đánh giá KTM Duke 200 - ông hoàng trong làng tiền ít hít hàng thơm

Trước mình cũng nghía dòng 150 mà được giới thiệu con này mua lướt odo 3k5 ngon choét. Con này mua rẻ mà chi phí bảo dưỡng đắt hơn 150 kha khá đấy :) con này hơi nhỏ so với dáng của mình :(

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
Nuôi y đúc 150 thím, xăng cộ same, chỉ có linh kiện máy thì đắt hơn tí, tính ra nuôi còn rẻ hơn con wr155 của em :3
Em chạy chậm rì trong phố vẫn 2.2 đây thím :3
1657767361252.png
 
Nuôi y đúc 150 thím, xăng cộ same, chỉ có linh kiện máy thì đắt hơn tí, tính ra nuôi còn rẻ hơn con wr155 của em :3
Em chạy chậm rì trong phố vẫn 2.2 đây thím :3
View attachment 1263848

Con này mà chạy đường trường kiểu siêu dưỡng sinh cũng tiết kiệm xăng lắm bác. Kỉ lục của mình ở ql14 :p:p
1OyJBNh.jpg


Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
 
KTM này nó k thay đổi thiết kế chút nhỉ, xe nào cũng 1 màu, đồng ý nhìn vô là biết ktm liền nhưng mà chục cái như 1 thì hơi chán
 
KTM này nó k thay đổi thiết kế chút nhỉ, xe nào cũng 1 màu, đồng ý nhìn vô là biết ktm liền nhưng mà chục cái như 1 thì hơi chán

Con duke 200 này với 250 390 mẫu cũ nhìn vào thiết kế giống nhau y đúc luôn bác.

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
 
Con duke 200 này với 250 390 mẫu cũ nhìn vào thiết kế giống nhau y đúc luôn bác.

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
đúng rồi b, nhìn nó hơi chán, phải chi phối thêm màu + làm thêm mẫu classic nữa là đủ đồ chơi cạnh tranh với các hãng rồi, chứ con nào cũng phối 3 màu Cam/Đen/Trắng nhìn nó chán ngắt :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
mấy con này trừ việc 1 máy ra thì khá ổn đấy chứ, dàn khung với phuộc ngon
1 máy có cái hay riêng của nó thím ơi, để đi phố hoặc ưng bốc thì 1 máy vô đối, quả tiếng xe lam đặc trưng ko lẫn đi đâu :sexy_girl:

 
đúng rồi b, nhìn nó hơi chán, phải chi phối thêm màu + làm thêm mẫu classic nữa là đủ đồ chơi cạnh tranh với các hãng rồi, chứ con nào cũng phối 3 màu Cam/Đen/Trắng nhìn nó chán ngắt :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Mô đần cờ lát xíc thì nó có hãng con husky làm rồi thím, mấy con sva201 sva401 đấy, 1 mẹ cả, khác dàn áo thôi :3
1657769625144.png
 
con này mình thấy đụt đụt sao đó thím :beat_brick:,cái dáng + giá ntn thì k ăn nổi mấy em CB của honda :angry:
nhìn ngoài đời ngắn ngủn bé tẹo, giá thì ảo ma canada. Hôm đi event test xe với KTM mình còn chả thèm ngồi, đặt cạnh XSR155 mình thấy XSR còn hấp dẫn hơn :rolleyes:
 
Con này ngon, cảm giác lái tốt, nhưng bảo nhìn mấy em 150 nửa con mắt thì hơi lầm. Cẩn thận tụi nó cho ngửi khói rồi mang nhục. :D
 
Con này ngon, cảm giác lái tốt, nhưng bảo nhìn mấy em 150 nửa con mắt thì hơi lầm. Cẩn thận tụi nó cho ngửi khói rồi mang nhục. :D
Ko có con 150 nào cho con duke này hít khói đc đâu thím, độ trái thì ko tính, đề con này hơi bị mạnh, chỉ bị khóa tốc ecu ở 130km/h thôi )))))
 
Ko có con 150 nào cho con duke này hít khói đc đâu thím, độ trái thì ko tính, đề con này hơi bị mạnh, chỉ bị khóa tốc ecu ở 130km/h thôi )))))

Mình k đua bơi gì nhưng so với su r150 thì sao bác

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
 
Mình k đua bơi gì nhưng so với su r150 thì sao bác

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
Trời con này đồng hồ tầm 132 133kmh gì đó nhưng nó là số thực gps đó thím. Cùng gps đó trên đồng hồ con r150 là tầm 150kmh rồi.
Với lại con r150 mấy khi thím chạy đc lên 150km đâu. Ghê răng lắm, cặp phuộc với sườn bé tí.

Xe chạy mạnh hay ko là ăn nhau quãng từ 0-100kmh á, quãng này thì mấy con duke là vô địch rồi, con mạnh nhất 150cc là r150 sao đọ lại. Chưa kể giá thì same same nhưng chất lượng phuộc, gắp, sườn, dàn thắng thua xa con duke
 
Trời con này đồng hồ tầm 132 133kmh gì đó nhưng nó là số thực gps đó thím. Cùng gps đó trên đồng hồ con r150 là tầm 150kmh rồi.
Với lại con r150 mấy khi thím chạy đc lên 150km đâu. Ghê răng lắm, cặp phuộc với sườn bé tí.

Xe chạy mạnh hay ko là ăn nhau quãng từ 0-100kmh á, quãng này thì mấy con duke là vô địch rồi, con mạnh nhất 150cc là r150 sao đọ lại. Chưa kể giá thì same same nhưng chất lượng phuộc, gắp, sườn, dàn thắng thua xa con duke
Bị khóa đấy bác, mấy anh phil với indo có cục gắn vào để mở khóa, đóng đc 15x đấy nhưng hại máy lắm :3
 
Bị khóa đấy bác, mấy anh phil với indo có cục gắn vào để mở khóa, đóng đc 15x đấy nhưng hại máy lắm :3
Bất cứ loại xe nào cũng ko nên mở tua máy. Nsx hãm lại là có lí do hết á bác. Tua máy càng cao thì càng kém bền, hỏi sao mấy con xe hơi bền kinh dị, vì tua máy có 3-4k rpm
 
Đọc title cứ tưởng đang nói đến con Duke 200 mới, con đấy chả có gì mà giá ảo tưởng vãi nồi
 
Back
Top