Không tin được trên đời có thằng đối xử với ba mẹ như thế

Không phải ba mẹ nào cũng tốt đâu, tài sản của nó tự làm hay của ba mẹ vợ cho nó. Tôi gặp nhiều cảnh ba mẹ tham lam bòn rút tiền bạc của con cái nên thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Kẻ đáng thương thường có điều đáng trách
 
Còn mày thì là loại vô văn hoá, thở ra là thối như mõm chó, nhìn tên nick là biết không có giáo dục rồi phải không thằng đầu khấc.
Lội page xem bị chửi mấy lần r thằng nhóc.
Vào thớt sủa 1 câu troll ghẻ tưởng pha dc trò cười cho mọi người, ai ngờ toàn bị đáp cứt vào mõm.
Quê quá là quê :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi bớt xl giùm, khỏi update.

YAIcxMe.gif
 
:giggle: lòng ng đúng thật là đáng sợ, mình mấy nay cũng đi trông người thân khoa hồi sức thấy nhiều TH cũng hãm l lắm, chả là có bà cụ già lắm r với chắc đag suy tim nữa thì cô con dâu ở đó chăm nom kiểu thái độ chán vl, thề k biết làm 1 cái gì luôn đến lúc thay bỉm hay cho bà cụ đi ỉa cũng k biết làm? Rồi lại còn nhờ ng nhà bệnh nhân khác làm hộ :censored: đúng kiểu đến trông cho có, xong hôm bsi bảo cô con dâu đó đẩy giường bệnh cho bà cụ đi chụp chiếu vô tình cố ý thế nào đẩy mạnh quá giường bệnh đập vô cửa ra vào bà cụ bị lắc mạnh cái mà ae biết khoa hồi sức thì toàn ca nặng như nào r đó, ông bv với bsi thấy z thì chửi 1 câu xong bà con dâu gào um lên làm mình làm mẩy :sad: mình đi trông thế này thấy nhiều cụ khổ vl, các cụ nằm đó con cháu đến trông như kiểu k quan tâm luôn ý khi nào chết là đem về trong khi bsi dặn là chú ý truyền, tim mạch áp huyết các thứ thấy nó giảm/tăng nhiều là phải vào gọi. haizz

Gửi từ OPPO CPH1723 bằng vozFApp
Không phải bố mẹ họ thì lấy gì họ có lòng thương?
 
Đời lắm mặt tối mấy chuyện như này lắm suy cho cùng vì lòng tham cả.
Mới chiều thứ 7 vừa rồi đây gần chỗ tôi ở có đám đông bàn tán trước nhà kia bu lại vs công an đứng mình chả hiểu chuyện gì, hôm rồi vợ nó hóng được nói : con dâu tẩm xăng đốt mẹ chồng đang ngủ :surrender: vì tranh chấp đất đai, bà mẹ chồng thấy vậy chơi "trạng chết chúa cũng băng hà''ôm bà con dâu lại kiểu đã chết thì chết chung :doubt: hậu quả bà già cháy đen con dâu bỏng nặng, hôm qua đi ngang thấy làm đám ma rồi, không lên báo chí do ông già chồng cũng dạng cán bộ về hưu nên người nhà ém đi được :confuse:
 
bên nội có bà cô nhà giàu vê lù, 2 đứa con gái, sau bán hết tài sản được đâu vài trăm tỉ, chia đôi 2 người mỗi người 1 nửa.
Chia chác xong méo có đứa nào chịu nuôi mẹ, xong cái bà cô phải xin vào chùa ở.
Bà cô này có 2 đứa em gái cũng tính bán tài sản ở với con, thấy vậy méo dám chia nữa, giữ tài sản với tiền vậy luôn, đứa nào thiếu thì cho ít, giờ mất cũng đc 5-6 năm rồi (bị K), còn bà cô chia tài sản thì vẫn ở trong chùa, con cái ở ngoài ăn sung mặc sướng, để mẹ xin đồ bố thí của thiên hạ :beat_brick:.
 
Lội page xem bị chửi mấy lần r thằng nhóc.
Vào thớt sủa 1 câu troll ghẻ tưởng pha dc trò cười cho mọi người, ai ngờ toàn bị đáp cứt vào mõm.
Quê quá là quê :baffle:

via theNEXTvoz for iPhone
Tao chẳng có gì phải quê cả, còn đỡ hơn thằng ko có văn hoá, ko có giáo dục như mày nhé.
 
Đầy ông bà già lang thang nhặt ve chai ngoài đường đó. Toàn con cái k nuôi k thèm í ới
 
Back
Top