đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

H thấy mua dòng phổ thông thì honda là ổn nhất từ thái độ head cho tới chất lượng. Mua con Mt15 bên yahama chạy dc 300km xì dầu phuộc trước. Vác ra bh thì hơi k vui do thái độ như cl què. Giá xe thì cũng đôn đéo khác gì honda. Con jupiter sáng nghe lên 35tr rồi.
Mấy ông kia cứ bảo honda làm giá. Do bọn ya với su bán ế chứ bán đc nó lại chẳng đè đầu dần vn như honda.
Thằng mất dạy yamaha bao năm nay làm giá con ex, con si, sau này cạnh tranh ko lại tụi honda nên mới bán đúng giá.
Giờ người tiêu dùng thấy honda bán giá cao chuyển hướng qua ya mua freego với nvx, nó cũng làm giá 2 con đó. Con freego nó bán 40tr chưa giấy. Kê 7tr so với giá đề xuất chứ có thua gì tụi honda đâu.

Thằng suzuki đợt hot con raider fi thì làm giá từ 49tr lên tận 65tr năm 2017. Mất dạy như nhau chứ có thua kém gì đâu.

Tối ngày mấy ông mua ya mua su cứ vào chửi người mua honda làm gì, chửi là chửi bọn nhật bổn bố láo kia kìa
 
Mấy ông kia cứ bảo honda làm giá. Do bọn ya với su bán ế chứ bán đc nó lại chẳng đè đầu dần vn như honda.
Thằng mất dạy yamaha bao năm nay làm giá con ex, con si, sau này cạnh tranh ko lại tụi honda nên mới bán đúng giá.
Giờ người tiêu dùng thấy honda bán giá cao chuyển hướng qua ya mua freego với nvx, nó cũng làm giá 2 con đó. Con freego nó bán 40tr chưa giấy. Kê 7tr so với giá đề xuất chứ có thua gì tụi honda đâu.

Thằng suzuki đợt hot con raider fi thì làm giá từ 49tr lên tận 65tr năm 2017. Mất dạy như nhau chứ có thua kém gì đâu.

Tối ngày mấy ông mua ya mua su cứ vào chửi người mua honda làm gì, chửi là chửi bọn nhật bổn bố láo kia kìa
Thà nó ăn mà thái độ còn ổn chứ thằng yahama sáng ra tới h cũng con khó chịu. Chạy mới 300km chưa hết rodai bị xì dầu cây phuộc hỏi bộ chạy k chịu lau hả. Tức thôi rồi. Xe còn đéo có cuốn sách hdsd. Sổ bh thì cấp đúng 1l trong khi honda trước mất nó vẫn cho làm lại.

Xưa chưa có đối trọng con winner thì ex nhớ đôn cũng nhiều chứ có hiền hơn ai. Con Cb150R giá k phải quá cao thì cũng mua nó.
 
Dòng xe này thân động cơ là 1 nhánh của khung chịu lực; bu lông neo phía trước máy bị tháo để gắn linh tinh, làm sao không yếu! Để nguyên thì sườn có yếu đâu?
nói thì nó vô cùng, giờ cứ tháo hết vỏ ngoài của mấy con su150 so với winner thì biết thôi
 
Thà nó ăn mà thái độ còn ổn chứ thằng yahama sáng ra tới h cũng con khó chịu. Chạy mới 300km chưa hết rodai bị xì dầu cây phuộc hỏi bộ chạy k chịu lau hả. Tức thôi rồi. Xe còn đéo có cuốn sách hdsd. Sổ bh thì cấp đúng 1l trong khi honda trước mất nó vẫn cho làm lại.

Xưa chưa có đối trọng con winner thì ex nhớ đôn cũng nhiều chứ có hiền hơn ai. Con Cb150R giá k phải quá cao thì cũng mua nó.
Hồi trước mình mua rebel 300. Chạy đc vài tháng cũng bị xì dầu phuộc trước. Ra honda phát tiến nó ghi nhận xong mấy ngày sau hàng về kêu ra thay 1 cặp luôn
 
Hồi trước mình mua rebel 300. Chạy đc vài tháng cũng bị xì dầu phuộc trước. Ra honda phát tiến nó ghi nhận xong mấy ngày sau hàng về kêu ra thay 1 cặp luôn
:shame:Honda nó bảo hành cũng ổn mà, vài chỗ lôm côm thôi, ra bọn to làm
 
:shame:Honda nó bảo hành cũng ổn mà, vài chỗ lôm côm thôi, ra bọn to làm
Mình đi cả 3 hãng xe lớn rồi thì đánh giá dịch vụ của town/head như sau:

Yamaha town trương quốc dung: dịch vụ tạm, trả tiền bằng thẻ thủ tục lằn nhằng, ktv tay nghề bình thường, nhân viên ko niềm nở lắm, phòng chờ có chút xíu, ko có nước hay cafe gì hết. Phụ tùng sẵn nhiều, ko có thì đặt 1-2 tuần hàng về tuy nhiên bị cho leo cây rất nhiều. Mua xe thì đa số phải đặt trước chứ ko có sẵn, cứ để lại sđt khi xe về nó gọi, trung bình tầm 20-30 ngày là xe về.
Còn mấy cái 3s 2s thì thôi bỏ đi, ra mang cục tức thêm. Làm ăn rất vớ vẩn.

Head honda: mình đi vài cái, chỗ nào cũng có mời cafe/cacao/nước lọc. Ktv tay nghề kém, hay bày vẽ làm này làm kia. Dịch vụ chuẩn, rất sợ bị khách complain nên o bế KH dữ lắm. Có vài head xây 1 dãy ghế ngồi nhìn trực tiếp khu vực bảo dưỡng xe nên rất trực quan, máy lạnh mát rượi. Phụ tùng mua gì cũng có, head ko có lên shopee mua là có, shopee ko có ra head đặt là có trong 1 tuần. Giá xe thì khỏi bàn rồi, xe bán chạy giá cao tới nóc nên mình toàn mua xe bán ế hehe

Town suzuki: cùi bắp nhất, kiểu như ko muốn bán hay sao mà nhân viên rất chán đời, dịch vụ ko tốt, tay nghề ktv tạm. Đợt bị gãy tay thắng, đi hỏi 3 chỗ giữa SG ko chỗ nào có hàng. Thái độ rất bố đời khi khach vào xem xe, trái ngược với tụi honda. Đợt mình đi tìm mua raider fi hồi 2017. Đi 3 4 chỗ chỗ nào cũng kê giá lên 10 mấy triệu. Ra chỗ town phổ quang thì nó kêu đặt cọc tầm 7-8 tháng nữa có xe :waaaht:đi về khỏi mua luôn
 
Hồi trước mình mua rebel 300. Chạy đc vài tháng cũng bị xì dầu phuộc trước. Ra honda phát tiến nó ghi nhận xong mấy ngày sau hàng về kêu ra thay 1 cặp luôn

:shame:Honda nó bảo hành cũng ổn mà, vài chỗ lôm côm thôi, ra bọn to làm
Honda Phát Tiến ổn phết. Ra bảo thay đồ nhân viên cứ bảo còn xài được để xài anh ơi, thay uổng tiền. :D
 
Bữa mới đi xem định về làm cào cào giả cầy đây thím cái bỏ ý định ngay luôn đây thím, sườn mỏng như lá lúa nhìn ghê bome, ưng form này thì sonic từ sườn đến dàn chân nó hơn chặt. máy yếu hơn thôi :big_smile:
Thanks thím ạ , vậy em bỏ giấc mơ cào cào thôi . Chờ đợi Lesor X ra con máy 160 vậy .
 
Hồi trước mình mua rebel 300. Chạy đc vài tháng cũng bị xì dầu phuộc trước. Ra honda phát tiến nó ghi nhận xong mấy ngày sau hàng về kêu ra thay 1 cặp luôn
thì cũng thay cho cây mới mà cảm giác k ưng lắm lúc vô hỏi tào lao. Tóm lại khá khó chịu. Thợ trung tâm thì cũng toàn mấy ông tà tà
 
Mình đi cả 3 hãng xe lớn rồi thì đánh giá dịch vụ của town/head như sau:

Head honda: mình đi vài cái, chỗ nào cũng có mời cafe/cacao/nước lọc. Ktv tay nghề kém, hay bày vẽ làm này làm kia. Dịch vụ chuẩn, rất sợ bị khách complain nên o bế KH dữ lắm. Có vài head xây 1 dãy ghế ngồi nhìn trực tiếp khu vực bảo dưỡng xe nên rất trực quan, máy lạnh mát rượi. Phụ tùng mua gì cũng có, head ko có lên shopee mua là có, shopee ko có ra head đặt là có trong 1 tuần. Giá xe thì khỏi bàn rồi, xe bán chạy giá cao tới nóc nên mình toàn mua xe bán ế hehe
Confirm!
Trước con winner mình bị cái nồi, có đến head kia, làm đi làm lại miết, vài lần vẫn ko ổn. Ơn trời sau đó gặp được 1 ông thợ cứng tay, nghe mình mô tả ổng fix cái một và chạy gần 2 năm nay ko đụng gì đến cái nồi nữa.

Mình quan niệm thợ chỉ chuyên cái gì đó. Thợ chuyên máy, thợ chuyên điện,.... Nhưng head chắc ko nghĩ vậy. Kiểu gom hết thợ training 1 lượt, xong xe khách vô là cứ bốc thăm số lấy xe làm. Làm mà bí thì quay qua hỏi ông kế bên. Đợt xe mình đi 40k km, vô thay sợi sên cam mà 1 ông làm 8 ông đứng ngó.
 
Confirm!
Trước con winner mình bị cái nồi, có đến head kia, làm đi làm lại miết, vài lần vẫn ko ổn. Ơn trời sau đó gặp được 1 ông thợ cứng tay, nghe mình mô tả ổng fix cái một và chạy gần 2 năm nay ko đụng gì đến cái nồi nữa.

Mình quan niệm thợ chỉ chuyên cái gì đó. Thợ chuyên máy, thợ chuyên điện,.... Nhưng head chắc ko nghĩ vậy. Kiểu gom hết thợ training 1 lượt, xong xe khách vô là cứ bốc thăm số lấy xe làm. Làm mà bí thì quay qua hỏi ông kế bên. Đợt xe mình đi 40k km, vô thay sợi sên cam mà 1 ông làm 8 ông đứng ngó.
Quan điểm của mình ktv chỉ để set up xe mới cho khách, bảo dưỡng định kỳ (cân kg bánh xe, bôi mỡ bò, tăng sên, kiểm tra sơ sơ), thay mấy đồ linh tinh ( tay thắng, dàn áo, ốc ác, sên,..) hoặc vệ sinh nồi tay ga.
Còn lại có bệnh gì mình đều đem ra thợ ngoài hết cho chắc
 
Kỹ thuật viên trong HEAD thực ra chỉ là công nhân của 1 công ty (không phải công ty Honda). Để làm thì apply xong đi học căn bản 3 tháng, thực hành tại HEAD 3 tháng là ok bay ra làm. Do đó có người làm lâu kinh nghiệm nhiều, có người mới còn lóng ngóng.

// Năm kia làm văn phòng chán vl, tính bỏ cầm cờ lê mỏ lết hì hục dầu nhớt nên tham khảo thấy thế.
 
thì như post cũ e đâu nói hiệu năng đâu, sure hiệu năng hơn hẳn mấy con côn khác do xác nhẹ trọng tâm thấp máy ngon :LOL:) e đang nói thiết kế của nó nhìn bá dơ mà :whistle:
Con này thiết kế tởm lợm nhưng mà lên lái sướng thật sự :) :) :) em chạy con này của cậu em cùng công ty, bao xào chẻ luôn
 
Ở SG em muốn gắn baga giữa, miếng che phuộc sau, với che cổ pô cho winner thì tiệm nào mấy thím.
Che phuộc sau vs cổ bô thím lên shopee mua 2 tấm mút tầm 20k về cắt dán là ok. Baga giữa cũng mua shopee luôn tầm 130k. Mà mình ko dùng. Tính gắn baga
 
Mấy thím coi như suzuki đã chết như 1 huyền thoại đi cho thảnh thơi.
Ko chỉ thị trường vn mà tại quốc tế. Nó gần như bỏ hẳn xe phổ thông và pkn rồi. Con rai fi 7 năm rồi ko nâng cấp mẹ gì ngoài tem.
Mấy con gsx 150 cũng bỏ xó luôn ko update trong khi honda với ya thi nhau tung option.
Tay ga thì chẳng có con nào ra hồn, nhỏ gọn đô thị ko có, mạnh mẽ thể thao cũng ko, dòng tay ga pkl càng ko có.
Pkn cũng ko có, toàn mấy con rác rưởi bên ấn độ máy yếu, chi tiết lởm khởm.

Khả năng ngày khai tử thương hiệu suzuki ko còn xa. Cũng đúng thôi mấy bác, thời đại nào rồi mà cứ ăn mày dĩ vãng mãi, ko theo kịp xu hướng thì chết là tất yếu. Tiếc thật vì con nào của suzuki cũng có chất riêng (xấu lạ) và máy móc êm ái mạnh mẽ, trâu chó nhất nhì
Suzuki còn lâu mới chết.
 
Hồi trước mình mua rebel 300. Chạy đc vài tháng cũng bị xì dầu phuộc trước. Ra honda phát tiến nó ghi nhận xong mấy ngày sau hàng về kêu ra thay 1 cặp luôn
Vị huynh đệ có thể nào bỏ chút thời gian đánh cái giá rebel 300 được không.:rolleyes:
Mình lăn tăn khoản:
  • độ bốc so với 150cc ,
  • phụ tùng thay thế đắt không, thường có sẵn hay phải đặt về ?
  • bảo trì bão dưỡng xe không thấy nhiều workshop chuyên lắm, thím bảo dưỡng ở đâu vậy ?
  • thằng Ya nó có cái app catalogue tìm phụ tùng, mã code, tiện vl, honda có ko nhỉ ?
 
Back
Top