chắc dớt con sonic mới cho lành :3Có 1 con ở Cần Thơ đag bán 36tr đó thým,bs 49 rao gần nửa năm rồi.Mấy con náy xác định vè fải dọn nữa nên cứ giá rẻ ,giấy xịn,máy móc tạm đc thôi là xúc.Ngày xưa xe hqcn về VN giá 5-6 ngàn mà ,giờ 3x - 4x cũg ko mắc đâu
View attachment 1218711