Cay quá các thím, đúng là cả đàn sukvat

Theo ý kiến riêng của em là dĩ hoà vi quý. Dính với bọn tiểu nhân thì mệt lắm. Giờ thím có thể mời đến công an phường, xã hội thì cũng chỉ là kết thúc trong ấm ức. Người mất tiền, người cay cú. Rồi bọn nó cũng sẽ tìm cách trả thù thím thôi, nên cuộc chiến này kéo dài dai dẳng lắm.
Giờ theo ngu ý của em là sẽ kiếm một mối quan hệ nào đó đứng ra trung gian, có thể bên áo xanh, có thể bên xã hội, mời một bữa cơm rồi ngồi vs nhau giảng hoà, giải quyết các khúc mắc. Đàn ông ngồi vs nhau cà kê, có chén rượu, có người hoà giải là giải quyết được hết các vấn đề và sau đó không có hậu hoạ gì nữa nhé thím
Lũ bần nông này thì k có não để nghĩ dc như vậy đâu.
Nó ừ ừ dạ dạ lúc đấy rồi đâu lại vào đấy thôi.
 
Theo mình thím nên dùng cái đèn quảng cáo lazer ấy,chiếu xuông ngay mặt bằng, nếu nó kê bàn ra ban đêm, nó chiếu xuống nhìn rất chóng mặt
Ban ngày thì phun sương tinh dầu ấy.
chi phí cho cái đèn ấy thôi em cúng cho quan huyện giải quyết coi bộ êm hơn chứ đèn đuốc chống cháy thôi ko ăn thua bọn lâu nhâu này đâu. bọn nó muốn chơi mình chỉ cần né góc cam lấy cục đá ném phát là xong, tiền mất tật còn ngu nữa, nhớ hồi xưa có vụ trên group mình tụi lâu nhâu nó bị đèn của con mẹc chiếu lóa mắt thế là chúng nó lấy nạn thun bắn vỡ đèn, camera ko quét thấy ai, thế là chủ xe no đủ, bọn bảo hiểm ko đền cái đèn, nghe đâu đấy 45 60 củ 1 cái :LOL:
 
như mình mình lấy con oto đậu ngay chỗ đấy cho nó hết làm ăn, thằng nào làm hỏng thì bắt đền
 
dm e cũng cay bọn lấn chiếm vỉa hè vcl, đi bộ mỗi ngày toàn đi dưới lòng đường nguy hiểm vcl.
Nguyên đại lộ Phạm Văn Đồng chúng nó chiếm chỗ lồi chỗ lõm
 
Lên phường trình bày thẳng thắn: một là các anh cho người dẹp, hai là các anh không dẹp được tôi cho lên báo.
Lều báo mà đấm cho chục củ nó đặt cho cái tít nghe sướng lắm :D
 
Hỏi có phải dân bắc nói giọng bắc không? Cả lũ ngu ngục mất nết kia á
Tôi chắc chắn là dân địa phương luôn nhé.
Mấy anh toàn bầy kế vớ vẩn, nên nhớ hòn đất ném đi hòn chì ném lại chứ chọc vào shit chúng nó lại để yên chắc. Mà nhà chúng nó ngay đó.
 
Em vừa mới ở văn phòng về, cay quá mà phải nhẫn nhịn, mua ly trà mà uống ko trôi. Các thím cho em lời khuyên xem còn cách nào không hay là em nên xử bọn này luôn.
Tình hình là đầu năm đến giờ làm công tích góp được mớ vốn, hùng lại mở cái vp nhỏ như lổ mũi để bán vé máy bay.
2 tuần liền không ăn không ngủ để hoàn thiện cái mặt tiền gần trăm triệu, mới hôm qua vừa xong tranh thủ cho con em ra bán gỡ vốn lại từ từ.
Ấy thế mà bọn chó má cả gia đình sukvat bán hủ tiếu gõ bao gồm: 2 con già thì bán hủ tiếu gõ, con đực con bdbc thì bán nước mía, con cái con thì bán bánh cuốn. Cả thảy 4 con xếp vòng quanh bên hông lẫn trước mặt tiền chỗ em thuê lại làm ăn, bày biện nào là bàn ghế, dù bọng, tủ kính, xe đẩy.
Hôm qua em gọi nó ra nói chuyện phải lý thì nó sủa:" vỉa hè nó thích bán đâu thì bán, giỏi thì kêu ông can đi."
Hôm nay bọn nó còn bừa ngay chính giữa mặt tiền với giọng thách thức.
View attachment 1226543View attachment 1226550View attachment 1226544
Em thực sự rất cay, nếu ko phải ráng nhịn để ngày mai đúng ngày đem cúng khai trương thì giờ em chơi tới bến với tụi nó rồi.
Hiện tại em đang tính:
1. cho đô thị 5tr xuống gom sạch cả khách ngồi ăn lẫn bàn ghế, nhưng ngặt cái sát bên lại là tay to, cái PUB rất lớn lỡ mà gom trúng của tụi nó thì em ốm đòn.
2. cho anh em xã đàn 5tr qua ăn hủ tiếu còn được tiền mang về, sẵn tiện dọn dẹp lòng đường, trả lại mỹ quan đô thị, góp phần phát triển bộ mặt thành phố.
---------------------
update tình hình 21:59 23/6/2022
bọn này đúng là chó cậy gần nhà, gà cậy gần đàn.
tụi nó vừa kéo bè lũ ra ngồi đối diện, khoảng 4 thằng ất ơ trông thất nghiệp culi. rồi cử từng thằng qua hỏi mua sim card, con nhỏ em bán hàng nó thấy nghi nghi, tụi này cứ dòm thẳng vào tiệm làm nó chết khiếp gọi em sang. em chạy sang thì bọn chó má này cũng rút lui vì lúc em qua có cầm cây sắt kéo cửa cuốn.
------------------------
09:00 24/6/2022
em đã cúng khai trương xong ổn thỏa, chiều nay đợi thằng em đi tour về rồi quyết.
Tính nó thì nóng hơn em nên nó vote xiên, còn em sau 1 đêm trằn trọc suy nghĩ em nhận ra rằng: - - bon khố rách áo ôn này mà chầy bửa thì mình sẽ thua, mỗi 1 lần cho abc 1 ít thì tụi khố rách chỉ mất vài cái bộ bàn ghế, mà biết đâu tụi nó cũng chung chi hàng tháng cho abc rồi.
- Mà nếu xiên thì chỉ thiệt mình chứ ko thiệt ai
-> nên cuối cùng e quyết định lắp cái cam, sau đó triển khai luôn 5 chiếc xe mở motocycle for rent hoặc là đặt địa điểm cho thuê xe đạp xanh xanh mới ra dạo gần đây ấy, bọn nó mà đụng vào thì có cam quay lại sau đó có 2 điểm để tố lên phường: 1 là lấn chiếm vỉa hè, 2 là phá hoại tài sản. Như vậy chắc cốp hơn là cái đầu nóng. chứ em hết cách với bọn khố rách áo ôn này rồi.
19:25 24/6/2022:
bọn sukvat nó đã vênh váo và thể hiện còn chó má hơn nữa, hiện thằng em đã ko nhịn được thêm, dự là sẽ có đổ máu vì hôm nay em đợi nó đi tour về để lên phường gặp abc nhưng nó ko về thẳng vp mà đi đâu đó ko rõ, chỉ để lại lời nhắn "để em tính".

View attachment 1228324
update 19:25
bằng chứng cho sự chó má thối tha, hôm nay chúng nó lấn cả thế này đây.
View attachment 1228823
View attachment 1228798
------------------------
update 10:40 25/6/2022
hôm qua nhờ ơn trên, trời phật phù hộ người ăn ở có đức.
em cúng khai trương khói nhang nghi ngút, thần linh chứng giám, thổ thần hiển linh.
em bán cũng được kha khá, nên bận quá ko update được.
cật nhật lúc tối qua: thằng em nó đi rút tiền rồi chở anh em qua CA phường định đút, xin được sdt của anh cớm, được anh cớm phụ hướng dẫn" mời anh cớm lớn qua thăm tiệm", dạ thưa cho rõ phép.
Hôm nay em đi làm cty, không qua vp được nên chắc đợi sang thứ 2 sẽ triển khai phương án này, nếu được sẽ update cho các thím ạ.
p/s: thằng em đã liên hệ xã đàn quận 2 nhằm chuẩn bị cho phương án B.
-------------------
update: 28/6/2022
tóm tắt: các bước làm việc với triều đình.
13:45
tình hình là thứ 7, CN em bận tổ chức workshop nên không quán xuyến văn phòng được, tuy nhiên tối ngày chủ nhật đã liên hệ và tương tác được với quân triều đình.
  • Tối 26/6: bái kiến tri huyện.
  • chiều 27/6: Bổ đầu nha môn phụng lệnh tri huyện đại nhân đến khái quát hiện trường, tuy nhiên không xử lý được vì lý do: em lúc làm panel tháo mất biển số nhà, bổ đầu không thể kéo nha dịch đến. Sau khi lắp số nhà nha dịch của công đường sẽ xuống.
- sáng,chiều 28/6: em đã thông cáo nhẹ đến các hộ dân xung quanh, cbi sẽ có tri huyện đại nhân giá lâm. chó mèo không liên can hãy tránh đường.

- dụ kiến: 29,30/6: hoàn thành cái số nhà, chụp hình những vi phạm sau ngày được nhắc cảnh cáo. nếu ngày 30/6 vẫn chưa cút khỏi, nha dịch sẽ xuống bế đi.
#phát sinh: 1 số thành phần bất hảo có vẻ láo nháo.
tối 28/6: 21:55 đã giải quyết xong bọn láo nháo, thỏa hiệp với tụi nó để loại bỏ bớt kẻ địch.
em vẫn còn sống nhe các thím, do mấy nay em bận quá.
----------------------
update 28/6/2022
update 29/6/2022
  • 15:00: nay ế quá, em cúng mùng 1 cầu may.
  • 15:45 nghe đâu chuẩn bị có quân triều đình tới quét rác.
  • l16:20: quân triều đình xuống mà không có biến, như các thím đã thấy, tụi nó đã có tin mật báo nên rút sạch sẽ thông thoáng rồi, vì 15:55 có nội gián.
  • View attachment 1237340
View attachment 1237352
Từ 29/6 đến 2/7 sao rồi?
Quân triều đình có tuần tra ko?
Thảo khấu rút về rừng hay lại tràn xuống đồng bằng cướp hiếp dâm nữ?
 
tổng thiệt hại bao nhiêu vậy thớt, dành dụm gom tiền làm ăn mà phải chung chi mấy khoản xàm này chán thật
 
Back
Top