thắc mắc [Giúp đỡ] Về bản quyền windows và office

.:Ultra:.

Senior Member
Máy cty hiện tại là win 7 (32 bit) và office 2013. Nhưng vì lý do hư win nên máy chỉ boot lên win với excel thôi (Đĩa CD hay giấy tờ liên quan ko còn). Nên em có một số thắc mắc thế này.
  • Giờ em cài lại win 7 (64bit) khi copy file license cũ sang (file spp) liệu nó có nhận bản quyền cho mình ko vậy (Gồm cả office nhé)
  • Win 7 (32bit) giờ còn lết lết được vậy em lấy đĩa DVD cài úp lên (Kiểu cài upgrade) liệu nó có bị mất bản quyền ko ?
  • Giờ Win 7 hết được hỗ trợ rồi vậy mình sài crack khi bị thanh tra liệu họ có chú ý vấn đề này ko ? Có khả năng bị phạt hay gì ko vậy ?
Thank các bác xem theard nhé.
 
Ko nhận bản quyền. Không mất. Trừ khi công ty lớn thì mới có thanh tra, còn công ty bé chả ai quan tâm, liên hệ giám đốc để biết thêm chi tiết.
 
Ko nhận bản quyền. Không mất. Trừ khi công ty lớn thì mới có thanh tra, còn công ty bé chả ai quan tâm, liên hệ giám đốc để biết thêm chi tiết.
He he, thank b.
=(( khó nhỉ. Thôi mai cài lại win như bản cũ vậy. Nhưng trước nhất phải upgrade để xem cứu được ko :D . Ko được crack luôn cho rồi.
 
Trước tiên phải xem lỗi gì, lỗi này có thể sửa được không, nếu ko thì backup tất cả các bản quyền pm có trong máy. Tiếp theo, cài lại win mới theo phiên bản win cũ, restore bản quyền, tuyệt đối ko crack, h key thiếu gì mà phải dùng crack. Còn việc upgrade là không khả thi, vì máy cài win 7 32bit đa số cấu hình yếu, upgrade chỉ làm nặng thêm, tiêu tốn tài nguyên.
 
Back
Top