Những comment hài hước, và thread mắc cười nhất anh em từng đọc ở VOZ

:byebye:
F8AC48DA-4654-4F59-BD96-F50DE32353D2.jpeg
 
Cứ vào thớt nào có gay chúa balanha rồi coi mọi ng chọc ghẹo để gay chúa sửng cồ lên là vui cả ngày

Sent from Samsung SM-A730F using vozFApp
 
Sau một ngày làm việc căng thẳng ngu người, tối đến mò lên voz đọc cái thớt này thấy bớt căng thẳng hẳn, giờ thì chuyển sang căng ruột rồi. Đá thớt lên cho các đạo hữu vào đóng góp thêm các tiết mục. :haha:
 
Câu chuyện mua 6 con cá quả của Viêt Nam :rolleyes::rolleyes:
VN: Con này trả góp thì bao nhiêu chú?

Tây lông: Bên em đang có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 tính tiền 2 đấy. Trả góp lãi suất 0%, trả trước 0 đồng, anh chốt thì sang bên kia bọn em làm hồ sơ cho.

VN: Thế mỗi tháng trả bao nhiêu?

Tây lông: Vài củ thôi anh, GDP bên anh đang tăng cao thế sao phải xoắn.

VN: Ok, chú lấy cho anh 4 con, à không 6 đi, 4 là tử về cụ ở nhà mắng chết.

Tây lông: Ok anh, cụ anh mà có 6 con này đố cụ thằng nào dám cà đểu.
Bên em bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm nhé, nhưng nếu có Chiến tranh thế giới thì bên em chỉ bảo hành nếu bên anh cùng phe thôi anh nhé!

VN: Ờ, thế có khuyến mại gì không?

Tây lông: Bọn em Free ship COD toàn TG, tặng sơn vỏ camo, và đạn bắn 6 tháng đầu, cam kết không bán cho bên nào đang có tranh chấp, mâu thuẫn với bên anh nhé.

VN: Đấy làm đéo gì phải khuyến mãi, anh bỏ cái sơn vỏ, cho anh xin 6 con trực thăng.

Tây lông: Ấy bên em làm gì lãi được nhiều như thế đâu anh, khuyến mại thế chết em.

VN: Thế 3 cái.

Tây lông: Em chỉ tối đa cho anh 2 cái được thôi.

VN: Ok, chốt kèo chú Ship về cho anh lô 1+ 2 + 3 Cảng Tàu số 1, Cảng Cam Ranh, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa, VN nhé. ĐT: 09123 cháy 4 ù 5, người nhận: Phạm Hải Quân, ship giờ hành chính cho anh nhé.

Tây lông: Ok anh, để em bảo nhà máy làm luôn cho anh, trước 22/12/2020 là bên anh nhận đủ 6 con nhé.
À anh cầm hộ em bộ hồ sơ năng lực về đưa cụ Tổng nhà anh hộ em, cần gì cứ ới em 1 câu từ đạn ak 47 đến B52 em có hết nhé. Em nhận vũ trang cả nước cho QG 100 triệu dân đổ lại trong vòng 1 năm nhé. Nói không phải khoe chứ Cuba cách Florida có mấy bước chân mà vẫn sống khoẻ là công của bọn em cả đấy.

VN: Mấy cái đấy đéo cần, bố tự làm được, thế mày có nấm không?

Tây lông: Cái đấy cấm mà anh, khó lắm. Anh thù hằn đéo ai mà chơi sâu thế.

VN: Đm thế khó là bao nhiêu? Thù ai kệ mẹ tao.

Tây lông: Trước bọn em cũng bán nhưng khuyên anh đừng mua. Trước bên em bán cho bố con anh Un 1 ít, đợt đấy họ nợ xấu nhóm 5 mà nể qua nên mới bán trả góp, mới trả được 1/3 thì bố anh ấy lăn đùng ra chết, anh ấy bị 5 cụ Thường vụ LHQ cấm vận sml. Giờ tiền em không đòi được mà anh ấy còn suốt ngày gọi điện trách em đòi gạo, thóc đền bù, chán lắm anh ạ. Vì vụ đấy mà em không được kết nạp Đảng đấy.

VN: Thế thôi, nhưng lúc khẩn cấp anh cần chú có lo được cho anh không? Ví dụ có thằng nó có nấm cứ đòi đất có sổ đỏ của nhà anh ấy!

Tây lông: Ok anh, nhận kèo luôn, trường hợp thằng nào có nấm doạ chém doạ giết anh cứ bảo em, nửa tháng là em lo được cho anh đủ hàng để cho 1.000.000km2 ko mống người.

VN: Mấy thằng dám phang anh nó toàn > 9.000.000km2 thôi.

Tây lông: Thì anh cứ khu đô thị, thành phố mà chơi, mà cái trò nấm này thằng nào phang trước là có lợi, nó cứ doạ anh anh bảo em, cần thiết em bắn luôn từ bên này sang đất nó cho anh. Nổ quả nào chuyển khoản quả đấy.


VN: Đmm nhớ đấy, nói điêu đập cmm, chú cứ làm tốt cho anh, anh giới thiệu khách cho, đảm bảo cho chú Bestseller từ giờ đến lúc về hưu.
 
Có bài người đàn ông thái đùi lợn muối haivl mà bị xóa mất r, kiếm k ra nữa

Gửi bằng vozFApp
 
Back
Top