Toyota Support
Senior Member
x7 là chiếc xe tàu duy nhất ae nên mua
Anh vừa nhắc tới nó cách đây 7 phútCách đây 3 năm khi con Brilliance V7 về, nó cũng tạo thành 1 cơn sốt nhỏ. Tất cả mọi thứ nó đều hơn con Vinh Phét, động cơ lại còn Supported by BMW, giờ 2022 còn ai nhắc tới nó???
Động cơ 1.6L Turbo, treo trước MacPherson, treo sau đa liên kết, FWD, hộp số 7 cấp, kích thước nhỏ hơn. Vây thì là hơn cái gì?Cách đây 3 năm khi con Brilliance V7 về, nó cũng tạo thành 1 cơn sốt nhỏ. Tất cả mọi thứ nó đều hơn con Vinh Phét, động cơ lại còn Supported by BMW, giờ 2022 còn ai nhắc tới nó???
fadil tuổi gì?Động cơ 1.6L Turbo, treo trước MacPherson, treo sau đa liên kết, FWD, hộp số 7 cấp, kích thước nhỏ hơn. Vây thì là hơn cái gì?
Tôi sai, xin lỗi!fadil tuổi gì?
Mầu mè , nhiều tính năng , đợi thời gian trả lời thôiHello, tôi mới lập nick sau rất nhiều lần bị bọn đàn ông mặc váy nào đó Ban.
Tại sao tôi lại lập nick mới và lập topic này? Vì tôi thấy vấn đề xăng cộ của con X7 rất hay bị các anh fan cứng/chủ xe né tránh. Lên các 4rum, group các anh chủ xe/fan toàn nói trong phố 9l/100km và đường trường dưới 7l. Và đây là đánh giá của tôi sau khi mượn được xe (có trả phí) trong 3 ngày để chạy quanh Hà Nội:
Con xe tôi "mượn" đã đi tầm 1 vạn và còn khá mới. Tôi chạy vào cuối tuần và ơn trời hầy như không gặp tắc đường HN, chạy lên Ba Vì, Hoà Bình các kiểu tầm 400km. Tôi đi cùng gia đình nên chạy kiểu từ tốn, hầu như chỉ thốc ga khi cần thiết vượt. Tôi dùng fuelio để tính nhé. Sau 400km thì tôi đổ hết 1500k (tạm tính giá xăng 31k) thì sẽ được khoảng hơn 48l. Trung bình sẽ là 12l/100km hỗn hợp (mà hầu hết thời gian đi ngoại ô và hầu như không đi phố). Với mức này thì tôi nhận xét là anh Tàu làm động cơ vẫn còn cách khá xa so với a Hàn chứ còn so với a Nhật thì thôi. Tôi đi San 21 xăng cũng cung đường như vậy cũng chỉ tầm 10l hơn.
Ngoài các ưu điểm về độ an toàn thì con xe có những nhược điểm chí mạng sau:
- Phần mềm việt hoá không ổn định, dùng qua wifi phát từ đt nên rất chập chờn.
- Điều hoà không mát nhanh như xe Toy hay Nhật khác, tương đương xe Hàn (cái này mong chờ nó phải tốt hơn). Dạo này HN khá mát mưa nhiều mà toàn phải set 24 độ auto, 25 là nóng (xe đi 4 người lớn 2 trẻ em).
Tuy nhiên nói gì thì nói, ưu điểm ngập tràn công nghệ hỗ trợ là điểm cộng rất lớn cho con xe này, anh em lái non mà kinh tế ổn rất nên mua nó làm con xe đầu vì đồ thay rất rẻ và hỗ trợ mới lái cực tốt, nếu có va chạm xước xát thay cũng không xót.
Ai đã từng lái X7 cho tôi xin tí quan điểm nhé (mong là ko bị Ban nữa, ụ á)View attachment 1214266
thread nào?
Vì dầu mới là quan trọng. Ra đường 10 xe thì 9 cái chạy xăng đéo thèm tính 2 bánh, nhưng tiêu thụ thì dầu chiếm quá nửa. Dầu mới ảnh hưởng nặng đến kinh tế, sản xuất, vận tải, 2 đợt gần đây dầu tăng tổng cộng 3k5. Anh em cố gắng thủ vững trước cơn bão giá cả sắp đến đi. Tôi vừa tích lương thực như covid rồi
Có phải nói mỗi thị trường Đông Lào đâumấy anh cãi nhau vl quá, chuyện khác tôi không bàn nhưng lôi doanh số ra thì ko đúng nhé, kylin hãng nhõ, 1 lần nhập về có 1xx chiếc, 1 2 tháng về 1 đợt, ng mua xe phải đợi 2 3 tháng mới có, bán 2 năm nay đợt nào về cũng hết sạch đợt đó, xe chạy 2 năm nay bán lại vẫn còn lời, chứng tỏ con BJ này cũng hot vl, vì kylin nó nhập về số lượng lớn éo dc thôi chứ nó dc nhập thì vã mấy anh xe yêu nước cũng thấm đó.
xe này ngon ở đông lào thôi thím ơi, cơ bản là ở vn éo có con nào lại cùng tầm giá cả, đó cũng là lí do mấy anh chủ xe mua mà, về TQ thì lại sấp vs CHANG AN thôi, xin cái tuổiCó phải nói mỗi thị trường Đông Lào đâu
anh nói chuyện cho trẻ con nghe hả? kinh doanh người ta chỉ sợ không bán được hàng chứ không thằng nào sợ không nhập được nhiều hàng để bán... nếu nhu cầu cao thật thì tự khắc nó biết cách để nhập được đủ nhiều... xe này ở tàu bán ế chỏng gọng ra chứ có phải hàng hot đâu mà thiếumấy anh cãi nhau vl quá, chuyện khác tôi không bàn nhưng lôi doanh số ra thì ko đúng nhé, kylin hãng nhõ, 1 lần nhập về có 1xx chiếc, 1 2 tháng về 1 đợt, ng mua xe phải đợi 2 3 tháng mới có, bán 2 năm nay đợt nào về cũng hết sạch đợt đó, xe chạy 2 năm nay bán lại vẫn còn lời, chứng tỏ con BJ này cũng hot vl, vì kylin nó nhập về số lượng lớn éo dc thôi chứ nó dc nhập thì vã mấy anh xe yêu nước cũng thấm đó.
anh cứ đùa, nó ko nhập dc thôi chứ nó lại chả muốn bán quá đi chứ, xe 800 củ lời 5% thôi đã 40tr 1 chiếc rồi, bán 100 xe bỏ tủi 4 tỉ trừ chi phí lại chả còn 2 tỉ trong 1 2 tháng, thu nhập kiểu đó ai chẳng muốn mở rộng, vì li do khác ko có khả năng nhập thôi a ơi, chứ con xe bán 2 năm mà h` anh muốn đặt vẩn phải xếp hàng khá lâu do anh cả đóng biên đóanh nói chuyện cho trẻ con nghe hả? kinh doanh người ta chỉ sợ không bán được hàng chứ không thằng nào sợ không nhập được nhiều hàng để bán... nếu nhu cầu cao thật thì tự khắc nó biết cách để nhập được đủ nhiều... xe này ở tàu bán ế chỏng gọng ra chứ có phải hàng hot đâu mà thiếu
800 có ~ 55% là thuế rồi.anh cứ đùa, nó ko nhập dc thôi chứ nó lại chả muốn bán quá đi chứ, xe 800 củ lời 5% thôi đã 40tr 1 chiếc rồi, bán 100 xe bỏ tủi 4 tỉ trừ chi phí lại chả còn 2 tỉ trong 1 2 tháng, thu nhập kiểu đó ai chẳng muốn mở rộng, vì li do khác ko có khả năng nhập thôi a ơi, chứ con xe bán 2 năm mà h` anh muốn đặt vẩn phải xếp hàng khá lâu do anh cả đóng biên đó
haha lý luận của anh nó lộn xộn kiểu gì ấy... nhập hàng từ TQ mới chỉ khó từ đầu năm nay thôi không phải lúc nào cũng khó, mà khan hàng do khó nhập thì cũng không phải là nhu cầu nó tăng, cầu vượt cung do cung giảm, anh bảo do cầu cao là nhảm nhí...anh cứ đùa, nó ko nhập dc thôi chứ nó lại chả muốn bán quá đi chứ, xe 800 củ lời 5% thôi đã 40tr 1 chiếc rồi, bán 100 xe bỏ tủi 4 tỉ trừ chi phí lại chả còn 2 tỉ trong 1 2 tháng, thu nhập kiểu đó ai chẳng muốn mở rộng, vì li do khác ko có khả năng nhập thôi a ơi, chứ con xe bán 2 năm mà h` anh muốn đặt vẩn phải xếp hàng khá lâu do anh cả đóng biên đó