tin tức Xe tay ga nhập khẩu Yamaha Gear 125 về Việt Nam, giá từ 36 triệu đồng

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/xe-tay-ga-nhap...iet-nam-gia-tu-36-trieu-dong-post1481320.html
Nhập khẩu từ Indonesia, mẫu xe tay ga Yamaha Gear 125 do các đại lý kinh doanh xe máy nhập khẩu phân phối với giá từ 36 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Không lâu sau khi xuất hiện tại Việt Nam, mẫu xe tay ga 125 phân khối - Yamaha Gear 125 vừa được các đại lý mở bán. Tương tự Fazzio, Gear 125 không được Yamaha Việt Nam phân phối chính hãng mà thông qua một số đại lý chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu tại Việt Nam.

Xe tay ga nhập khẩu Yamaha Gear 125 về Việt Nam, giá từ 36 triệu đồng - ảnh 1
Yamaha Gear 125 bản S tại Việt Nam có giá bán 36 triệu đồng
THẮNG HỒ

Theo đó, sau khi hoàn tất các thủ tục thông quan kiểm định, một đại lý xe máy ở quận Tân Phú, TP.HCM đã mở bán Yamaha Gear 125. Đây cũng là đại lý đầu tiên tại Việt Nam phân phối mẫu xe này. Đại diện đại lý cho biết: “Yamaha Gear 125 trước mắt chỉ có phiên bản S với giá bán 36 triệu đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT), các phiên bản khác đang trên đường về Việt Nam”.

Như vậy, mức giá Yamaha Gear 125 tại Việt Nam cao hơn “người anh em” Yamaha Mio M3 (từ 29,5 - 29,9 triệu đồng) nhưng thấp hơn đối thủ Honda BeAT (từ 38,9 - 39,9 triệu đồng). Trước đó, tại Indonesia Yamaha Gear 125 có giá bán từ 27,5 - 28,5 triệu đồng, như vậy giá bán Gear 125 tăng khoảng 10 triệu đồng so với thị trường Indonesia.

Xe tay ga nhập khẩu Yamaha Gear 125 về Việt Nam, giá từ 36 triệu đồng - ảnh 2
Yamaha Gear 125 đều dùng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 124,96 cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử
THẮNG HỒ

Yamaha Gear 125 là dòng xe tay ga phổ thông từng được Yamaha mở bán tại Indonesia từ cuối năm 2020 để hướng đến nhóm khách hàng trẻ hay những người đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiết kiệm để đi lại hàng ngày.

Yamaha Gear 125 sở hữu kích thước, diện mạo khá tương đồng mẫu Yamaha Mio M3 từng sản xuất tại Indonesia và xuất khẩu sang Việt Nam. Tuy nhiên, kiểu dáng Yamaha Gear 125 nhìn hiện đại và thể thao hơn. Mẫu xe này sở hữu các số đo dài, rộng, cao ở mức 1.870 x 685 x 1.060 (mm), chiều dài cơ sở 1.260mm, chiều cao yên 750 mm và khoảng cách gầm 160 mm. Kích thước này gần như tương đương mẫu Honda Vision.

Xe tay ga nhập khẩu Yamaha Gear 125 về Việt Nam, giá từ 36 triệu đồng - ảnh 3
Những lô xe Yamaha Gear 125 đầu tiên về Việt Nam
ML

Các phiên bản Yamaha Gear 125 đều dùng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC dung tích 124,96 cc tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Sự xuất hiện của mẫu xe tay ga Yamaha Gear 125 tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, đồng thời cạnh tranh với các đối thủ như Honda Vision, Honda BeAT.
 
Cái anh gì fan cứng nửa mùa của yàmàham toàn chơi trò post cho cãi nhau xong xoá nhỉ
FqPSFPf.gif
Tôi nghi ngờ anh ấy là fan cứng hònđá trá hình thì đúng hơn
ghXpJrI.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái anh gì fan cứng nửa mùa của yàmàham toàn chơi trò post cho cãi nhau xong xoá nhỉ
FqPSFPf.gif
Tôi nghi ngờ anh ấy là fan cứng hònđá trá hình thì đúng hơn
ghXpJrI.gif


via theNEXTvoz for iPhone

Mà sao nick cũ của nó (primal) bị del luôn rồi
CXOUm6C.png

Thấy văn quen quen tôi check lại xem có phải bị ban không, mà nick kia thây bay màu khỏi vũ trụ này rồi
OG0lsXv.png
 
Vãi loz thiết kế dàn đèn đầu với dàn đuôi.

Tuổi loz cạnh tranh với vision, còn con Beat cũng xấu, nhưng ko ngờ Ya còn có thể làm xấu hơn.:ah::ah:
 
Thẩm éo nổi. Ya giờ đánh thị trường ngách thì sống được. Honda nó phủ hết rồi. Offroad ở Việt Nam chưa có con nào chính hãng luôn
 
Mà rõ ràng ngày xưa Yamaha nó là thằng làm xe đẹp hơn cơ mà, lúc ý có cần phải nói gì ko. Giờ lội box 2 bánh mãi chỉ thấy những luận điểm quen thuộc.

Tổng hợp luận điểm, lí lẽ của các vOzer chạy Yamaha (chủ yếu hung hãn nhất là những anh chạy NVX)

- Đẹp xấu tuỳ mắt người. Anh thấy xấu nó là mắt nhìn của anh, tôi thấy đẹp thì anh cũng phải tôn trọng ý kiến của tôi.

- Hôm trước đi rửa xe, thằng ku rửa xe khen xe đẹp. Hôm vừa rồi có con bé hỏi xe gì đẹp thế


- Kiểu dáng thể thao, hầm hố, cá tính, ko phù hợp số đông

- Xe cao, ko phù hợp với người dưới 1m7 (thô lỗ hơn thì "bọn chê toàn mấy thằng lùn")

- Tôi quan tâm nhiều đến công nghệ, giá trị sử dụng của xe hơn hình thức (ko như mấy thằng ngu cắm đầu vào Honda đéo có tí "công nghệ" nào)


- Với tao, xe máy cũng chỉ là phương tiện đi lại. Đẹp xấu gì cái thứ 2 bánh, người ta lo kiếm tiền up 4 bánh ai rảnh vật nhau với chúng mày. Cái xe có mấy chục triệu mà cũng dc mấy page

- Làm kèo đọ tiền với bố mày ko???


Xe như này thách cụ vOzer nào dám chê xấu đấy. Giờ suốt ngày nhai đi nhai lại mấy cái luận điểm cũ mèm

1654436106424.png
1654436299385.png
1654436435546.png


Trầm cảm hơn là gặp mấy thằng robot fan Yamaha nữa. Nói chuyện như kiểu dc lập trình
 
Last edited:
Mà rõ ràng ngày xưa Yamaha nó là thằng làm xe đẹp hơn cơ mà, lúc ý có cần phải nói gì ko. Giờ lội box 2 bánh mãi chỉ thấy những luận điểm quen thuộc.

Tổng hợp luận điểm, lí lẽ của các vOzer chạy Yamaha (chủ yếu hung hãn nhất là những anh chạy NVX)

- Đẹp xấu tuỳ mắt người. Anh thấy xấu nó là mắt nhìn của anh, tôi thấy đẹp thì anh cũng phải tôn trọng ý kiến của tôi.

- Hôm trước đi rửa xe, thằng ku rửa xe khen xe đẹp. Hôm vừa rồi có con bé hỏi xe gì đẹp thế


- Kiểu dáng thể thao, hầm hố, cá tính, ko phù hợp số đông

- Xe cao, ko phù hợp với người dưới 1m7 (thô lỗ hơn thì "bọn chê toàn mấy thằng lùn")

- Tôi quan tâm nhiều đến công nghệ, giá trị sử dụng của xe hơn hình thức (ko như mấy thằng ngu cắm đầu vào Honda đéo có tí "công nghệ" nào)


- Với tao, xe máy cũng chỉ là phương tiện đi lại. Đẹp xấu gì cái thứ 2 bánh, người ta lo kiếm tiền up 4 bánh ai rảnh vật nhau với chúng mày. Cái xe có mấy chục triệu mà cũng dc mấy page

- Làm kèo đọ tiền với bố mày ko???


Xe như này thách cụ vOzer nào dám chê xấu đấy. Giờ suốt ngày nhai đi nhai lại mấy cái luận điểm cũ mèm

1654436106424.png
1654436299385.png
1654436435546.png


Trầm cảm hơn là gặp mấy thằng robot fan Yamaha nữa. Nói chuyện như kiểu dc lập trình

chê 2 con nouvo 4 và jupiter mx lẫn gravita nhé, fan yamaha từ 2015 với sirius fi, nhưng nhìn lại các xe quá khứ của yamaha nó xấu vcl, jupiter mx xe thì ốm nhom, đầu xe chề ra nhìn như bị gù lưng, đèn như mắt cú lòi ra thấy ghê, con jupiter gravita thì phần mặt nạ nhìn như mặt yêu quái 4 con mắt, thêm hội chứng sợ lỗ nữa gớm thấy mẹ, con jupiter fi hên đã fix lại, nouvo 4 nhìn mặt nạ như đầu con châu chấu, gớm, xe đẹp bây giờ phải thiết kế đầu xe như đôi mắt đang nhíu mày mới đẹp (vario, airblade, nvx v2), hoặc phần đầu đèn tay lái phải nhìn như đầu robot hình người (vision, lead, sh mode, sh). Con ex155 là nó kết hợp cả hai, đầu đèn lẫn demi nó bẻ cong như đang nhíu mày lên.

À con ex135 thiết kế đẹp do đầu đèn như đám đầu robot hình người kể trên nhưng bị một cái là cái đồng hồ tự nhiên làm tròn nhìn cứ kiểu bí bách, làm kiểu đồng hồ wave rsx hay future ngày xưa thì đỉnh của chóp rồi

Con Gear 125 này xin chê vì nhìn cái đầu đèn lại giống mấy con côn trùng bọ ngựa, châu chấu, gớm.
 
Last edited:
Mà rõ ràng ngày xưa Yamaha nó là thằng làm xe đẹp hơn cơ mà, lúc ý có cần phải nói gì ko. Giờ lội box 2 bánh mãi chỉ thấy những luận điểm quen thuộc.

Tổng hợp luận điểm, lí lẽ của các vOzer chạy Yamaha (chủ yếu hung hãn nhất là những anh chạy NVX)

- Đẹp xấu tuỳ mắt người. Anh thấy xấu nó là mắt nhìn của anh, tôi thấy đẹp thì anh cũng phải tôn trọng ý kiến của tôi.

- Hôm trước đi rửa xe, thằng ku rửa xe khen xe đẹp. Hôm vừa rồi có con bé hỏi xe gì đẹp thế


- Kiểu dáng thể thao, hầm hố, cá tính, ko phù hợp số đông

- Xe cao, ko phù hợp với người dưới 1m7 (thô lỗ hơn thì "bọn chê toàn mấy thằng lùn")

- Tôi quan tâm nhiều đến công nghệ, giá trị sử dụng của xe hơn hình thức (ko như mấy thằng ngu cắm đầu vào Honda đéo có tí "công nghệ" nào)


- Với tao, xe máy cũng chỉ là phương tiện đi lại. Đẹp xấu gì cái thứ 2 bánh, người ta lo kiếm tiền up 4 bánh ai rảnh vật nhau với chúng mày. Cái xe có mấy chục triệu mà cũng dc mấy page

- Làm kèo đọ tiền với bố mày ko???


Xe như này thách cụ vOzer nào dám chê xấu đấy. Giờ suốt ngày nhai đi nhai lại mấy cái luận điểm cũ mèm

1654436106424.png
1654436299385.png
1654436435546.png


Trầm cảm hơn là gặp mấy thằng robot fan Yamaha nữa. Nói chuyện như kiểu dc lập trình

Thêm câu "honda ăn sâu vào tiềm thức người Việt" nhai đi nhai lại nghe phèn ẻ thực sự :haha:

Mua được con xe xấu mù mắt với tâm lý tiền ít hít thơm, thích khác người nhưng sợ bị người khác chê nên hung hãn lẵm :haha:
 
Back
Top