anhduc0408
Senior Member
Mấy cái này dễ mà sao ko mua về tự gắn?Ở SG em muốn gắn baga giữa, miếng che phuộc sau, với che cổ pô cho winner thì tiệm nào mấy thím.
Mấy cái này dễ mà sao ko mua về tự gắn?Ở SG em muốn gắn baga giữa, miếng che phuộc sau, với che cổ pô cho winner thì tiệm nào mấy thím.
Che phuộc thì em tự gắn được, còn baga tính qua tiệm xem cho dễ lựa mà chắc coi order luôn.Mấy cái này dễ mà sao ko mua về tự gắn?
Ok thímVị huynh đệ có thể nào bỏ chút thời gian đánh cái giá rebel 300 được không.
Mình lăn tăn khoản:
- độ bốc so với 150cc ,
- phụ tùng thay thế đắt không, thường có sẵn hay phải đặt về ?
- bảo trì bão dưỡng xe không thấy nhiều workshop chuyên lắm, thím bảo dưỡng ở đâu vậy ?
- thằng Ya nó có cái app catalogue tìm phụ tùng, mã code, tiện vl, honda có ko nhỉ ?
Trước mình có mượn boss con rebell 300 1 tuần để chạy thử và trả ngay 1 ngày sau đó.Vị huynh đệ có thể nào bỏ chút thời gian đánh cái giá rebel 300 được không.
Mình lăn tăn khoản:
- độ bốc so với 150cc ,
- phụ tùng thay thế đắt không, thường có sẵn hay phải đặt về ?
- bảo trì bão dưỡng xe không thấy nhiều workshop chuyên lắm, thím bảo dưỡng ở đâu vậy ?
- thằng Ya nó có cái app catalogue tìm phụ tùng, mã code, tiện vl, honda có ko nhỉ ?
rebel nó là dáng cruiser, chạy từ tốn, đề có khi còn thua con loser do nó nặng hơn loser nhiều, loser có 120kg thôi.Vị huynh đệ có thể nào bỏ chút thời gian đánh cái giá rebel 300 được không.
Mình lăn tăn khoản:
- độ bốc so với 150cc ,
- phụ tùng thay thế đắt không, thường có sẵn hay phải đặt về ?
- bảo trì bão dưỡng xe không thấy nhiều workshop chuyên lắm, thím bảo dưỡng ở đâu vậy ?
- thằng Ya nó có cái app catalogue tìm phụ tùng, mã code, tiện vl, honda có ko nhỉ ?
4 máy nhưng mà torque hơn con loser của bác được chút xíu )))), con đó chắc ra đường băng kéo thì may ra lên được max speed của nóGiờ nhìn kỹ lại con loser này đúng là y hệt con xe mơ ước của bao thế hệ 8-9x cách đây 10-15 năm luôn mấy thím.
- dàn bửng 2 bên làm ôm 3d vô thân xe như x1r, raider
- đồng hồ full lcd như koso
- đèn xe màu trắng, dãy demi audi
- tay dắt sau cắt đôi như 2 cái sừng
- pô ấm như pô móc
- dàn nhựa làm to hầm hố, nhiều đường gân và hốc gió như xe chế mũ
- tay côn số móc
- gác chân 2 bên là bắt vô gắp như số gãy chứ ko bắt dưới gầm
- thắng đĩa sau
- sên trần, carte x1r
- đuôi sau và đèn hậu vuốt nhọn cho dễ vuốt đuôi.
- monoshock sau
- đầu xe gắn cái mão nhựa
- có mỏ cày che lốc máy
- lốp to
- dè trước nằm sát bánh xe chứ ko nằm sát mặt nạ xe như wave, sirius
Hồi xưa mấy thằng đi ex, si chuyên độ kiểu này.
Tởm nhất mấy ông đi wave si ju mà độ cái dè trước ẽciter, lộ cái chảng ba nhìn đúng lởm View attachment 1235983
À nãy đi ở cát lái có gặp chiếc zx25r. Mình đi tà tà 40-50 số 5. Thím đó chạy kéo ga ù cả tai, chắc tua máy phải 10-12k rpm là ít mà thấy đi lừ đừ trước mặt mình. Ko lẽ 4 máy 250cc yếu vậy sao mấy thím. Làm liên tưởng tới huyền thoại phoenix 175
Sao không nghĩ rằng người đó đang tập chạy xe mới mua.À nãy đi ở cát lái có gặp chiếc zx25r. Mình đi tà tà 40-50 số 5. Thím đó chạy kéo ga ù cả tai, chắc tua máy phải 10-12k rpm là ít mà thấy đi lừ đừ trước mặt mình. Ko lẽ 4 máy 250cc yếu vậy sao mấy thím. Làm liên tưởng tới huyền thoại phoenix 175
con zx25r đc cái tua cao thét lớn hao xăng chứ có mạnh đâu bácGiờ nhìn kỹ lại con loser này đúng là y hệt con xe mơ ước của bao thế hệ 8-9x cách đây 10-15 năm luôn mấy thím.
- dàn bửng 2 bên làm ôm 3d vô thân xe như x1r, raider
- đồng hồ full lcd như koso
- đèn xe màu trắng, dãy demi audi
- tay dắt sau cắt đôi như 2 cái sừng
- pô ấm như pô móc
- dàn nhựa làm to hầm hố, nhiều đường gân và hốc gió như xe chế mũ
- tay côn số móc
- gác chân 2 bên là bắt vô gắp như số gãy chứ ko bắt dưới gầm
- thắng đĩa sau
- sên trần, carte x1r
- đuôi sau và đèn hậu vuốt nhọn cho dễ vuốt đuôi.
- monoshock sau
- đầu xe gắn cái mão nhựa
- có mỏ cày che lốc máy
- lốp to
- dè trước nằm sát bánh xe chứ ko nằm sát mặt nạ xe như wave, sirius
Hồi xưa mấy thằng đi ex, si chuyên độ kiểu này.
Tởm nhất mấy ông đi wave si ju mà độ cái dè trước ẽciter, lộ cái chảng ba nhìn đúng lởm View attachment 1235983
À nãy đi ở cát lái có gặp chiếc zx25r. Mình đi tà tà 40-50 số 5. Thím đó chạy kéo ga ù cả tai, chắc tua máy phải 10-12k rpm là ít mà thấy đi lừ đừ trước mặt mình. Ko lẽ 4 máy 250cc yếu vậy sao mấy thím. Làm liên tưởng tới huyền thoại phoenix 175
con zx25r đc cái tua cao thét lớn hao xăng chứ có mạnh đâu bác
Bữa bên Nh...-râu có con KTM nào bảo dưỡng tè le vẫn lỗi thì phải?Ok thím
Độ bốc, maxspeed: ngang ngửa con raider fi zin nha thím. Cảm giác tăng tốc và tốc độ tối đa là y chang nhau. Do máy mạnh hơn mà xác cũng nặng hơn nên hiệu năng ngang ngửa
Phụ tùng: rất đắt, khó mua. Đợt mình chạy phải thủ sẵn nhiều lọc nhớt và ron nắp lọc nhớt.
Bảo trì: có thể qua workshop nguyễn chí nhân hoặc garage nhân râu nếu thím ở sài gòn. Hạn chế vô head
Mã phụ tùng: theo mình biết là ko có app. Tuy nhiên có thể lên google search catolouge part maybe sẽ có.
Đánh giá chung: xe nặng, nóng, cồng kềnh, hao xăng, nhìn phần máy trống lõng, chi tiết hoàn thiện rất cùi bắp đặc biệt 4 cái xi nhan và những phần sơn màu đen mờ. Được cái dáng đẹp, nhìn oai vệ và giá rẻ nhất phân khúc
Hậu thì ko yếu nhưng đề thì sure kèo yếu, torque đạt cực đại ở tận 14.5k vòng thì thím hiểu độ đù r đấyYếu vậy sao?
- Công suất cực đại : 37,5 kW {51 PS} / 15.500 rpm (với Ram Air)
- Mô-men xoắn cực đại : 22,9 Nm {2,3 kgfm} / 14.500 rpm
Dòng động cơ có rpm cao mà, nó y như CBR250 ngày trước. Momen xoắn cao thì dòng động cơ 1 xy lanh là vô địch.Hậu thì ko yếu nhưng đề thì sure kèo yếu, torque đạt cực đại ở tận 14.5k vòng thì thím hiểu độ đù r đấy
Lúc đời đầu mình chê, chưa bao giờ nghĩ mua nó mà giờ múc v3 rồiNhớ ngày nào con loser x mới ra bị chửi k vuốt mặt kịp
Chắc do đội survey của Hònđá làm tốt quá nên mới ra được con loser nàyGiờ nhìn kỹ lại con loser này đúng là y hệt con xe mơ ước của bao thế hệ 8-9x cách đây 10-15 năm luôn mấy thím.
- dàn bửng 2 bên làm ôm 3d vô thân xe như x1r, raider
- đồng hồ full lcd như koso
- đèn xe màu trắng, dãy demi audi
- tay dắt sau cắt đôi như 2 cái sừng
- pô ấm như pô móc
- dàn nhựa làm to hầm hố, nhiều đường gân và hốc gió như xe chế mũ
- tay côn số móc
- gác chân 2 bên là bắt vô gắp như số gãy chứ ko bắt dưới gầm
- thắng đĩa sau
- sên trần, carte x1r
- đuôi sau và đèn hậu vuốt nhọn cho dễ vuốt đuôi.
- monoshock sau
- đầu xe gắn cái mão nhựa
- có mỏ cày che lốc máy
- lốp to
- dè trước nằm sát bánh xe chứ ko nằm sát mặt nạ xe như wave, sirius
Hồi xưa mấy thằng đi ex, si chuyên độ kiểu này.
Tởm nhất mấy ông đi wave si ju mà độ cái dè trước ẽciter, lộ cái chảng ba nhìn đúng lởm View attachment 1235983
À nãy đi ở cát lái có gặp chiếc zx25r. Mình đi tà tà 40-50 số 5. Thím đó chạy kéo ga ù cả tai, chắc tua máy phải 10-12k rpm là ít mà thấy đi lừ đừ trước mặt mình. Ko lẽ 4 máy 250cc yếu vậy sao mấy thím. Làm liên tưởng tới huyền thoại phoenix 175
Giờ nhìn kỹ lại con loser này đúng là y hệt con xe mơ ước của bao thế hệ 8-9x cách đây 10-15 năm luôn mấy thím.
- dàn bửng 2 bên làm ôm 3d vô thân xe như x1r, raider
- Đầu đèn ở mặt nạ như x1r. Hồi xưa mấy ông ex hay độ x1r hoặc chế choá đèn nouvo 4 hoặc click thái vào mặt nạ
- đồng hồ full lcd như koso
- đèn xe màu trắng, dãy demi audi
- tay dắt sau cắt đôi như 2 cái sừng
- pô ấm như pô móc
- dàn nhựa làm to hầm hố, nhiều đường gân và hốc gió như xe chế mũ
- tay côn số móc
- gác chân 2 bên là bắt vô gắp như số gãy chứ ko bắt dưới gầm
- thắng đĩa sau
- sên trần, carte x1r
- đuôi sau và đèn hậu vuốt nhọn cho dễ vuốt đuôi.
- monoshock sau
- đầu xe gắn cái mão nhựa
- có mỏ cày che lốc máy
- lốp to
- dè trước nằm sát bánh xe chứ ko nằm sát mặt nạ xe như wave, sirius
Hồi xưa mấy thằng đi ex, si chuyên độ kiểu này.
Tởm nhất mấy ông đi wave si ju mà độ cái dè trước ẽciter, lộ cái chảng ba nhìn đúng lởm View attachment 1235983
À nãy đi ở cát lái có gặp chiếc zx25r. Mình đi tà tà 40-50 số 5. Thím đó chạy kéo ga ù cả tai, chắc tua máy phải 10-12k rpm là ít mà thấy đi lừ đừ trước mặt mình. Ko lẽ 4 máy 250cc yếu vậy sao mấy thím. Làm liên tưởng tới huyền thoại phoenix 175
Xét về dáng xe zin,mình thấy x1r nhìn ổn đó thým,ngày xưa cũg mê x1r lắm, thời đó trẻ khoái mấy con underbone này lắmView attachment 1236852View attachment 1236858
Hồi 10 năm trước ai chạy mấy con độ chế kiểu này chắc là idol nhỉ mấy thím. Giờ nhìn kinh vl
Giờ nhìn kỹ lại con loser này đúng là y hệt con xe mơ ước của bao thế hệ 8-9x cách đây 10-15 năm luôn mấy thím.
- dàn bửng 2 bên làm ôm 3d vô thân xe như x1r, raider
- Đầu đèn ở mặt nạ như x1r. Hồi xưa mấy ông ex hay độ x1r hoặc chế choá đèn nouvo 4 hoặc click thái vào mặt nạ
- đồng hồ full lcd như koso
- đèn xe màu trắng, dãy demi audi
- tay dắt sau cắt đôi như 2 cái sừng
- pô ấm như pô móc
- dàn nhựa làm to hầm hố, nhiều đường gân và hốc gió như xe chế mũ
- tay côn số móc
- gác chân 2 bên là bắt vô gắp như số gãy chứ ko bắt dưới gầm
- thắng đĩa sau
- sên trần, carte x1r
- đuôi sau và đèn hậu vuốt nhọn cho dễ vuốt đuôi.
- monoshock sau
- đầu xe gắn cái mão nhựa
- có mỏ cày che lốc máy
- lốp to
- dè trước nằm sát bánh xe chứ ko nằm sát mặt nạ xe như wave, sirius
Hồi xưa mấy thằng đi ex, si chuyên độ kiểu này.
Tởm nhất mấy ông đi wave si ju mà độ cái dè trước ẽciter, lộ cái chảng ba nhìn đúng lởm View attachment 1235983
À nãy đi ở cát lái có gặp chiếc zx25r. Mình đi tà tà 40-50 số 5. Thím đó chạy kéo ga ù cả tai, chắc tua máy phải 10-12k rpm là ít mà thấy đi lừ đừ trước mặt mình. Ko lẽ 4 máy 250cc yếu vậy sao mấy thím. Làm liên tưởng tới huyền thoại phoenix 175
cái thiết kế underbone dời đèn xuống dưới từ đời X1R đã có, mà con này cũng là ao ước của khá nhiều biker ngày trước, thế mà đến khi Winner X ra mắt thì lại toàn bị chê "ai lại cho đèn xuống dưới, làm sao mà theo kịp cua", "đèn ở dưới nhìn như xe ga".....ngẫm cũng thấy dân tình gay gắt với Honda thật. Để mà nói thì sang con Win V3 này, chỉ cần Honda thiết kế cùm công tắc rời như Ex nữa là hoàn hảo, ko còn điểm nào để chê nữa, chứ cùm công tắc hiện tại vẫn thường quá, như WaveXét về dáng xe zin,mình thấy x1r nhìn ổn đó thým,ngày xưa cũg mê x1r lắm, thời đó trẻ khoái mấy con underbone này lắm