[Phốt] shogunnate 0986862620 ( Phú ) bán hàng gian dối.

Đầu tiên mình xin phép mod cho mở threads tại đây.
Mình biết là bóc phốt cũng chẳng vui vẻ gì, nhưng mà mình ức quá.
Số là mình có mua 1 ổ cứng ở đây:
https://voz.vn/t/o-cung-hdd-3tb-cho-anh-em-chua-data.561009/
@shogunnate (Phú) cam đoan ổ mới nguyên seal chưa sử dụng. Bảo hành trách nhiệm 1 tháng cho người dùng.
Nhưng cái mình nhận được là ổ cứng cũ đã mông má lại, lại còn khuyến mãi thêm 1 đống virus trong ổ nữa. Tem thì in lem, in sản xuất năm 2018, check victoria thì là 2014, check số S/N cũng không ra nốt. Ổ ghi đọc thì chậm rì, mình chép khoảng 1TB dữ liệu lên, tắt máy xong mở lại mất trắng luôn.
Phú có gọi điện giải thích là bên cty em nhập số lượng nhiều quá không kiểm soát được có thể là hàng trả bảo hành mong anh thông cảm, anh cho em sáng mai qua anh giải quyết. Mình cũng ok thôi. Rồi mình đợi nguyên buổi sáng chẳng thấy Phú đâu. Không qua cũng không nhắn tin hay gọi điện gì luôn. Lúc này bực lắm rồi mình alo Phú thì Phú nói em bận lắm, chừng nào hết bận em alo cho, anh cứ đợi đi, mình hỏi cụ thể khi nào giải quyết cho anh thì Phú trả lời không biết, cách trả lời rất láo. Ok đến đây là mình hiểu rồi nên nhắn lại anh cho em hết ngày hôm nay để giải quyết cho anh.
Anh em có hiểu cái cảm giác mua phải hàng đểu đã bực rồi, lại gặp thằng bán hàng láo cảm giác bực tức càng tăng lên. Từ bao giờ thằng bán hàng đểu lại được quyền lên giọng với khách hàng vậy? Chữ tín trong bán hàng ko có luôn.
Đã hết ngày rồi và Phú đã lặn mất.
Mình có search thì Phú có dùng thêm số đt 0907521828, kiểm tra ra nick @takeda cũng trong voz luôn làm cứu dữ liệu và sửa HDD chuyên nghiệp. Cùng chung địa chỉ 123/6 Đội Cung, P11, Q11 không biết là 1 người hay 2 người, anh em nào có biết cho mình thêm thông tin nha.
Mua phải hàng đểu đã tức, nhưng cái tức hơn là thái độ của thằng bán.
Viết tới đây mình cũng giải tỏa được phần nào. Cảm ơn anh em nào giờ này còn thức có ghé ngang đọc qua.

Update:
Sau tin nhắn cuối của mình cho nó lúc 14h18p hôm qua 22/6 "Anh cho em đến hết hôm nay giải quyết ổ cứng fake" em nó nhắn lại "Ok anh". Rồi 5 phút sau nó dọn sạch tất cả các thread bán hàng của nó trên voz. Chắc thời gian tới êm êm em nó sẽ kiếm nick mới đăng bán lại những món đồ này. 14h23p là thời điểm cuối cùng còn thấy nó. Trong 36 kế em nó chọn bỏ chạy là thượng sách rồi.
Phú ( không biết có phải tên thật của em không) nếu em có đọc thì anh nhắc em rằng: lừa đảo gian trá thì trước sau gì cũng phải trả giá thôi, cuộc đời có vay có trả, dù sau này em có thay tên, đổi nick, đổi số đt thì em vẫn là thằng Phú gian dối, buôn bán không chữ tín, vẫn là cái thằng dáng người thấp, gốc Hoa, da ngâm đen, gương mặt hằn lên sự khắc khổ. Cuộc sống mưu sinh vất vả, anh chúc em may mắn lần sau.
bị hư cái ổ cứng search sửa thì thấy bên kia có số này, tính đi sửa, search thêm cái nữa ra thread này, ko là lại mất tiền ngu r
 
2 clone của nó nè
xK1bLwg.gif

HXrtgI0.jpg
 
Hồi năm 2009 nhờ ông anh mua dùm bộ pc trên này, ra ngân hàng chuyển full tiền cho ng bán luôn lúc đó cũng 15tr ấy. Đợi đâu đó gần 5 ngày sau thì bên kia gửi vận tải sg xuống cho mình còn riêng cái mh ngta bảo chưa có kêu mình đợi thêm mấy ngày nữa, cuối cùng bên kia gửi hẳn màn 24" luôn vì hết màn 20" mà k bắt mình bù thêm gì.
Thời đó cũng nghĩ đơn giản lắm nên cứ ck mua thôi chứ k suy nghĩ nhiều. Thời nay mua online shop mall trên sàn tmđt chúng nó còn súc vật đc thì trên mạng nhằm nhò gì
mz2zxT5.gif
 
Lạy mấy ông VOZer cùi mía. Muốn mua thì lên Shopee mà mua. Có trả hàng hoàn tiền hẳn hoi, đúc đầu đi mua trên đây hay facebook. Không lẽ chửi tiếp thì kỳ quá. Anh em cứ lên Shopee mà mua, nhớ check đánh giá shop kỹ càng, hàng bao ngon. Mua về quay clip mở hàng, quay clip test là ok.
Screenshot_20220722-190254_Shopee.jpg
 
Lạy mấy ông VOZer cùi mía. Muốn mua thì lên Shopee mà mua. Có trả hàng hoàn tiền hẳn hoi, đúc đầu đi mua trên đây hay facebook. Không lẽ chửi tiếp thì kỳ quá. Anh em cứ lên Shopee mà mua, nhớ check đánh giá shop kỹ càng, hàng bao ngon. Mua về quay clip mở hàng, quay clip test là ok.
View attachment 1279506

Cứ hàng mới mua cho ngon. Ổ cứng giờ rẻ rề rề.
1tr8 được con redplus 4tb xách tay us rồi. :misdoubt:
 
Ghi dữ liệu xong tắt là mất thì ổ này là loại renew 1tb fake lên 3tb rồi . chia buồn cùng bác
Chắc giống cái usb tàu hồi xưa của mình, 2gb nhưng thực tế là chỉ được có 20mb
4gmOAMB.png


Đm nó copy vào hiện như thật nhưng dell bật được
 
Cứ hàng mới mua cho ngon. Ổ cứng giờ rẻ rề rề.
1tr8 được con redplus 4tb xách tay us rồi. :misdoubt:
xách tay new ko phen, mua của sunco thì đúng cái đầu 4tb là cảm giác ổn nhưng ghi gần hết dung lương cảm giác cũng ko ổn mấy, nhưng nhìn nó mới tinh, check serial ra luôn trên web
mấy cái 2tb còn lại thì toàn thalland ( ko phải thailand, ghi gần hết là đọc/ghi KB/s xD)
 
Ổ tôi hay lấy của 1 lão trước cũng bán trên voz,giờ ko rõ còn bán k, chỗ trần đăng ninh
Giá cũng ổn, hay vác đi lắp cam

Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
 
Đm, mới gõ gg địa chỉ nó cái ra thread này luôn. Xém nữa đạp cớt r.
Up lên né nó ra. Nó bán hàng nick ĐẶNG TÔN NGHỊ BÊN Chotot. Bà con né nó ra
 
Back
Top