Các bác cho em hỏi tý. Em mới múc 1 con Rolex Explorer 6 số của thương gia. Lúc mua cũng mải chém gió nên cũng ko check cái logo in chìm ở kính của Rolex. Về nhà e cũng nhắn tin hỏi luôn thì thương gia bảo chắc chắn có logo. Sau vài hôm thì cuối tuần ngồi rảnh rỗi ngồi soi lòi mắt ra không thấy được logo in chìm, mình nhắn tin hỏi thương gia thì thương gia bảo phải có kính mới soi được, bảo mình qua cửa hàng họ chỉ cách soi.
Qua kiểm tra thì thương gia ngồi mân mê soi 10 phút, bảo mình là có logo nhưng mờ, phải nhìn kỹ mới thấy, mình soi không thấy, bảo họ kiểm tra kỹ lại, họ ngồi soi tiếp 15 phút thì kết luận là không có logo, bảo mình là chắc lúc spa lại thợ lắp nhầm kính
(Lúc mình mua đồng hồ thì đã biết thông tin đồng hồ đã spa rồi). Bảo mìnhđể lại đồng hồ để họ check.
Đến chiều thì thương gia nhắn tin là họ bán nhầm cho mình còn Explorer 5 số nên kính không có logo
Theo các bác thì xử lý sao ạ