Mua cũ thôi thím ạlàm gì còn bán mới nữa đâu mà mua thím
thấy bảo axelo kén nhớt với khó đề buổi sáng lắm, có đúng không mấy thímxe mình gần 50 000 km rồi
nhớt thì repsol racing, tầm 5-6000km thay 1 lần
lọc nhớt thì 6000km thay
lọc gió 10-12k/thay, vệ sinh tầm 3-4000km/lần
dây côn chưa đứt
bugi thì 10k thay 1 lần, rẻ có 32k/cái
NSD thì thay tới bộ thứ 3
lốp trước sau thay 1 lần rồi
để vài hôm thì khó, nhớt thì cứ nhớt xịn mà xài, kén đâu mà kénthấy bảo axelo kén nhớt với khó đề buổi sáng lắm, có đúng không mấy thím
thấy bảo axelo kén nhớt với khó đề buổi sáng lắm, có đúng không mấy thím
nghe đồn su sắp ra axelo phiên bản fi 2020 phun xăng điện tử thì phảiđể vài hôm thì khó, nhớt thì cứ nhớt xịn mà xài, kén đâu mà kén
Xe lành, bền, yếu so với bọn 150cc, độ bốc cảm giác chỉ same same 110 nhưng khỏe hơn, hơi ăn xăng, cỡ 45km/l. Bảo trì bảo dưỡng đơn giản, bình thường như wave, dàn nhựa rất tốt, đặc biệt xe rất êm, chạy 40-50 êm như xe đạp điện
Ko chắc hơn Si đâu, So với Fu Ju là thua rồi, trong khi nó ăn xăng hơn fu nhiều. Nhưng đi thích hơn hẳn vì nó êm, và nó côn tay nên lái fun hơn nhiều, tất nhiên nhiều lúc bất tiện bm )Nó có 125cc à, nên mạnh hơn tụi wave sirius nhưng chắc chắn yếu hơn dòng 150cc.
Fu yếu nhất nha ) do fu số dài.Ko chắc hơn Si đâu, So với Fu Ju là thua rồi, trong khi nó ăn xăng hơn fu nhiều. Nhưng đi thích hơn hẳn vì nó êm, và nó côn tay nên lái fun hơn nhiều, tất nhiên nhiều lúc bất tiện bm )
Cân bằng động. Nà níFu yếu nhất nha ) do fu số dài.
À con axelo này trước đọc ở đâu trên xe áp dụng cân bằng động gì đó nên xe êm lắm.
méo nhớ, cân bằng gì đó, ko biết mà