thảo luận Hội chơi PlayStation 3-4-5

Mua ps5 có cần lưu ý seri máy nào ít lỗi không thím
Hiện tại là series 11, cơ bản không có gì đặc biệt. Series 10 (cũ) thì hay được gian thương bảo là chưa cắt giảm tản nhiệt, mát hơn nhưng thực tế thì Nexusgamer với Digital Foundary đã test thì có phần mát hơn, có phần nóng hơn và không đáng kể, nên bác không cần lo
Hà Nội thì hotgamestore là ngon nhất, vì được liệt kê ở trang Sony VN, giá cũng tốt nhất, tuy nhiên order được từ Sony VN thì giá tốt hơn tí như Horizon bundle, bác lên đó mà canh
 
Các bác giúp mình với

Mình mới xúc con PS4 cũ về, reset xong add account của mình vào, mua Plus Extra của store Thái,chơi được 3 ngày thì dính Banned vĩnh viễn (WS-37368-7).
(Mình kiểm tra thì thấy do ngân hàng chưa thấy log ngân hàng charge tiền nên chắc Sony tưởng acc lậu, ban luôn :beated: )

1) Mấy bác cho hỏi có cách nào để unbanned không ?
2) Và nếu không unbanned được thì tạo user mới rồi add account khác vào chơi được không, có khả năng bị ban cả máy không ?
(Do game plus mình tải rồi thì thấy vẫn còn chơi được, định để chơi hết thời hạn subcription bên store này rồi mới chuyển qua acc store us mua thẻ psn luôn)
 
Các bác cho em hỏi PS5 có chơi được các game PS 4 trong gói Extra Plus không ạ? Và cái này sẽ là chơi trên cloud streaming hay download về ạ?
 
Ở thành phố HCM thì mua ps5 chỗ nào thế các bác.
Do e ở tỉnh lẽ ko rành
Có thấy ở Shop Game Trọng Lễ ( chỗ này bán được ko ạ)
 
Mấy bác ơi cho mình hỏi có muốn stream từ ps5 sang switch chơi có được không. Đi làm về đau lưng mỏi gối chỉ muốn nằm trên giường chơi thôi. Mình xem thấy có mấy bác streqm qua switch đc mà không thấy clip hướng dẫn
 
Back
Top