Zalo đang làm cái quái gì vậy? Shop bán hàng sẽ ra sao sau ngày 01/08/2022 ???

Cty chuyển qua Telegram mấy năm trước rồi, giờ zalo bỏ xó
qZV215Z.png
 
Nó cũng phải kiếm tiền để sống chứ mấy anh, mà chỉ ng kinh doanh mới thu tiền mà. Đúng là dân VN cái méo gì cũng chỉ thích free với crack.
 
Nó cũng phải kiếm tiền để sống chứ mấy anh, mà chỉ ng kinh doanh mới thu tiền mà. Đúng là dân VN cái méo gì cũng chỉ thích free với crack.
Thì trước giờ nó vẫn free vẫn bị chửi như chó đó thôi :byebye: Căn bản là tính năng ngu thì thì chửi thôi :byebye:
 
Đm mỗi ngày cho có 5 msg free thì t tháo app vứt bỏ cho rồi:whistle:

Sent from Xiaomi M2010J19SG using vozFApp
 
CHo e hỏi có cái nào nó gửi ảnh mà lưu lên icloud không nhỉ, e gửi ảnh video qua zalo nhiều mà nó toàn lưu vào bộ nhớ máy giờ zalo tận 6gb rồi trong khi icloud e mua thêm dung lượng thì nó k lưu nên đó, tele có gửi ảnh thì lưu qua đâu ạ?
 
Kkk xưa tui với bồ cũ dùng line, bởi 2 con gấu Brown với thỏ Cony iêu nhau đó, như 2 đứa tự kỷ :rap::rap: Căn bản là nó ít người dùng quá. Sau xù bồ rồi phải lôi kéo bạn dùng mà xu là số mình ít bạn bè nên cúi cùng friend list có 5 móng :sure::shame::cry: Cho đến bi h mình biết ai cũng hay rủ rê dùng Line mà ít người dùng lắm, chán. Line hệ stickers của nó đa dạng muôn vàn và cũng đầy hài, bựa đủ hết nhưng mà phải dùng line coin mua :angry::doubt: Chứ chat nó đã lắm. Lưu trữ cũng tốt luôn
hồi line mới vào vn có vụ kết bạn được 10 tên thì được tặng 100k thẻ nạp dt :D
lên voz có topic kết bạn trên line luôn :shame:
 
Pepe nhìn xấu mà. :amazed:
//Còn Ami cat mình kéo mấy page ko thấy nhỉ... chỉ down dc đúng 1 cái Ami cat nhưng ko giống ntn :angry::ah:

Hic, tôi thiệt quan ngại cho trình độ IT của diễn đàn công nghệ này :sad:

Nó có những trang kiểu này, vô search, chọn ưng thì bấm nó cài thẳng vào tele luôn, như bộ này Pepe HD 120 hình

https://stickers.wiki/telegram/pepetop/
 
kinh doanh thì xùy tiền ra mua tính năng VIP chứ hỏi han cái gì 8-)
Vấn đề là nó đéo cho xì tiền ra với acc thông thường, nó bắt vô cái zalo oa cùi bắp không ai xài đó, nước đi mất dạy, thằng zalo oa nó tệ hại
 
FB thì không sao , Zalo lỗi thông báo với đồng hồ thông minh, vòng đeo tay thông minh suốt. Cuộc gọi zalo thì éo bao giờ thông báo trên đồng hồ. Toàn người ta gọi xong rồi thông báo cuộc gọi nhỡ.
 
Mà tele gần đây có cái mất dạy là ngăn download, hồi xưa download tẹt ga bây giờ 1 số nhóm nó không cho download nữa chỉ cho xem thôi
 
Last edited:
SUK vật ZALO
tao ghét shop nào tao làm cái tool cứ 0h1ph hàng ngày tìm sdt shop đó 500 lần là hêt làm ăn buôn bán (anh nào viêt được pm tôi luôn)
wechat mãi đỉnh
tôi trở về với thiên triều đây
 
Back
Top